[BTS] รวมโฆษณาที่BTSรับเป็นพรีเซ็นเตอร์และแอมบาสเดอร์ทั้งอดีตและปัจจุบัน

BTS ศิลปินกลุ่มระดับโลกที่กำลังได้รับความนิยมทั้งในประเทศและต่างประเทศ เป็นวงที่เน้นการทำงานแบบกลุ่ม ทั้งตัวแฟนคลับและคนนอกต่างรับรู้กันว่าBTSนั้นน้อยมากที่จะรับงานเดี่ยว มาดูกันค่ะว่าตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันBTSรับโฆษณาเป็นพรีเซ็นเตอร์และแอมบาสเดอร์ให้กับสินค้าอะไรบ้าง
พลุพลุพลุพลุพลุพลุพลุ


Seoul X BTS
 
BTS ได้รับเลือกการเป็นทูตท่องเที่ยวสำหรับการท่องเที่ยวกรุงโซล และยังคงเผยแพร่วัฒนธรรมเกาหลีให้กับแฟนๆทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง
 
FILA X BTS
 
FILA ได้เลือก BTS เป็นภาพลักษณ์ของแบรนด์โฆษณาระดับโลกเมื่อปีที่แล้วสมาชิกในวงมีความสอดคล้องกับตัวสินค้าที่นำเสนอ

Lemona X BTS
 
วิตามิน C อย่างแบรนด์Lamonaได้เลือกให้ BTS กลายเป็นนายแบบให้กับแบรนด์ ที่จะขยายตลาดไปทั่วโลก ผ่านการทำงานด้านการตลาดของพวกเขา ร่วมกับหนุ่มๆ BTS

Hyundai X BTS

Hyundai Palisade with global boyband BTS (from left; Jin, RM, V, Jung Kook, j-hope, SUGA, Jimin)
กลุ่มHyundaiทำงานร่วมกับ BTS เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับการรณรงค์ไฮโดรเจนทั่วโลกให้ดียิ่งขึ้น  BTS ในแคมเปญโฆษณา Palisade ระดับโลกอย่าง Always Remarkable  ของ Hyundai

Samsung X BTS
  

BTS ทำงานร่วมกับ Samsung เพื่อเปิดตัวโทรศัพท์รุ่นพิเศษของ BTS ที่มาพร้อมกับธีม BTS ที่ติดตั้งไว้ล่วงหน้าและ Weverse
  
Chilsung Cider X BTS
 
BTS ถูกเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ Chilsung Cider เมื่อต้นปีนี้และได้เปิดตัวพร้อมเครื่องดื่มใหม่อย่างรสส้มและพีชใหม่ของ บริษัท

Formula E X BTS
หนุ่มๆ BTS ถูกแต่งตั้งให้เป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกอย่างเป็นทางการสำหรับ 2020 Formula E Racing Championship ซุปตาร์ระดับโลก BTS ในฐานะ แอมบาสเดอร์ระดับโลก เพื่อส่องสว่างในประเด็นทางสังคมที่สำคัญและสร้างความตระหนักในการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

Bodyfriend X BTS
BTS ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์รายใหม่ของแบรนด์เก้าอี้นวดไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลก ‘BODYFRIEND’ ออกแคมเปญวิดีโอ BTS in BODYFRIEND จำนวน 6 เอพิโสด ทางโทรทัศน์และ YouTube โดยได้เริ่มเปิดตัว 2 เอพิโซดแรกไปแล้วเมื่อวันที่ และเพียงเวลาไม่นานสามารถเพิ่มยอดขายให้ทาง BODYFRIEND

Starbucks X BTS
ในช่วงต้นปีนี้ BTSได้ที่เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ ‘Be the B S Stars’ ซึ่งเป็นแคมเปญที่ช่วยพัฒนาการศึกษาสำหรับเด็กผู้ด้อยโอกาส

Baskin Robbins X BTS
  
BTS ได้ร่วมมือกับ Baskin Robbins เพื่อปล่อยเค้ก ‘7’ พิเศษเพื่อฉลองปีที่เจ็ดนับตั้งแต่เปิดตัว
เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต  

VT cosmetics X BTS

หนุ่มๆบังทันโซนยอนดัน หรือ BTS สุดน่ารักของอาร์มี่ ถือว่าเป็นพรีเซนเตอร์ฮอตอย่างมากตั้งแต่ปีก่อนๆมา เนื่องจากเป็นโมเดลให้กับสินค้าหลากหลานแบรนด์มาก และแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นคือแบรนด์เครื่องสำอางอย่าง VT cosmetics ซึ่งเป็นแบรนด์ดูแลผิวที่ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ

Tokopedia X BTS

Tokopedia มีความภูมิใจที่จะประกาศว่า BTS จะเป็น Brand Ambassador อย่างเป็นทางการของ Tokopedia โดยเชื่อว่า BTS จะนำอินโดนีเซียไปสู่เวทีสู่ระดับโลก และผลักดันให้ชาวอินโดนีเซียทำตามความฝันต่อไปท่ามกลางโรคระบาด
 
Coway X BTS

โคเวย์ประกาศว่าได้เลือก BTS เป็นนายแบบโฆษณาระดับโลกซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของทุกกลุ่มอายุทุกเพศทุกวัยทั้งชายและหญิงทุกวัยและกำลังมีแฟนคลับที่แข็งแกร่ง ด้วยการทำงานร่วมกันกับ BTS บริษัท มีแผนที่จะขยายกลุ่มเป้าหมายไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่และปรับปรุงการรับรู้แบรนด์และความน่าเชื่อถือในตลาดโลกอย่างมีนัยสำคัญซึ่งกำลังแสดงผลล่าสุด BTS จะทำหน้าที่เป็นแบบอย่างที่แสดงถึงภาพลักษณ์ของ บริษัท Coway เครื่องกรองน้ำเครื่องฟอกอากาศและที่นอน

Smart X BTS

Kloud Draft X BTS
 

MEDIHEAL X BTS

Lotte Duty Free
 

PUMA x BTS

KB Kookmin Bank X BTS
 

CocaCola X BTS
 
SK Telecom X BTS

LG X BTS

[ ขาดตกตรงไหน ใส่เพิ่มมาได้นะ ]
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่