ช่วยหน่อย

สอบถามเพื่อนๆสมาชิกครับ เมื่อวันที่27/3/64 แฟนผมสั่งซื้อนมผงสำหรับทารกกับ บ.เอกชนเจ้าหนึ่งที่ โดยสั่งชื้อผ่านบริษัทนี้ แต่พอผ่านไป3วัน ทางร้านค้าแจ้งกลับมาทางโทรศัพท์ว่าไม่มีสินค้า ให้ลูกค้ากดยกเลิก และรอรับเงินคืนอีก3วัน ผ่านไปครบ3วันก็ยังไม่ได้เงินคืน ทางแฟนผมก็เลยติดต่อกลับไปทางแชท สิ่งที่ตอบกลับมาคือ แบบฟอร์มและรายละเอียดการคืนเงินคือ
-ลูกค้าจ่ายผ่าน G -Walletจะได้รับเงินคืนภายใน1วัน
-ลูกค้าจ่ายผ่าน บัตรเครดิตรจะได้รับเงินคืนภายใน7วัน
-ลูกค้าจ่ายผ่าย บัตรเดบิตรจะได้เงินคืนภายใน"45"วัน
อ่านไม่ผิดครับ ถ้าชำระผ่านบัตรเดบิตรจะได้เงินคืนอีก45วัน
ประเด็นคือ นมก็ไม่ได้เงินก็ต้องรอ ลูกผมก็ต้องกินนมแล้วก็ใกล้จะหมดแล้ว แล้วผมกับแฟนจะเอาเงินที่ไหนไปซื้อ ต้องรอ45วัน 
ผมก็เลยโทรเขา บ.ที่เป็นตัวแทนในการซื้อของออนไลน์ (โลโก้สีแดงๆน้ำเงินๆ)
ได้รับคำตอบไม่ต่างจากร้านค้าที่แฟนผมสั่งคือ รอตามกระบวนการ 15-30วัน พระเจ้า! ลูกผมจะรอได้ไหม นมเหลือห่อสุดท้าย
เลยอยากมาถามเพื่อนสมาชิกว่าใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้าง และต้องทำอย่างไร ที่จะได้เงินคืนไวกว่านี้ เพราะผมต้องเอาไปซื้อนมผง
ปล.ผมลองโทรเข้าไปปรึกษา สคบ. ไม่มีใครรับสาย(1166)โทรไปวันเสาร์
สุดท้ายนี้จึงอยากมาแชร์ข้อมูลให้เพื่อนสมาชิกทราบเพื่อให้เคสของแฟนผมได้เป็นกรณีศึกษา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่