ระยอง ปี 2564 แหล่งที่อยู่อาศัย แหล่งงาน ความเจริญ เป็นยังไงบ้าง ?

ได้คำตอบแล้วค่ะ มาทำงานที่นี่เรียบร้อย ยิ้ม
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
สำหรับผมนะ ผมมองว่าปัจจุบันแถวระยองถือว่าโอเคขึ้นเยอะเลยนะครับ ทั้งการเดินทาง ที่ท่องเที่ยว โรงเรียน โรงพยาบาล รวมถึงห้างสรรพสินค้า แล้วยิ่งสภาพอากาศสิ่งแวดล้อมถือว่าคุ้มค่ากับการไปอยู่และพักอาศัยมาก ถ้าเป็นบ้านจัดสรรที่ผมเคยผ่านๆอะนะ ยิ่งแถวๆในเมืองหรือชาญเมืองหมู่บ้านขึ้นเยอะเลยนะ แต่เดี๋ยวนี้จะหาบ้านสักหลังก็ไม่ยากนะครับ

ส่วนตัวผมไม่ได้ซื้อแล้วยื่นเองกับโครงการและธนาคารโดยตรงแล้วไม่ผ่าน ผมเลยปรึกษากับทางเพจ " อยากซื้อบ้าน แต่ติดภาระผ่อน เราช่วย มาซื้อกับเรา บ่อวิน ปลวกแดง มาบยางพร " อะครับ เป็นบริษัทเช่าขายอสังหา และก็ชอบบ้านของที่นี่มีหลายที่อยู่ อยากได้บ้านแถวไหน ในระยองสามารถติดต่อกับทางบริษัทได้เลยระบุพื้นที่ที่เราชอบหรือพิกัดที่เราสนใจ ที่นี่มีทั้งมือ 1 มือ 2 ส่วนถ้าเป็นเรื่องงบประมาณ ก็อาจจะต้องเคลียตัวเองนิดนึง แต่เรื่องนี้เขาก็มีทีมงานช่วยนะเรื่องเคลียร์ยอดหนี้ต่างๆก่อนยื่นกู้ เพื่อให้มีโอกาสผ่าน และช่วยดูให้ รอดูช่วงที่ธนาคารจัดโปรโมชั่นดอกเบี้ยต่ำๆ เพื่อให้เราได้บ้านที่เราต้องการตามงบที่คุย ผมรอผลหลังยื่นประมาณ3อาทิตย์พอดี หลังจากนั้นมีเซ็นเอกสาร แล้วก็ไปโอนบ้านที่กรมที่ดิน ส่วนตัวผมมองว่า ประหยัดเวลา ระบบการทำงานคือเป็นสเต็ปเหมือนที่เราไปซื้อเองแหละครับ เพียงแต่เราไม่ต้องเดินเอกสารเองทั้งหมด

อย่างผมเมื่อต้นปีได้ไปดูบ้าน แถวๆบ่อวิน ก็สรุปว่า ได้ซื้อกับเจ้านี้ทางเพจ อยากซื้อบ้าน แต่ติดภาระผ่อน เราช่วย มาซื้อกับเรา บ่อวิน ปลวกแดง มาบยางพร นี่แหละ เป็นบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น ราคาในงบ ฟรีค่าโอนบ้าน ฟรีค่าประเมิน ประหยัดส่วนนี้ไปเยอะอยู่ครับ อยากมีบ้านเอาไว้ให้พ่อกับแม่ผมไปอยู่กับลูกผมครับ ให้เค้าไปเลี้ยงหลานที่นู่นก่อน ส่วนผมกับแฟน หลังจากเคลียงานสัก 5-6 เดือนจะย้ายตามไปครับ บ้านที่ผมได้มาเป็นมือ 1 นะครับ ของข้างในบ้านคือเค้าทำให้เรียบร้อย พวกกระเบื้อง ห้องน้ำ ประตูรถ ย้ายของเข้าไปอยู่ได้เลยครับ แทบจะไม่ต้องทำอะไรต่อแล้วผมว่าสะดวกดีนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่