คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2879255
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ ปัจจุบัน ช้อปปี้ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ใน "การขอคืนเงินคืนสินค้า" ขึ้นมา เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการขอคืนเงินคืนสินค้าให้กับทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย โดยที่
- ผู้ซื้อสามารถเลือกที่จะคืนเงินบางส่วนโดยไม่ต้องคืนสินค้า หรือ เลือกคืนสินค้าเพื่อรับเงินคืนเต็มจำนวน
- ผู้ซื้อสามารถเลือกขอคืนเงิน/คืนสินค้า กับสินค้าบางรายการในออเดอร์ได้
- ผู้ซื้อและผู้ขายสามารถเจรจาตกลงกันเองได้โดยตรงผ่านทางแชทสำหรับคืนเงินคืนสินค้า โดยไม่ต้องผ่านเจ้าหน้าที่ช้อปปี้ บทสนทนาและรูปภาพจะถูกบันทึกเป็นหลักฐานในระบบ
- หากผู้ซื้อและผู้ขายไม่สามารถตกลงกันได้ ผู้ซื้อหรือผู้ขายสามารถเปิดข้อพิพาทเพื่อให้ช้อปปี้เข้าไปช่วยเหลือโดยตรงและเป็นผู้ตัดสินผ่านหน้าแชทการคืนเงินคืนสินค้า
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนะคะ ปัจจุบัน ช้อปปี้ได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ใน "การขอคืนเงินคืนสินค้า" ขึ้นมา เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการขอคืนเงินคืนสินค้าให้กับทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย โดยที่
- ผู้ซื้อสามารถเลือกที่จะคืนเงินบางส่วนโดยไม่ต้องคืนสินค้า หรือ เลือกคืนสินค้าเพื่อรับเงินคืนเต็มจำนวน
- ผู้ซื้อสามารถเลือกขอคืนเงิน/คืนสินค้า กับสินค้าบางรายการในออเดอร์ได้
- ผู้ซื้อและผู้ขายสามารถเจรจาตกลงกันเองได้โดยตรงผ่านทางแชทสำหรับคืนเงินคืนสินค้า โดยไม่ต้องผ่านเจ้าหน้าที่ช้อปปี้ บทสนทนาและรูปภาพจะถูกบันทึกเป็นหลักฐานในระบบ
- หากผู้ซื้อและผู้ขายไม่สามารถตกลงกันได้ ผู้ซื้อหรือผู้ขายสามารถเปิดข้อพิพาทเพื่อให้ช้อปปี้เข้าไปช่วยเหลือโดยตรงและเป็นผู้ตัดสินผ่านหน้าแชทการคืนเงินคืนสินค้า
หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อเข้ามาที่ Call Center 02-017-8399 หรือ Email : help@support.shopee.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและช่วยเหลือต่อไปได้เลยค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ทีมงาน Shopee
แสดงความคิดเห็น
Shopeeกรณีคืนสิ้นก่อนรับหลังรับเหตุผลต่างกัน
แต่ที่ไม่เข้าใจคือเหตุผลขอคืนระว่างก่อนรับสินค้ากับหลังรับสินค้าทำไมต่างกันมาก หลังรับยุ่งยากทั้งที่เราไม่ได้ยืนยันการรับสินค้าพึ่งได้ตรวจสอบสินค้าอจ่างระเอียดหลังจากที่บ.ขนส่งส่งมาเมื่อวาน ถึงพบว่าสินค้าเกิดปัญหาการเข้าใจผิดในสินค้าอยากจะคืนถึงเงินไม่มากแต่ถ้าคืนได้ก็ดีเพราะสั่งมาใช้ทำอะไรต่อไม่ได้มีแค่ตัวซิลิโคนที่เครสของปากกา แต่การสอบถามกลับไม่ได้รับการช่วยเหลือหรือประสานงานเรื่องให้เลย
อยากให้แอดมินชอปปี้เข้ามาชี้แจงว่าสรุปแล้วทำคืนของคืนเงินได้มัย หากคืนไม่ได้เหตุผลเพราะอะไร อยากได้คำตอบที่เคลียร์กว่านี้หากคืนได้ต้องทำไง