[CR] Review ibis Pattaya Family Room 02/2021 Double Point and Double Night เป็น Accor Platinum ใน 30 คืน

Ibis Pattaya Hotel (Pet-friendly)
โรงแรมไอบิส พัทยา - สัตว์เลี้ยงเข้าพักได้  ถ้าใครไม่รักสัตว์กรุณาหลีกเลี่ยงที่จะมาพัก ไม่ได้มาพักนานหลายปีมาก ถ้าไม่คิดจะปั้นไนท์ก็ไม่คิดจะมาพัก
เพราะอยู่พัทยาอยู่แล้ว เห็นคนอุ้มหมาเข้าโรงแรมก็เลยงงๆ แต่เค้าบอกว่าแยกชั้นกัน จะไม่รบกวนคนที่เฉยๆกับสัตว์อย่างผม ไม่ได้รักขนาดต้องอุ้มไปไหนมาไหน และไม่ได้รังเกียจขนาดไล่ตี แต่ตอนนอนก็ไม่ได้ยินเสียงร้องของหมา ก็ OK ไป ตอนมาเริ่มพัก ก็สนใจเครือนี้อยู่แต่ติดต้องนอน 60 คืน เสียเวลามากมาย พอมีโปรลดไนท์ลงครึ่ง ก็เลยมาลองดู  แล้วโรงแรมในเครือ Accor ก็เยอะสุดในพัทยาล่ะ  จะได้เปลียนบรรยากาศหลายๆที่ แล้วก่อนจะตัดสินใจจะเก็บไนท์เครือนี้ก็ลองไปใช้บริการ Mercure Pullman ว่า okไหม ถ้าok ก็ลุยต่อ ไม่ดีก็หยุดแค่นี้ ส่วน Movenpick Veranda ค่อยไปหลังจากเป็น Platinum เพราะค่าห้อง 2 ที่นี้แรงอยู่ 

ระหว่างเก็บ ก็มีโปรมาอีกเรื่อยๆ แล้วจ่ายเงินไปหมดแล้วด้วย  ขี้เกียจยกเลิกแล้วจองใหม่ ก็เลยตามเลย ถือว่าช่วยโรงแรม นอนจริงก็ไม่ถึง 10 คืนหรอก แอบหนีไปนอนโรงแรมอื่นบ้าง ห้องตัวเองบ้าง อาหารเช้า กินจริงน่าจะแค่ 4 วัน จาก 30 คืนที่จองไว้ ก็ช่วยลดค่าใช้จ่ายโรงแรมไป ช่วยๆกันไป เรายังมีงานทำก็ต้องช่วยให้คนอื่นมีงานทำต่อ มีแขกมาพัก เค้าก็หาข้ออ้างไล่พนักงานออกลำบาก  เพราะช่วงที่เริ่มนอน ช่วงปิดเมือง พัทยา ระยอง ตอนบ่อนพนันที่ระยอง เป็นแหล่งระบาดโควิท ระลอกใหม่ แล้วด้วยเหตุนี้ ก็เลยขอโรงแรมเลย อัพให้นอนห้อง Family ยาวเลย หลังจากนอนห้องธรรมดา มา 1คืน  เพราะจะจองจันทร์ถึงศุกร์ อาทิตย์มาจันทร์ จะเว้นวันเสาร์ ค่าห้องจะแพง แล้ววันเสาร์ อาทิตย์ก็ไม่ได้นอน 100% อยู่แล้ว 










ชื่อสินค้า:   Ibis Pattaya
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่