หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แอดมินขนส่ง J&T ให้คำตอบลูกค้าไม่ได้ แล้วเราจะไปถามใคร
กระทู้สนทนา
งานขาย
ขนส่งสินค้า
ปกติ เราขายของ จะส่งของ J&T หน้าปากซอยบ้าน แล้วเราเพิ่มการขายทาง shopee แต่ออเดอร์เรายังน้อย ต้องส่งแบบ Drop off ไปก่อน ซึ่งเราเพิ่งมารู้เมื่อวานว่า สาขาที่เราส่งประจำ เป็นสาขาเฟรนไชน์ ไม่รับแบบ drop off เราก็ไปหาอีกหลายที่นะ แต่เป็นเฟรนไชน์หมด เปิดในแมพดู สาขาก็เยอะมากๆ จนไม่รู้ว่าสาขาไหนคือ เมนหลักของเขต เลยไปสอบถามทางศูนย์บริการลูกค้า แต่ไม่ได้คำตอบ แล้วแบบนี้เราจะไปถามใครอ่ะ ในเมื่อแอดมินให้คำตอบไม่ได้ ฝั้งตรงข้ามบ้านมีขนส่งอีกเจ้า ที่ัรับแบบ Drop off เราเลิกส่งของกับ J&T เปลี่ยนขนส่ง และยอมเดินไกลอีกนิด น่าจะดีที่สุด เจอแบบนี้ เซ็ง
รอบนี้ทางพนักงานของเฟรนไชน์ยังแอบรับของให้นะ เพราะของมันน้อยชิ้น+เล็ก แต่เราไม่อยากทำให้พนักงานสาขาเฟรนไชน์ทำผิดกฎและเดือดร้อนเพราะเรา เลยอยากหาสาขาเมนหลักของเขตมากกว่า แต่ไปแอบอยู่ที่ไหนนี่สิ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยด้วย คืนสินค้าShopee แบบdrop off แต่พนักงานมาเอาที่บ้าน(pick up)
คือเรากดคืนสินค้าใน shopee ไปแบบ drop off หรือส่งที่สาขา แต่พนักงานนมาส่งของพอดีเลยรับของที่จะคืนไปโดยไม่ได้สแกนQR หรือทราบเลขแทรครีเทิร์นที่shopeeให้มาให้เลย พนักงงานถามว่าของข้างในคืออะไร เราก็บอกไป
สมาชิกหมายเลข 7044255
การสั่งซื้อสินค้ากับร้าน samsung_thailang ในshopee mall
แจ้งปัญหาร้านค้าใน Shopee มีการโฆษณาหลอกลวง อ้างแถมอะแดปเตอร์ มูลค่า490.-บาท ไม่ได้รับของแถมในส่วนอะแดปเตอร์ ได้รับสินค้า18 สิงหาคม 2568แจ้งปัญหาผ่านทางแชท ให้แจ้งรายละเอียดส่งหลักฐานทางอีเมลเรียบร้อย
สมาชิกหมายเลข 6184895
สอบถาม บริการของขนส่ง Flash Express
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถาม ร้านค้า หรือผู้ที่เคยใช้บริการ ขนส่ง Flash ณ ปัจจุบัน ส.ค. 2568 การ Drop off ที่ Flash เค้ายกเลิกบริการ สติ๊กเกอร์ จ่าหน้าซอง แล้วเหรอคะ หมายถึงว่า ผู้ส่งจะต้องปริ้นใบปะหน้า หรือ
สมาชิกหมายเลข 1479626
พอดีเป็นแม่ค้ามือใหม่ในแอฟช้อปปี้ เรากดส่งของแบบ drop off แต่เราเอาของไปส่งที่จุด drop point เองได้มั้ยคะ🙇🏻♀️
พอดีทางช้อปปี้เลือกขนส่งมาจุด drop off ของทางflash ค่อนข้างไกล แล้วเราเห็นมีจึด drop point ใกล้ๆตาม 7-11 เราเลยอยากรู้ว่าเราสามารถกดดรอปออฟ แต่เราไปจัดส่งเองทึ่ดรอปพ้อยได้มั้ยคะ พอดีพึ่งมีออเด้อมาแค่
สมาชิกหมายเลข 2310150
มือใหม่ขายของใน shopee ขอคำแนะนำค่ะ
ส่งของให้ลูกค้าแล้ว ในระบบขึ้นว่าพัสดุถึงสาขาปลายทาง กำลังนำจัดส่งแล้ว แต่วันนี้ลูกค้าทักมาบอกว่า ใส่ที่อยู่ผิดเป็นที่อยู่เก่า เบอร์เก่าด้วย เราควรทำอย่างไรดีคะ ลูกค้าบอกว่ารีบใช้ด้วย ใช้ภายในวันศุก
สมาชิกหมายเลข 1939919
เบื่อ Shopee เอาเปรียบร้านค้าสุดๆ ใครโดนบ้าง
นโยบายมัดมือชกให้เสียค่าบริการ 30 บาท ตอนนี้แบบเซ็งมากปกติร้านเราเป็นร้านเล็กๆไม่ค่อยมีออเดอร์เยอะมากแต่ว่ามีทุกวัน ปกติจะแพคของและส่งแบบ Drop off เอง เพราะถ้าส่งแบบนัดรับ วันไหนไม่ถึงหกชิ้นจะโดนหัก 3
สมาชิกหมายเลข 8925996
⚠️ ลูกค้าอ้างสั่งไม่ได้-ขอแอดไลน์ส่วนตัว! แบบนี้ใช่มิจฉาชีพไหมครับ
สวัสดีครับ พอดีผมขายของออนไลน์อยู่ทั้งใน Flash from .ของShopee และ Lazada ช่วงหลังมานี้เริ่มมี "ลูกค้า" เข้ามาทักข้อความในแชตของร้าน แล้วพูดประมาณว่า: > “ช่วยแอดไลน์หน่อยค่ะ กดสั่ง
สมาชิกหมายเลข 1027078
ทุกคนจัดการความรู้สึกยังไงเวลาเจอคนไม่รู้จักปฏิบัติไม่ดีใส่
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่า อยากรู้ว่าเวลาโดนคนแปลกหน้าทำพฤติกรรมไม่ดีใส่ อย่างเช่น พนักงานหน้าบึ้งตึงและจิ๊ปากตอนรับออเดอร์เรา แท็กซี่ถอนหายใจใส่ โดนพนักงานในร้านมองเหยียด คือเวลาเราเจออะไรแบบนี้เรารู้สึกแ
สมาชิกหมายเลข 8875359
shopee ต้องการเปลี่ยนจาก pick up เป็นdrop off
คือเรากดจะส่งของให้ลูกค้ากดเป็นpick up เพื่อจะได้สะดวกกับตัวเราแต่พนักงานไม่มา กดเปลี่ยนนัดไปแล้ว2ครั้ง พรุ่งนี้วันส่งของวันสุดท้าย กลัวจะไม่มาอีก คือเราสามารถไปdrop offส่งเองที่สาขาได้ไหมค่ะ ไปส่งเอ
สมาชิกหมายเลข 6021870
ขายของใน Shopee โดนขนส่ง SPX Express หรือ Shopee Express คิดน้ำหนักสินค้าเกินบ่อย
ใครโดนบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8678238
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานขาย
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แอดมินขนส่ง J&T ให้คำตอบลูกค้าไม่ได้ แล้วเราจะไปถามใคร
รอบนี้ทางพนักงานของเฟรนไชน์ยังแอบรับของให้นะ เพราะของมันน้อยชิ้น+เล็ก แต่เราไม่อยากทำให้พนักงานสาขาเฟรนไชน์ทำผิดกฎและเดือดร้อนเพราะเรา เลยอยากหาสาขาเมนหลักของเขตมากกว่า แต่ไปแอบอยู่ที่ไหนนี่สิ