หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็คสินค้าของลาซาด้าว่าส่งหรือไม่ส่ง
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คือเราชำระปลายทาง แล้วที่นี่พอไปหาของไม่มีของ พอโทรหาเจ้าหน้าที่ที่โทรมา เบอร์นี้ไม่มีหมายเลขที่ท่านเรียกมันคืออะไร ใครรู้ตอบที ฉันโดนแล้วใช่ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การคืนเงินของลาซาด้ากี่วันจะเข้าบัญชี??
เราใช้การชำระปลายทางแบบพลัส กำลังจะชำระเงินแล้วก้เด้งออก เลยชำระเงินไม่ได้เงินก้ยังไม่คืนไม่เข้าบัญชี กี่วันจะเข้าคะแบบไวที่สุด ไม่มีเงินสดเลยค่ะเงินในบัญชีก้ไม่พอเราเป้นนรอยุ่ด้วย ไม่อยากขอเงินพ่อแม่
สมาชิกหมายเลข 7663062
ขนส่ง lazada ไม่ส่งของ
สั่งสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 24 (ชำระเงินเรียบร้อย ร้านค้าจัดส่งให้วันที่ 25 ถึงคลัง lazada ปลายทางตั้งแต่วันที่ 25 วันเดียวกันขึ้นสถานะ "นำส่งสินค้าให้คุณภายในวันนี้ จนถึงช่วงเวลาบ่ายได้เปลี่ยนสถ
สมาชิกหมายเลข 6790742
cc lazada เข้ามาทีค่ะ
วันที่ 27 พ.ย เราสั่งซื้อมือถือใน lazada รุ่น huawei y6ii โดยการผ่อน 0% ผ่านบัตรกรุงศรี โดยสินค้าตัวนี้ทางลาซาด้าเป็นผู้จัดจำหน่ายเอง ทำรายการจนสำเร็จ ยอดเงินตัดผ่านบัตรไปแล้ว ตอนแรกหลังชำระเสร็จในส
ความทรงจำสีเทาเทา
สั่งมือถือจากAis online store เลือกรับที่ร้าน แต่รับของไม่ได้?
คือผมสั่งiphone15 สีดำ 128gb โดยชำระเงินผ่านการตัดบัตรแต่พอไปรับสินค้าที่หน้าร้าน ทางร้านเอาตัวกล่องออกมาให้เช็คดูแล้วแต่จู่ๆพนักงานก็บอกว่าหมายเลขคำสั่งซื้อไม่มีชื่อขึ้นในระบบยังรับของไม่ได้ ทั้งๆที่
สมาชิกหมายเลข 8986522
ยกเลิก Ais Fiber แต่มีใบแจ้งหนี้กลับมา
พอดีไปยกเลิก Ais Fiber มา ที่สาขาเดอะมอลงามวงศ์วาน 8804360221 ซึ่งเราได้ไป ยกเลิกการใช้บริการและคืนกล่องแล้ว พร้อมชำระยอดทั้งหมด และถามเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ว่าเคลียร์เรียบร้อยนะคะ? พนักงานแจ้งว่าเรียบร
สมาชิกหมายเลข 8986256
สั่งของลาซาด้ามาตั้งแต่วันที่3 ของถึงปลายทางวันที่5ตอนเช้า วันนี้วันที่8ยังไม่ขึ้นชื่อพนักงานส่งเลย
่ของถึงปลายตั้งแต่6โมงเช้าวันที่5 วันนี้ที่8ยังไม่ขึ้นชื่อพนักงานส่งของเลยครับ แต่ของชิ้นอื่นที่สั่งมาทีหลัง ได้รับของหมดแล้วครับ เหลือแค่ชิ้นนี้ที่ยังไม่ได้รับ มันเป็นที่อะไรเหรอครับ? แล้วจะได้รับของ
สมาชิกหมายเลข 5365549
ใครเคยใช้ Lasada K pay Later ไหมคะ จ่ายชำระตรงมาตลอดไปเคยล่าช้าแต่กลับแจ้งว่าเรามีการค้างชำระหลายครั้งและล่าช้าจึงระงับ
เนื่องจากเราไม่เคยชำระช้าเลยแต่ข้อความลาซาด้าแจ้งว่าเราชำระช้าและค้างชำระหลายครั้งเราก็ไม่สบายใจมีการโทรหาทางเบอร์คอลเซ็นเตอร์ของทางลาซาด้าเองทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าตามประวัติเราไม่เคยค้างหรือล่าช้าเล
สมาชิกหมายเลข 6154770
สั่งของในลาซาด้าแล้วเราเลือกชำระเงินแบบปลายทางถ้าเค้ามาส่งของให้แล้วเราสามารถไม่รับสินค้าหรือปฏิเสธการรับสินค้าได้ไหมค่ะ
คือเราสั่งอ่างอาบน้ำเด็กในลาซาด้าแล้วเราเลือกชำระเงินปลายทางแต่บังเอิญเพื่อนเราซื้อมาให้ก่อนของจะถึงแล้ว ถ้าพนักงานส่งของมาส่งของให้เราแล้ว เราสามารถปฏิเสธการรับสินค้าได้ไหมค่ะ พนักงานส่งของจะว่าอะไรเ
สมาชิกหมายเลข 3634135
ลาซาด้าตัดบัตรกสิกรไปแล้ว แต่ระบบยังขึ้นให้ชำระสินค้า
ลาซาด้าตัดบัตรกสิกรไปแล้ว แต่ขึ้นให้ชำระสินค้า แบบนี้จะโดนตัดบัตรไปฟรี? หรือกดชำระอีกครั้งแล้วระบบลาซาด้าจะจัดการเอง? หรือต้องทำไงเนี่ย หมายเลขคำสั่งซื้อ 572784500384124
สมาชิกหมายเลข 5812190
สั่งซื้อของในแอป ลาซาด้า หักผ่านบัตรเครดิต 151 บาท แต่ไม่มีรายการสั่งซื้อในแอป จะได้เงินคืนไหม
เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 68 ได้สั่งซื้ออะไหล่ซ่อมมอไซค์ โดยชำระผ่านบัตรเครดิต 151 บาทสำเร็จเรียบร้อยแล้ว แต่พอวันอาทิตย์ที่ 29 มิ.ย. 68 ได้เชคในแอปไม่มีข้อมูล ไม่มีรายการสั่งซื้อปรากฎ ถ้าเป็นแบบนี้แล้ว ทา
สมาชิกหมายเลข 8083525
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็คสินค้าของลาซาด้าว่าส่งหรือไม่ส่ง