วิเคราะห์ตัวอย่างเกม The Callisto Protocol เกมที่จะมาแทนที่ตำนานอย่าง Dead Space

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ

    ว่าด้วยเรื่องของเกมที่กำลังจะเข้าในปี 2022 อย่าง The Callisto Protocol ซึ่งมีผู้สร้างเดียวกันกับ Dead Space มีสตูดิโอที่รับผิดชอบพัฒนาโปรเจคนี้ชื่อ Striking Distance Studios โดย CEO ของบริษัทคือ Glen Schofield ที่เป็นผู้กำกับเกมอย่าง Dead Space มาคอยคุมและกำกับการสร้าง 
    เท่าที่ดูจากตัวอย่าง มันจะมีการออกแบบตัวละครที่คล้ายกับเกมอย่าง Dead Space อย่างเช่น หลอดเลือดของตัวละครตอนนี้อยู่ที่คอหรือจะเป็นอย่างการออกแบบตัวซอมบี้ตัวนี้รวมไปถึงการแผล่เชื้อให้กับเหยื่อ มีความใกล้เคียงกับซอมบี้อย่าง Necromorph


   

    เนื้อเรื่องดำเนินอยู่บนดาวคาลิสโต (Callisto) ดูจากบริบทโดยรวม เป็นดาวที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ สิ่งปลูกสร้างต่างๆชี้ไปทาง สถานีที่ทำหน้าที่เป็นคุก ที่มี Overseer คอยดูแลความเรียบร้อยอยู่ แต่มันดันมีปัญหาที่ตามมา เหมือนในตัวอย่างเกม มันเกิดเหตุขัดข้องขึ้นในตัวสถานี จะเกิดการประกาศภาวะฉุกเฉิน แต่ก็โชคร้ายกับตัวเอกใน Trailer ที่ไม่รอดโดนเพื่อนร่วมห้องที่ติดเชื้อไปแล้วแพร่เชื้อใส่

    จะเป็นยังไงกันต่อไปก็ติดตามโปรเจคนี้ของค่าย Striking Distance Studios ได้ครับ ตามประกาศตัวเกมจะปล่อยออกมากปี 2022 รับฟังคลิปเสียงที่ผมวิเคราะห์ไว้ด้านบนได้เลยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่