สงสัยในการบริการ AIS

ผมสงสัยในขั้นตอนการทำงานของ AIS เป็นลูกค้ามา 13 ปี เป็นสิทธิ์เซรเนด โกลด์ ได้แจ้งเรื่องทั้ง เปลี่ยน โปรโมชั่น ไปในช่วงปลายเดือนกุมภา ทางเจ้าหน้าที่ก็ส่งรายระเอียดโปรให้ไม่ครบพร้อมกับทั้งให้ข้อมูลเป็นเท็จทึ่ไม่ได้ตรงกับทางโปรโมชั่นที่แจ้งไว้ พร้อมทั้งตรงนี้ยังมาเจอปัญหาสัญญาน 5G ไม่เสถียร โดนทำการแจ้งไปตั้งแต่ วัน ที่ 27/02/64 จนปัจจุบันยังไม่ได้รับการแก้ไข โดยที่ผมเสียเวลา 1 เดือนเต็ม ในการติดต่อกับหลังบ้าน ในวันที่ 27/03/64 ได้เข้าไปติดต่อกับช็อปเซเรเนดในย่านพระราม 9 ทางหัวหน้าช็อปได้ยืนข้อเสนอในการที่ให้ย้ายค่ายไปเลยพร้อมกับยกเลิกสัญญาโดยการต้องเสียค่าใช้จ่ายประมานจำนวน 30,000 บาท เป็นค่าปรับในการซื้อเครื่องที่ติดโปรโมชั่น เป็นราคาเครื่องเต็ม จำนวน 2 เครื่อง พร้อมกับทั้งยังมีการดูแลค่าโปรอินเตอร์เน็ตให้อีก 2 เดือน ซึ่งส่วนตัวผมมองว่าไม่มีความคุ้มเลยเนื่องจากโปรที่ผมใช้นั้น มีราคาที่ 1,199 บาท เป็นโปร 5G อันนี้หรอคือการบริการของค่ายที่ประกาศตัวเองว่าอันดับ 1 ผมสงสัย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่