คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 27/11/2020 เวลา 23:16น.
สมายล์-พัชราภรณ์ ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์พร้อมติดต่อกลับเรียบร้อยแล้วนะคะ
*********************************************************************************************************
สวัสดีครับ สมาร์ท - พัทธนันท์ เป็นผู้รับเรื่องให้ข้อมูลกับคุณ สมาชิกหมายเลข 6200555 และเข้าใจความรู้สึกของคุณนะครับ จากข้อมูลเนื่องจากหมายเลขที่ใช้รับสิทธิ์เป็นหมายเลขระบบรายเดือนที่จะมีรอบการใช้งานเดิมอยู่แล้วและเพื่อไม่ให้มีค่าบริการสูงหากซื้อตัวเครื่องระหว่างรอบระบบจึงให้มีผลเริ่มการใช้งานโปรโมชั่นใหม่ในรอบการใช้งานถัดไปครับ เบื้องต้นคุณไม่ต้องกังวลใจนะครับ สมาร์ท - พัทธนันท์ ขอส่งข้อความไปทางหลังไมค์เพื่อขอข้อมูลในการตรวจสอบเพิ่มเติมให้ทันทีครับ
และขอแนะนำเพิ่มเติม แอพพลิเคชั่น my AIS ที่ช่วยให้คุณทำรายการต่างๆ ของเบอร์มือถือได้ด้วยตนเองง่ายๆ เช่น เช็ค/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ เช็คยอดค่าโทร สำหรับรายละเอียดการใช้งาน เราได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณที่นี่ครับ http://www.ais.co.th/myais
วันนี้ข้อมูลที่ได้เรียนแจ้งไปครบถ้วนเรียบร้อยนะครับ หากมีเรื่องอื่น ๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชม.ครับ
สมาร์ท - พัทธนันท์ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ สมาชิกหมายเลข 6200555 ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ
สมายล์-พัชราภรณ์ ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์พร้อมติดต่อกลับเรียบร้อยแล้วนะคะ
*********************************************************************************************************
สวัสดีครับ สมาร์ท - พัทธนันท์ เป็นผู้รับเรื่องให้ข้อมูลกับคุณ สมาชิกหมายเลข 6200555 และเข้าใจความรู้สึกของคุณนะครับ จากข้อมูลเนื่องจากหมายเลขที่ใช้รับสิทธิ์เป็นหมายเลขระบบรายเดือนที่จะมีรอบการใช้งานเดิมอยู่แล้วและเพื่อไม่ให้มีค่าบริการสูงหากซื้อตัวเครื่องระหว่างรอบระบบจึงให้มีผลเริ่มการใช้งานโปรโมชั่นใหม่ในรอบการใช้งานถัดไปครับ เบื้องต้นคุณไม่ต้องกังวลใจนะครับ สมาร์ท - พัทธนันท์ ขอส่งข้อความไปทางหลังไมค์เพื่อขอข้อมูลในการตรวจสอบเพิ่มเติมให้ทันทีครับ
และขอแนะนำเพิ่มเติม แอพพลิเคชั่น my AIS ที่ช่วยให้คุณทำรายการต่างๆ ของเบอร์มือถือได้ด้วยตนเองง่ายๆ เช่น เช็ค/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ เช็คยอดค่าโทร สำหรับรายละเอียดการใช้งาน เราได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณที่นี่ครับ http://www.ais.co.th/myais
วันนี้ข้อมูลที่ได้เรียนแจ้งไปครบถ้วนเรียบร้อยนะครับ หากมีเรื่องอื่น ๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชม.ครับ
สมาร์ท - พัทธนันท์ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ สมาชิกหมายเลข 6200555 ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ

แสดงความคิดเห็น
AIS ไม่ยอมเปลี่ยนโปรโมชั่น 5G ให้ มีแต่บอกให้รอถึงรอบบิลถึงจะเปลี่ยนได้
และเพิ่งย้ายค่ายมา ก่อนหน้านี้ผมใช้ iPhone11 promax และ เมื่อวันก่อนผมไปซื้อเครื่องเปล่า
iPhone 12 Promax มา จะนัดรับเครื่อง ในวันพรุ่งนี้ และผมอยากจะเปลี่ยนมาเป็น แพ็คเกจ 5G ราคา 1,199 บาท
เน็ต 5G/4G/3G ไม่จำกัด สามารถใช้งานที่ความเร็วสูงสุด 1Gbps และรับสิทธิ์นาน 12 รอบบิล ที่อยากใช้เพราะว่า จะได้เครื่อง iPhone12 แล้วจึงอยากจะใช้ 5G อย่างคนอื่นบ้าง แต่คำตอบที่ AIS แจ้งมาบอกว่า ผมสมัครบริการนี้ไม่ได้ เนื่องจาก เพิ่งเปลี่ยนโปรขั่น ต้องรอถึงรอบบิล
ก่อนถึงจะเปลี่ยนมาใช้ได้
***เท่ากับว่า เครื่อง iPhone12 ของผมที่ได้มาจะใช้ งาน 5G ไม่ได้ ต้องรอ อีก ประมาน 20 วัน กว่าจะถึงรอบบิล
และไม่มีทาง เลือกอิ่นแล้วนอกจากรอ อย่างเดียว
แบบนี้ มันใช่หรอครับ AIS ช่วยตอบที ใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ แชร์กันได้เลยนะครับ
ครั้งนี้บอกตรงๆ ผิดหวังกับการบริการ AIS อย่างมาก และคงคิดว่าจะยกเลิกบริการที่มีกับ AIS ทั้งหมด ผิดหวังจริงๆ