Nigao Girls 6สาวมากความสามารถกับเพลง The color of love by Nigao x Hairworld Plus+

Nigao X Hairworld Plus+ ร่วมจับมือกันทำโปรเจ็กต์สุดพิเศษ ชวน 6 สาว มากความสามารถ มาเปลี่ยนลุค แจกความสดใส ในนาม “Nigao Girls” และปล่อยซิงเกิ้ลเพลง 💞“The Color of Love”💞 พร้อมท่าเต้นสุดน่ารัก ต้อนรับ Summer นี้
.
บริษัท BEAUTY BLEND ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผมภายใต้แบรนด์ Nigao จับมือร่วมกับ Hairworld Plus+ ผู้นำนิตยสารทางด้านแฟชั่นผมและความงาม ร่วมกันทำโปรเจ็กต์พิเศษ ปล่อยซิงเกิ้ล "The Color of Love" สีสันแห่งความรัก โดยส่ง 6 สาว Girl Group น้องใหม่มาแรงในนาม "Nigao Girls" ที่พกความสดใส น่ารัก กับ 6 สีผมสุดจี๊ด และเพลงดิสโก้แดนซ์เพราะๆ กับซิงเกิ้ลที่ชื่อว่า “The Color of Love” ชวนทุกคนลุกขึ้นมาออก Step และสนุกไปกับท่าเต้นเก๋ๆ ซึ่งได้โปรดิวเซอร์มือทอง "ก็อป โปสการด์" มาเขียนเพลงให้อีกด้วย
.
⭐️โปรเจ็กต์สุดพิเศษจาก Nigao X Hairworld Plus+ รวมเด็กสาววัยรุ่น 6 คน ที่มีความสามารถ ความมั่นใจ และความฝันที่อยากจะเป็นนักร้อง นักเต้น มาเปลี่ยนลุคและสีผมสุดชิค ถึง 6 เฉด 6 สี จากผลิตภัณฑ์สีผม Nigao พร้อมแฟชั่นสวยๆ ขึ้นปกนิตยสาร “Hairworld Plus+” นำโดย Thank You อดีตนักร้องจากค่ายเด็กแนว kamikaze ที่หลายๆ คนคิดถึง พร้อมด้วยสมาชิกใหม่ในวงอีก 5 คน โบลิ่ง, เกื้อหนุน, มิลค์, มายด์ และ กีย่า ซึ่งแต่ละคนมีดีกรี และความสามารถที่ไม่ธรรมดาเลย
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
💞 เพลง The Color of Love เป็นเพลงที่มีความหมายดีๆ เชิงให้กำลังใจสำหรับผู้ที่ผิดหวังในความรัก โดยมีกลิ่นอายของเพลงดิสโก้ผสมอยู่ ฟังแล้วชวนเต้นตาม สำหรับ MV เพลงนี้ จำลองบรรยากาศของประเทศญี่ปุ่นโดยยกกองไปถ่ายกันที่จังหวัดกาญจนบุรี ด้วย MV ที่สดใส น่ารัก พร้อมท่าเต้นที่จะทำให้คุณต้องลุกขึ้นมาออก Step เต้นตาม ⭐️ ฝากวง Nigao Girls กับซิงเกิ้ล "The Color of Love" สีสันแห่งความรัก แล้วคุณจะหลงรักพวกเธอ

.
💟  ติดตามโปรเจ็กต์ Nigao Girls ได้ทาง
FB : Hairworld Plus + , Website : www.HairworldPlus.com , IG : HairworldPlusMagazine , และ FB : Nigao-brand 
.
💟 ช่องทางในการฟังเพลง : Spotify 
ติดตาม MV ได้ทาง : Joox และ Youtube : Hairworld Plus

#TheColorOfLove
#Nigao #NigaoXHairworldPlus
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่