หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรเครดิตหลักกับบัตรเสริมค่ะ
กระทู้คำถาม
บัตรเครดิต
พอดีคุณพ่อค่ะได้ทำบัตรเทสโก้โลตัสเป็นบัตรหลักนะคะ แล้วได้ทำบัตรเสริมให้ลูกสาวคะ แต่คุณพ่อได้เสียชีวิตไปแล้ว แต่ลูกสาวยังคงใช้บัตรเสริมรูดใช้จ่ายอยู่แต่ไม่มีค้างชำระจ่ายครบเต็มจำนวนทุกครั้งค่ะ อยากทราบว่าถ้าไม่แจ้งทางบัตรเทสโก้จะผิดไหมคะ แล้วยังคงใช้บัตรเสริมได้อยู่ไหมคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามการใช้งานบัตรอิออน
พอดีวันนี่ไปรูดซื้อบองที่เทสโก้โลตัส แล้วบัตรอิออนรูดไม่ได้ (สีม่วง) พนักงานโลตัสบอกว่าเป็นที่ตัวบัตรเครดิต หน้าเครื่อง EDC เค้าขึ้นเป็นรหัส 58 ซึ่งไม่ทราบว่าหมายถึงอะไร พนักงานไม่ได้แจ้ง หลังจากนั้น
สมาชิกหมายเลข 2260377
บัตรเครดิตเทสโก้โลตัส
บัตรเครดิตเทสโก้โลตัสด้านหลังบัตรบอกว่าเป็นบัตรในเครือของธนาคารกรุงศรี แต่ทำไมต้องมีค่าธรรมเนียมในการชำระเงินด้วย 10 บาทครับ ที่ธนาคารกรุงศรี น่าจะฟรีค่าธรรมเนียมเหมือนบัตรเครดิตกรุงศรีนะครับ
สมาชิกหมายเลข 1115408
+++ แจ้งปัญหาการผ่อนชำระ 0% 10 เดือน บัตร KTC ที่ True shop +++++
เมื่อวันที่ 11/11/16 ผมได้ทำการรูดซื้อสินค้า Iphone 7+ 128 GB สีดำด้าน จาก true shop สาขา เทสโก้โลตัส พัทยาใต้ โดยก่อนซื้อได้แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าจะใช้สิทธิ์โปรโมชั่นร่วมรายการ ผ่อน 0% 10 เดือน ของบัตรเ
สมาชิกหมายเลข 1040783
ธ.กรุงเทพ จะรู้หรือไม่ว่า เทสโก้โลตัส กำลังนำกระดาษสำหรับสลิปบัตรเครดิต ไปใช้เป็นใบเสร็จของห้างตัวเอง
ผมสังเกต มาหลายครั้ง และเป็นเวลานานแล้วนะครับ ผมไปใช้บริการที่สาขานวนคร และนี่คือใบเสร็จที่ได้รับจากแคชเชียร์ ในการซื้อสินค้า จะสังเกตเห็นว่า ทั้งขอบซ้าย จะเขียนว่า "Bangkok Bank" ซึ่งคนท
momonja2000
ชำระ tiktok payrator ตรงเวลาทำไมยังใช้งานไม่ได้คะ
ชำระเงินตรงเวลา ไม่มีคงค้าง จะใช้เครดิตเพิ่ม ก็ไม่เห็นจะใช้ได้ บอกให้รอวันที่8/12/68 ก็ใช้ไม่ได้อยู่ดี หนีไปใช้แอปอื่นกันหมดแล้วมั้งคะTikTok
สมาชิกหมายเลข 2513336
พนักงานทวงหนี้ อีซี่บาย (ยูเมะ) คำพูดแย่มาก!
มีกำหนดจ่ายสินเชื่อ ทุกวันที่2ของทุกเดือน ส่วนใหญ่จ่ายตรง แต่บางเดือนแฟนเราจะเรทจ่ายช้านิดหน่อย แต่ไม่เคยเกินจนถึงขั้นเสียเครดิต (จะไม่เคยจ่ายเกินวันที่10) ครั้งแรกโทรขึ้นที่ทำงานแฟนเรา เราก็คิดว่าปกต
สมาชิกหมายเลข 4792385
โดนระงับสัญญาณ เนื่องจากจ่ายล่าช้า สามารถซื้อแพ็คเกจเสริมได้ไหม Dtac ครับพอดีจะสิ้นเดือนแล้ว
พอดีผมค้างชำระครบตามที่ดีแทคกำหนดแล้ว ผมจะสามารถซื้อเสริมได้ไหมครับพอดีต้งของไปทำงานส่งของไม่มีเน็ตเลยครับ โทรออกก็ไม่ได้ 🥹 ขออภัยด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 7418638
สอบถามเรื่องการใช้บัตรเครดิตหลังเวลา 22.30 น.กับ เทสโก้โลตัส เอ็กเพรส ( สาขาเอแบค-บางนา )
คือเรื่องที่สงสัยมีอยู่ว่า วันที่ 22/2/2561 เวลา 22.40 น. ได้ไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อดังกล่าวและเมื่อถึงตอนชำระเงินได้แจ้งพนักงานว่าจะจ่ายบัตรเครดิต พนักงานได้แจ้งว่าไม่รับบัตรเครดิตหลังเวลา 22.30 น
สมาชิกหมายเลข 4385967
ไม่ได้ใช้ซิมมาเป็นปีแต่มียอดเงินมาค้างชำระ ทั้งที่ไม่ได้สมัครรายเดือน
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามทางบริษัทหน้อยนะคะ น้องชายได้รับเอกสารแจ้งค้างยอดชำระของซิมเครือข่าย ดีเทค เมื่อปี2567 แล้วได้ชำระยอดเงินไปแล้ว และได้แจ้งปิดบัญชีกับพนักงานที่ำปชำระแล้ว (จริงๆก็งงเหมือนะกันนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8915422
ร้องเรียนพฤติกรรมบริการพนักงานทรู สาขาเทสโก้โลตัส อ.ฝาง จ.เชียงใหม่
ขอร้องเรียนพฤติกรรมบริการของพนักงานทรู ที่ปฏิบัติงาน ณ เวลา 16.40 โดยประมาณ ที่สาขาเทสโก้ โลตัส อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ จขกท. ได้เข้าไปสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์และอินเตอร์เนต โดยใช้วาจาที่สุภาพและให้เกียรติก
สมาชิกหมายเลข 4677806
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรเครดิตหลักกับบัตรเสริมค่ะ