แฟรชเปลี่ยนเวลาเองแต่ระบุว่าเราเป็นคนเปลี่ยนแปลงเวลา อยากทราบว่าใครเคยเจอปัญหานี้บ้างคะ?

เรื่องมีอยู่ว่าเราสั่งของทางออนไลน์  สั่งปุปแม่ค้าส่งของให้ภายในวันนั้นเลยค่ะ แต่เลือกส่งเป็นแฟรช เอ็กเพลส ส่งจากชลบุรีมากรุงเทพใช้เวลาไม่นาน  แต่ปัญหามันไม่ได้อยู่ที่ตรงนี้ค่ะ

ก่อนอื่นเลยเราไม่รู้ว่าขนส่งจะเข้ามาส่งวันไหนเพราะไม่ได้เช็คพัสดุ พอถึงวันที่เกิดเรื่อง เรื่องราวที่เราจะพูดถึง คือเรื่องมีอยู่ว่ามีเบอร์โทรเข้ามาแต่เราล้างถ้วยอยู่เลยไม่ได้รับสายแรก เพราะรับไม่ทัน โทรมาสายที่สองมือเราเปียกน้ำไม่ได้เช็ดเพราะรีบมารับโทรศัพย์สัมผัสเลยสไลด์ไปโดนตัดสาย พอตัดสายไปไม่ถึงนาทีเราเลยรีบโทรกลับแต่ติดสายเลยพักช่วงไว้สักพักแล้วโทรกลับอีกติดแต่ไม่รับสาย 5นาทีผ่านไปเลยโทรอีกรอบ รอบนี้รับสายและแจ้งว่าจะเข้ามาส่งพรุ่งนี้ ตอนแรกเราไม่อะไรเลยค่ะ

ต่อมาพอวางสายมีข้อความเข้า ในข้อความแจ้งเข้ามาว่าเราเป็นคนเปลี่ยนแปลงเวลา ดิฉันนี่หัวร้อนเลยค่ะ ไม่ได้หัวร้อนเพราะขนส่งจะเข้ามาส่งวันถัดไปหรืออะไรนะคะ แต่หัวร้อนตรงที่บอกว่าเราเปลี่ยนแปลงเวลาทั้งๆที่เรายังไม่ได้บอกหรือแจ้งรายละเอียดใดๆเลย

อีกอย่างสายที่โทรเข้ามาเป็นเพียงเวลาไม่กี่นาที ที่ไม่ได้รับ พอเข้าใจค่ะว่าอาจจะรีบไปส่งที่อื่น แต่ไม่พอใจตรงที่แจ้งว่าเราเป็นคนเปลี่ยนเวลา ถ้าบอกว่าคุณเปลี่ยนเวลาจัดส่งเองจะดูโอเคกว่านะคะ ขอให้องค์กรตรวจสอบพนักงานด้วยนะคะ ทำงานแบบนี้รอบหน้าคงไม่มีอีกแล้วค่ะ  

***อยากแนบภาพประกอบนะคะแต่ไม่สามารถลงได้ ไม่ทราบสาเหตุว่าเพราะอะไร 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่