Shopee เลือกขนส่งยากมาก แก้ปัญหาขนส่งไม่รู้จักจบจักสิ้น! รับบทนางรู้ดีนักนะ!

แชร์เรื่องขนส่ง Shopee  ที่ยุ่งยากวุ่นวายกวนใจไม่รู้จักจบจักสิ้น
เราว่าไม่ใช่เราคนเดียวแน่ที่มีปัญหาเรื่องการเลือกขนส่ง คือปกติเมื่อก่อนเราจะเลือกขนส่งได้เอง แต่ตอนนี้ทางShopee เป็นคนเลือกขนส่งให้เอง และให้เหตุผลว่า เลือกขนส่งที่มีประวัติดีและแมตช์กับลูกค้า ซึ่งงงงงง รับบทนางรู้ดีไปอีกกกกก ว่าขนส่งไหนดีขนส่งไหนไม่ดี พอเราจะยื่นเปลี่ยนขนส่งเชื่อไหมแม่ติดต่อไป10กว่ารอบเสียค่าโทรเป็นร้อยแล้วมั้ง ได้กรอกแต่แบบฟอร์มซึ่งงงงไม่เกิดผลการเปลี่ยนแปลงที่ดีใดใดเลย บอกว่าจะประสานฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้จ้าาา แต่ขนส่งก็ยังสุ่มให้อยู่ดีจ๊ะแม่ ถามว่ารู้ได้ไงว่าสุ่มก็คือฉันใช้ที่อยู่ตัวเองกดสั่งซื้อของเพื่อนสองคนที่มีที่อยู่ในการรับสินค้าใกล้กัน (อยู่ซอยบ้านเดียวกัน) ร้านนึงนางสุ่มให้ K***y อีกร้านนึงร้านสุ่มให้ J** จ้าาา ไหนว่าเลือกที่แมตช์กับผู้ส่งและบ้านผู้ขาย สรุปนางก็สุ่มให้อยู่ดีจ้า! แล้ว ****ปัญหาของเราก็คือจะเลือกขนส่งเป็น Seller Own Fleet ซึ่งมันคือการให้ร้านค้าเลือกขนส่งเองโดยขนส่งนั้นจะไม่ได้รองรับโดยช้อปปี้ เรายื่นคำขอไปแล้วเงียบจ้าไร้การตอบรับใดๆทั้งสิ้น ทั้งที่ร้านอื่นในช้อปปี้ก็เลือกเปิดใช้ได้ แต่ของเราไม่ได้!!!! รู้ดีไปหมด รู้ดีทุกเรื่อง แต่รู้บ้างมั้ยว่ามันยุ่งยากอะ ค่าธรรมเนียมต่างๆก็เก็บร้านค้าไม่เบาเลยนะจ๊ะแม่! ช่วยดูแลร้านค้าให้ดีเท่าที่เก็บเงินไปด้วยจ้า ถ้าเรื่องมันมากมันแก้ไม่ได้ซักทีจะได้ให้ลูกค้าย้ายไปซื้อใน Lazada ให้หมดแจกโค้ดให้เยอะกว่าเดิมไปเลย รำคาญมาก! 

ปล.เคยถามพนักงานไปว่าต้องให้เกิดปัญหาก่อนใช่ไหมคะถึงจะเปลี่ยนขนส่งได้
พนักงานตอบกลับมาโดยจริงใจว่า "ใช่ค่ะ"

กำหมัด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่