หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธนาคารกรุงไทย แค่ขอ statement ยากจัง
กระทู้สนทนา
ธนาคาร
ร้องทุกข์
ธนาคารกรุงไทย
การเงิน
คุ้มครองผู้บริโภค
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กี่วันกว่าจะได้เงินคืนจากกรมบังคับคดี
ผมโดนยึดทรัพย์ขายทอดตลาดจนเมื่อวันที่10เมษายน2568มีคนมาซื้อทรัพจาากกรมบังคับคดีไปจ่ายเงินครบภายในวันที่18เมษายนผ่านมา6เดือนผมยังไงไม่ได้เงินแบบนี้ปกติไหมครับทำนานจังปกติใช้เวลากี่วันกว่าจะได้เงินส่งนต
สมาชิกหมายเลข 6091573
โอนเงินชำระค่ากยศ.แล้วแต่ขึ้นสถานะว่าค้างจ่ายต้องทำยังไงคะเจ้าหน้าที่ช่วยตอบทีค่ะ
โอนเงินชำระค่ากยศ.แล้วแต่ขึ้นสถานะว่าค้างจ่ายหมายถึงยังไงคะ จ่ายไปแล้วในระบบก็ขึ้นสถานะจ่ายแล้ว แต่มาแจ้งว่าค้างจ่ายหมายถึงอะไรคะ เราต้องติดต่อที่ไหนได้บ้าง โทรไปก็ไม่ว่าง ไลน์ไม่ตอบ ส่งอีเมลก็ไม่ตอบ
สมาชิกหมายเลข 5519296
เข้าระบบ my ais เพื่อจะจ่ายบิลไม่ได้
ใครมีวิธีบ้างครับ ติดต่อเบอร์จากแท็กที่คนติดตั้งให้ก็ไม่รับสาย โทร 1175 ก็ไม่ได้ผล ใครมีวิธีบ้างครับ อยากจ่ายหนี้จัง พยายามหนักมาก
สมาชิกหมายเลข 8526141
ทำไม call center dtac รับสายยากจังครับ
วันนี้โทรไปตั้งแต่เช้า จนถึงเย็น ไม่รับสักสาย แทนที่จะมีบริการโทรกลับ เหมือน ais แบบนี้แย่มากครับ ไม่ให้ความช่วยเหลือลูกค้าเลย
สมาชิกหมายเลข 6712712
เหมือนโดนเซลจากดีแทคหลอกลวง
มีเซลจากทางดีแทคโทรมาขาคโปรโมชั่นใหม่แบบไม่มีสัญญาเรื่องเวลาการเปลี่ยนแพคเกจแต่ตอนนี้ไม่สามารถเปลี่ยนกลับไปเป็นแพคเกจเดิมได้อย่างงี้เราสามารถแจ้งความหรือทำอะไรได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7575885
ศรีสวัสดิ์ค้างค่างวด2เดือนจะออกเอกสารยึดหรอคะหรือเอกสารอะไร?
เมื่อเช้ามีเจ้าหน้าที่โทรมาว่าเราค้างชำระ 2 งวด ซึ่งกำหนดชำระทุกวันที่10 เราชำระล่าสุดเดือน 9 เท่ากับเดือน10และ11ค้างแต่เจ้าหน้าที่โทรมาวันที่ 10/11/2568 และบอกว่าเราค้างค่างวด2งวดต้องชำระทันที เราเลย
สมาชิกหมายเลข 6193810
ทำไมคิวนานจังคะ
เรารอคิวมาครึ่งชม.แล้วค่ะ ค้างคิวอยู่ ที่คนที่ 12 ป้าคิวที่ 12 ก็ยังไม่ได้ ทำซักที กรุงไทยสาขาตลาดไทย อะค่ะ😭😭
สมาชิกหมายเลข 8718328
วันนี้ผมไปขอรายการเดินบัญชีย้อนหลังธนาคารกรุงไทย ค่าธรรมเนียมแพงจังครับ ขอ 1-2 ปี คิด500บาท
วันนี้14กรกฎา 2565 ผมเพิ่งไปธนาคารกรุงไทยมาวันนี้ ได้รับทราบมา 6 เดือน ฟรี (อันนี้ เราคงไม่ต้องไปขอฟรี ที่ธนาคาร เราสามารถทำเองผ่านแอพ ได้ง่ายก
สมาชิกหมายเลข 6074645
ใครเคยโทรหา Call Center บ้าง
ต้องใช้เวลาขนาดไหนถึงจะได้ติดต่อพนักงาน..... รอนานไม่ว่าโทรจนเงินหมด. มีใครนานสุดกี่นาที. เคยนานสุด 59.นาที แล้วตัดไป สรุปไม่ได้คุยกะพนักงาน ของ Call Center
สมาชิกหมายเลข 1442341
ติดต่อพนักงานเรื่องสัญญาเช่าเสาทรูไม่ได้
สัญญาเช่าเสาโทรศัพท์หมดตั้งแต่กรกฏา 68 เงียบหายไปต้องตามเอกสารเอง พอส่งเอกสารไปก็เงียบหายเหมือนเดิม โทรไปเบอร์ที่เคยมี พนักงานบอกลาออกไปเป็นปีแล้ว จะติดต่อใครได้บ้างคะ  
สมาชิกหมายเลข 1679911
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ร้องทุกข์
ธนาคารกรุงไทย
การเงิน
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธนาคารกรุงไทย แค่ขอ statement ยากจัง