**Update วันที่24/3/21 ทางดีแทคติดต่อเปลี่ยนเครื่องให้เรียบร้อยแล้วค่ะ😒**
เราทำการสั่งซื้อ iPhone 12 Pro Max ผ่านเว็บออนไลน์ของดีแทคเบื้องต้น วันที่23 มีนาคม 2564 ได้รับสินค้าและแกะสินค้าออกจากกล่อง แล้วพบว่ามีตำหนิ ด้านบนตรงกลางของตัวเครื่อง เป็นรอยถลอก คือลองเอามือลูบดูคือสะดุดอย่างเห็นได้ชัดเลย เบื้องต้นเราติดต่อcall center ของดีแทค เขาแนะนำให้ไปติดต่อที่ศูนย์บริการลูกค้าที่เคาน์เตอร์ทุกสาขา พอเราไปติดต่อที่เคาน์เตอร์ของดีแทคแล้ว ได้รับแจ้งว่าเบื้องต้นทางดีแทคไม่มีการรับประกันในส่วนนี้ แต่ในเงื่อนไขการซื้อสินค้าออนไลน์ที่เราแนบไฟล์รูปมาด้านล่างมีการระบุอย่างชัดเจนว่า ในส่วนของคอสเมติกมีการรับประกันภายใน 10วัน ถ้ายังไม่มีการใส่ซิมการ์ดหรือActivate เครื่อง
พนักงานที่เคาน์เตอร์ไม่ให้ความร่วมมือปัดความรับผิดชอบ โดยทั้งสองสาขาที่เราไปติดต่อ ยังไม่มีการแกะดูหรือสำรวจตัวเครื่องด้านใน และรีบให้คำตอบทันทีว่าไม่ใช่ความรับผิดชอบของดีแทค ตามที่บอกมาข้างต้น พนักงานได้แจ้งว่าส่วนนี้ทางดีแทคไม่มีความรับผิดชอบในส่วนของการรับประกันตัวเครื่องที่มีตำหนิหรือมีรอยเราจึงอยากทราบว่า ในส่วนของผู้บริโภคจะได้รับความเป็นธรรมจากตรงไหนบ้าง? ทั้งที่ในเงื่อนไขการรับประกัน ก็ระบุชัดเจนว่ารับประกันด้านคอสเมติกภายใน 10วัน
อยากทราบว่าทางศูนย์บริการดีแทค จะรับผิดชอบหรือจะดูแลในส่วนนี้ให้ผู้บริโภคได้อย่างไรบ้าง ต้องการคำตอบ?
สั่ง Iphone 12 pro max Dtac online สินค้ามีตำหนิ
เราทำการสั่งซื้อ iPhone 12 Pro Max ผ่านเว็บออนไลน์ของดีแทคเบื้องต้น วันที่23 มีนาคม 2564 ได้รับสินค้าและแกะสินค้าออกจากกล่อง แล้วพบว่ามีตำหนิ ด้านบนตรงกลางของตัวเครื่อง เป็นรอยถลอก คือลองเอามือลูบดูคือสะดุดอย่างเห็นได้ชัดเลย เบื้องต้นเราติดต่อcall center ของดีแทค เขาแนะนำให้ไปติดต่อที่ศูนย์บริการลูกค้าที่เคาน์เตอร์ทุกสาขา พอเราไปติดต่อที่เคาน์เตอร์ของดีแทคแล้ว ได้รับแจ้งว่าเบื้องต้นทางดีแทคไม่มีการรับประกันในส่วนนี้ แต่ในเงื่อนไขการซื้อสินค้าออนไลน์ที่เราแนบไฟล์รูปมาด้านล่างมีการระบุอย่างชัดเจนว่า ในส่วนของคอสเมติกมีการรับประกันภายใน 10วัน ถ้ายังไม่มีการใส่ซิมการ์ดหรือActivate เครื่อง
พนักงานที่เคาน์เตอร์ไม่ให้ความร่วมมือปัดความรับผิดชอบ โดยทั้งสองสาขาที่เราไปติดต่อ ยังไม่มีการแกะดูหรือสำรวจตัวเครื่องด้านใน และรีบให้คำตอบทันทีว่าไม่ใช่ความรับผิดชอบของดีแทค ตามที่บอกมาข้างต้น พนักงานได้แจ้งว่าส่วนนี้ทางดีแทคไม่มีความรับผิดชอบในส่วนของการรับประกันตัวเครื่องที่มีตำหนิหรือมีรอยเราจึงอยากทราบว่า ในส่วนของผู้บริโภคจะได้รับความเป็นธรรมจากตรงไหนบ้าง? ทั้งที่ในเงื่อนไขการรับประกัน ก็ระบุชัดเจนว่ารับประกันด้านคอสเมติกภายใน 10วัน
อยากทราบว่าทางศูนย์บริการดีแทค จะรับผิดชอบหรือจะดูแลในส่วนนี้ให้ผู้บริโภคได้อย่างไรบ้าง ต้องการคำตอบ?