Ninja van

กระทู้คำถาม
พึ่งใช้บริการครั้งแรกพนักงานพูดจาแย่มากๆ
ทีแรกโทรมาวันที่21  พนง.ถามเราว่าจะออกมาข้างนอกมั้ย เพราะเค้าจะให้เราออกไปรับของข้างนอก คือบ้านเราอยู่ในหมู่บ้าน เค้าจะให้เราออกไปแบบถนนใหญ่ไรงี้ เราก็ตอบไปว่าไม่ได้ออกเลย.  
เค้าก็บอกว่างั้นเดี๋ยวไปส่งที่...ก่อนจะกลับมาส่งใหม่ ซึ่งเราอยู่ใกล้ๆที่นั่นพอดี. แล้วเค้าก็พูดห้วนๆ  ว่าแล้วมันอยู่ตรงไหนล่ะ เราก็บรรยายๆอยู่ดีๆก็ตัดสายทิ้ง คืองงมาก แล้วก็ไปลงในช้อปปี้ว่า ผู้รับเลื่อนวันรับของ คืองง????

พอมาวันนี้วันที่22 ตอนเย็นๆโทรมาหาเราอีกรอบ บอกว่าตอนนี้อยู่ที่.... เราก็บอกตรงเข้าไปเลย พนง.ก็ตอบมาว่า อะไร อย่างงี้เลย.     เราก็เลยบอกว่า ถ้าไม่อยากขับรถเข้าไปไกลมาส่งที่ที่เราอยู่ก็ได้เพราะไกล้กว่า.  เค้าก็พูดอยู่อย่างนั้นแหละ อะไรๆ หัวเสียมากๆ และก็ไปลงในช่อปปี้อีกรอบว่า เลื่อนวันนัด

รบกวนninjaช่วยตักเตือนพนักงานด้วยค่ะ.    ถ้ามาตอบเราจะส่งเลขเช็คพัสดุให้ตีกลับแล้วค่ะ ไม่เอาของแล้ว นี่คุยกับทางร้านเรียบร้อยแล้วว่าพนักงานอย่างงี้ๆ
สามารถตีกลับได้เลยค่ะ หัวเสียสุดๆ ตั้งแต่รับของไม่เคยเจอพนักงานแบบนี้มาก่อน ขนส่งอื่นๆยังพูดเพราะกว่าเยอะ

ปล.พนักงานพูดไม่มีหางเสียงเลยนะคะ ทั้งๆที่เราพูดมีคะ ตลอด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่