ขอปรึกษา การร้องเรียน samsung ค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า ใช้ samsung A12 มาได้ระยะนึง เกือบ2เดือน เครื่องเกิดปัญหา เริ่มด้วยอาการ เซ็นเซอร์วัดแสง เซ็นเซอร์ ใกล้ชิด ทำงานผิดปรกติ เวลาโทร แนบหู หน้าจอ ติดๆดับๆ จึงนำเข้าศูนย์ ศูนย์ก็อัพเดตเฟริมแวร์ก็ไม่หาย อาการกลับมาเป็นซ้ำ ติดต่อหลายศูนย์มาก ก็ทำแบบเดียวกัน จนมาศูนย์สีลมอีกที คือส่งซ่อมครั้งที่2 ช่างบอกว่า ลองเปลี่ยนอะไหล่ที่มี คือหน้าจอ ก็ไม่หาย จนต้องเปลี่ยนบอร์ด (รวมๆแล้วตั้งแต่ส่งซ่อมมาแกะเครื่องหลายครั้งมาก) กลับมาลองใช้ งานดู วันนี้อาการเดิมกลับมา พร้อมอาการใหม่ คือ ไม่สามรถใช้งานvolte volwifiได้ นำซิมใครที่เปิดบริการแล้วมาใส่ก็ไม่ขึ้น เอาซิมไปใส่เครื่องอื่นขึ้น!! อาการเดิมเรื่องเซ็นเซอร์ก็กลับมา จะบ้าตายรายวัน
อยากปรึกษาพี่ๆในพันทิพย์ค่ะ ว่า หนูสามารร้องเรียน samsung ได้ช่องทางไหนบ้างคะ สคบ. ได้ไหมคะ คือหนูไม่ไหวแล้วจริงๆ หลังจากเริ่มส่งซ่อม ก็ต้องซ่อมเรื่อยๆ เดินทางก็ไกลมาก ไม่สำเร็จสักที
นี่คือที่หนูไปติดต่อ
นี่คือใบงานล่าสุด ที่เปลี่ยนบอร์ด
ทางsamsung มีแนวทางลงช่วยเหลือทางไหนบ้างไหมคะ หนูอยากใช้เครื่องปรกติบ้างค่ะ
ปล.เคยตั้งกระทู้ไปแล้ว เคยให้ข้อมูลไปแล้ว ไม่เห็นมีใครติดต่อมาเลยค่ะ
https://pantip.com/topic/40589112
ร้องเรียน samsung กับการซ่อมเครื่อง ได้ทางไหนคะ
อยากปรึกษาพี่ๆในพันทิพย์ค่ะ ว่า หนูสามารร้องเรียน samsung ได้ช่องทางไหนบ้างคะ สคบ. ได้ไหมคะ คือหนูไม่ไหวแล้วจริงๆ หลังจากเริ่มส่งซ่อม ก็ต้องซ่อมเรื่อยๆ เดินทางก็ไกลมาก ไม่สำเร็จสักที
นี่คือที่หนูไปติดต่อ
นี่คือใบงานล่าสุด ที่เปลี่ยนบอร์ด
ทางsamsung มีแนวทางลงช่วยเหลือทางไหนบ้างไหมคะ หนูอยากใช้เครื่องปรกติบ้างค่ะ
ปล.เคยตั้งกระทู้ไปแล้ว เคยให้ข้อมูลไปแล้ว ไม่เห็นมีใครติดต่อมาเลยค่ะ
https://pantip.com/topic/40589112