เลื่อนตั๋วเพราะโควิด: Bangkok Airwaysจะขอดูบัตรเครดิตที่ใช้ซื้อตั๋วต้นปี2020ไม่งั้นให้จ่ายเต็มหน้าเคาท์เตอร์

เราเลื่อนตั๋วจากมีนาคมปี 2020 มาเป็นเดือนมีนาคม2021 เพราะการระบาดโควิดทำให้เดินทางไม่ได้ 
สายการบินให้เลื่อนแต่แจ้งว่า เราจะต้องโชว์บัตรเครดิตใบที่ใช้รูดจองทางอินเตอร์เนทเมื่อต้นปีที่แล้วที่หน้าเคาท์เตอร์ หากสุ่มตรวจบัตรเครดิตโดนเรา ในกรณีที่เราไม่สามารถแสดงบัตรใบดังกล่าวได้ เราจะต้องจ่ายค่าตั๋วราคาเต็มเหมือนซื้อตั๋วใหม่ที่หน้าเคาท์เตอร์ เราแจ้งพนักงานว่าไม่เห็นด้วย เราจองตั๋วไปตั้งเป็นปีแล้ว เราจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าใช้บัตรใบไหนจอง และในปีที่ผ่านมาเราก็ยกเลิกบัตรบางใบไป พนักงานคอลเซ็นเตอร์ได้แต่ขอโทษและยืนยันว่าเราจะต้องจ่ายเต็มจำนวนเหมือนซื้อตั๋วใหม่ที่หน้าเคาท์เตอร์ ส่วนเงินเก่าจะโอนคืนเข้าบัตร ในกรณีที่บัตรถูกยกเลิกไปแล้ว เราจะต้องไปตามเงินคืนกับทางบริษัทบัตรเครดิตเอง
-          ท่านใดมีความรู้เรื่องนี้ รบกวนช่วยบอกเราทีนะคะ
-          สำหรับเราเอง เสียความรู้สึกมาก หากมีการตรวจบัตรเครดิตซึ่งเป็นเอกสารส่วนตัว และใช้จองตั้งเป็นปีแล้ว จากที่เคยบินกับสายการบินนี้บ่อยๆก็จะไม่บินกับบางกอกแอร์เวย์อีกแล้ว ถ้าคนอื่นจองตั๋วให้จะทำยังไง มันไม่ใช่เรื่องเลยที่จะต้องมาหาสลิป หาบัตร จ่ายตั๋วเต็ม และยังต้องไปตามเงินกลับจากทั้งบางกอกแอร์เวย์และบัตรเครดิต
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Bangkok Airways บัตรเครดิต คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่