[BR] LG Wearable AirPurifier หน้ากากที่มาพร้อมระบบฟอกอากาศ ไอเทมล้ำสุดชั่วโมงนี้

กระทู้รีวิว
วันนี้ ‘หน้ากากอนามัย’ ได้กลายเป็นอวัยวะลำดับที่ 33 ของมนุษย์ไปเรียบร้อย...เรียกว่าขาดหน้ากากยิ่งกว่าขาดใจ แต่ถึงจะมีข้อดีมากมายอย่างที่เรารู้กัน ช่วยป้องกันเชื้อโรค ฝุ่นควัน มลภาวะ แต่การใส่หน้ากากอนามัยทุกวัน วันละหลายเวลา ไม่ใช่เรื่องสนุก นอกจากจะทำให้หายใจไม่สะดวก เกิดการระคายเคือง แพ้ สิวบุก และถ้าเป็นสมาชิกชมรมชาวแว่นด้วยแล้วล่ะก็ หายใจออกทีไร...เป็นฝ้าเกาะทุกที สุดท้ายสำคัญสุด เพราะหลังจากใช้เสร็จ เจ้าหน้ากากอนามัยพวกนี้ กลายเป็นขยะที่เพิ่มขึ้นบนโลก


เมื่อชีวิตก็ห่วง โลกก็ต้องรักษ์...แบบนี้ เราเลยขอหยิบ ‘หน้ากากฟอกอากาศ’ ที่ไม่ใช่และไม่ได้เป็นแค่หน้ากากสำหรับกรองฝุ่นหรือหน้ากากอนามัยแบบเดิมที่เรารู้จักมารีวิวบวกป้ายยยา เพราะมันคือ LG Wearable AirPurifier หน้ากากฟอกอากาศแบบไฟฟ้าที่เสมือนมีเครื่องฟอกอากาศติดอยู่ที่จมูกของทุกคน


LG Wearable AirPurifier คืออะไร

LG Wearable AirPurifier เป็นหน้ากากฟอกอากาศแบบใหม่ที่จะช่วยกรองฝุ่นละอองขนาดใหญ่ ขนาดเล็ก มลภาวะ และควัน โดยผลิตจากวัสดุซิลิโคนทางการแพทย์แบบเดียวกับที่ใช้ผลิตอุปกรณ์ช่วยหายใจในโรงพยาบาล มีน้ำหนักเบา ทำให้ใส่สบาย มีการติดตั้งมอเตอร์พัดลม 2 ตัว ที่ปรับความเร็วได้ตามจังหวะการหายใจ ขณะที่อากาศที่เข้ามาก็จะผ่านแผ่นกรองอากาศแบบ HEPA (H13 Grade) โดยไส้กรองอากาศนั้นผ่านการทดสอบและรับรองได้ว่าสามารถ ป้องกันฝุ่นละอองขนาดเล็ก, เชื้อไวรัส,แบคทีเรีย และสารก่อเกิดภูมิแพ้ได้ถึง 99%*

ตัวมอเตอร์พัดลม สามารถปรับระดับความเร็วได้ 3 ระดับ รองรับการใช้งานไม่ว่าจะเดิน วิ่ง หรือ ออกกำลังกาย ทำให้หายใจได้สะดวกมากขึ้น
*รับรองประสิทธิภาพในการกรองอากาศด้วยการทดลองภายใน และภายใต้การควบคุมของ TUV Rheinland ประเทศเกาหลีใต้ (วันที่ 11 พฤษภาคม 2020)

ส่วนประกอบของ LG Wearable AirPurifier

ส่วนที่ 1 คือ แผ่นกรองอากาศ HEPA (H13 Grade) โดยฟิลเตอร์จะอยู่ข้างซ้าย และขวา
ส่วนที่ 2 คือ แผ่นกรองด้านที่สามารถป้องเชื้อโรคต่างๆ เกี่ยวระบบทางเดินหายใจ
ส่วนที่ 3 คือ ตัวยางซิลิโคนที่รองรับการสัมผัสระหว่างหน้ากากและใบหน้าของเรา ยังป้องกันไม่ให้อากาศภายนอกเข้ามายังภายในหน้ากากได้ โดยตัวยางซิลิโคนนี้จะรองรับพื้นบริเวณ รอบจมูกและคาง ซึ่งเป็นเกรดเดียวกันที่ใช้ในทางการแพทย์ มีความนิ่ม ยืดหยุ่น และไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง
ส่วนที่ 4 คือ สายคล้องหัวและคาดศรีษะ ที่สามารถปรับความยาวได้ เพิ่ม-ลดความแน่นกระชับได้


เปลี่ยนชิ้นส่วนต่างๆ เพื่อความสะอาดได้

LG Wearable AirPurifier สามารถเปลี่ยนหรือทำความสะอาดชิ้นส่วนต่างๆ ได้เมื่อถึงระยะเวลา เพิ่มความมั่นใจในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นแผ่นกรองแบบใช้แล้วทิ้ง หรือกรอบครอบจมูกที่สามารถถอดทำความสะอาดได้


สะดวกใช้ แถมยังช่วยลดการเกิดขยะ

ข้อดีแบบสุดๆ ของ LG Wearable AirPurifier คือช่วยลดขยะที่เกิดจากการใช้หน้ากากอนามัยรายวัน เพราะสามารถเปลี่ยนชิ้นส่วนต่างๆ ได้ รวมถึงมีแบตเตอรีติดตั้งอยู่ภายในตัว ทำให้ใช้ซ้ำได้อย่างสะดวก ผ่านการชาร์จ USB 2 ชั่วโมง โดยจะใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 4-8 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับระดับโหมดพัดลมที่เลือกใช้


ชั่วโมงนี้ ต้องยกให้ LG Wearable AirPurifier เป็นไอเทมที่เกิดมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันแบบสุดๆ ไม่ใช่แค่ทำให้เราได้สัมผัสกับอากาศสะอาด เสมือนมีเครื่องฟอกอากาศอยู่ที่จมูกตลอดเวลาแล้ว ยังเป็นไอเทมที่ช่วยรักษ์โลกอีกด้วย สุดยอดนวัตกรรมซื้อหนึ่งได้ถึงสองแบบนี้ ต้องมีแล้วล่ะ!   

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lg.com/hk_en/puricare/lg-ap300awfa

[Advertorial]
ชื่อสินค้า:   LG Wearable AirPurifier
คะแนน:     

BR - Business Review : กระทู้นี้เป็นกระทู้รีวิวจากผู้สนับสนุน

โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่