คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 6368723
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอความกรุณาท่านจัดส่งข้อมูลเข้ามาทาง "หลังไมค์" เพื่อประกอบการส่งเรื่องตรวจสอบ ดังนี้
-โปรดแนบภาพถ่ายใบนำส่ง ป.256
ทั้งนี้ เมื่อท่านจัดส่งข้อมูลมาให้ครบถ้วนแล้ว ศูนย์บริการลูกค้าฯ จึงจะสามารถจัดส่งข้อมูลของท่านให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการตรวจสอบและแจ้งผลให้ท่านทราบต่อไป
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น และขอความกรุณาท่านจัดส่งข้อมูลเข้ามาทาง "หลังไมค์" เพื่อประกอบการส่งเรื่องตรวจสอบ ดังนี้
-โปรดแนบภาพถ่ายใบนำส่ง ป.256
ทั้งนี้ เมื่อท่านจัดส่งข้อมูลมาให้ครบถ้วนแล้ว ศูนย์บริการลูกค้าฯ จึงจะสามารถจัดส่งข้อมูลของท่านให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อประกอบการตรวจสอบและแจ้งผลให้ท่านทราบต่อไป
แสดงความคิดเห็น
ส่งของไปต่างประเทศขึ้น:ส่งออกจากที่ทำการแลกเปลี่ยนระหว่างประเทศขาออก
มีใครพอทราบว่าเช็คยังไงมั้ยครับ
[code][/code]