ปกติ Kbank เป็นธนาคารที่ไม่รับผิดชอบเมื่อตัวเองทำผิดเหรอครับ

กระทู้แรกเพราะสมัครเพื่อมาถามเพื่อนๆในพันทิปเลย ขอเล่าเรื่องกระชับๆเลย
1.มี บช. ธนาคารกสิกรเดิมอยู่แล้ว 1 บช. และสมัครแอพ K PLUS (เป็นบช.หลักในแอพ ขอเรียกบช.นี้เป็นบช.A)
2.เปิด บช. ใหม่จ้า Blackpink ตอนเปิดตัวใหม่ๆเลย แล้วก็เชื่อมกับ K PLUS ทำให้ในแอพมี 2 บช. ขอเรียก บช. Blackpink ว่า บช.B
3.ทีนี้ บช.A ไม่ใช้แล้ว จะใช้แต่ บช.B เลยไปปิด บช. มา ก็ปิดปกติ คือปิดมาหลายเดือนแล้วนะครับ
4.เรื่องมันเริ่มจากตรงนี้ครับ ใน K PLUS คือ บช.A มันไม่หายไปหนะครับ เพราะเป็น บช.หลักที่ใช้สมัคร แต่มันทำไรไม่ได้ ฝากถอนโอนอะไรไม่ได้ อยู่แบบรกๆ เอาออกก็ไม่ได้ คืออยากเอาออกมากคนอื่นอาจไม่ซีเรียสแต่นี่ไม่ชอบ จะเอาออกให้ได้ เลยไลน์ไปถามที่ไลน์กสิกร KBank Live ตอนแรกก็เป็นบอต ก็ติดต่อจนได้คุยกับพนักงาน เขาบอกไม่สามารถเอา บช.A ออกได้ ต้องยกเลิก K PLUS แล้วเอา บช.B สมัครใหม่ แล้วคือพนักงานไม่บอกรายละเอียดอะไรเลย ถามแต่ว่ายืนยันยกเลิก K PLUS ไหม ก็ตอบใช่ไป  และแล้ววววว...
5.สมัคร K PLUS ใหม่ ด้วย บช.B เหมือนจะสวยแต่ไม่สวย เพราะหน้าน้องสาวที่รักหายไปเบิ่ด หาย!! ธีมหายไปทั้งหมด ธีมรอบแรกเอย รอบใหม่ตามมาเอยเราต้องมี เกลี้ยง พาราแล้ว ปวดหัววว
6.โทรสิจ๊ะทีนี้ ผลของการโทรคุยเป็นครึ่งชั่วโมงคือ Kbankรับผิดชอบอย่างแฟร์ๆด้วย "ขออภัยด้วยนะคะ" เมื่อถามกลับไปว่าจะรับผิดชอบยังไง ทางนั้นก็ได้รับผิดชอบอย่างแฟร์ๆอีกแล้วว่า "เป็นความผิดพลาดของทางเรา ขออภัยด้วยนะคะ" ถามไปอีกว่าจะติดต่อกลับมาไหม คำตอบคือ ไม่ เยี่ยมไปเลย มีใครโง่ จ่ายค่าธรรมเนียมเปิดบัญชี 750 บาท เพื่อเข้าแอพธนาคารกับธีมโง่ๆ โอนเงินส่งรูปใบเสร็จโง่ๆ คุ้มมาก 750 กู ไม่รับผิดชอบอะไรเลย เยี่ยมไปเลย

ยังไงก็ถือว่ามาเตือนทุกคนนะครับ อย่าหาทำ  T T

จบ
สวัสดี
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
เรามาดูการแก้ปัญหาของธนาคารกสิกรกับลูกค้าที่ทางธนาคารรับเป็นเคสกรณีพิเศษกันนะครับ
17/03/2564 เกิดเรื่อง เอาเรื่องลงพันทิปตอนเที่ยงคืน
18/03/2564 ติดต่อกลับทางพันทิป รับเรื่อง รอติดต่อกลับวันที่ 19
19/03/2564 ยังอยู่ในขั้นตรวจสอบ กำลังดำเนินการ รอแจ้งความคืบหน้าวันที่ 22 (วันนี้พนักงานปลายสายพูดว่ารับเคสนี้เป็นกรณีพิเศษ)
22/03/2564 ไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใดในทุกช่องทางการติดต่อ เที่ยงคืนเลยมาตามทางหลังไมค์ พนง.แจ้งว่าจะติดต่อกลับวันที่ 23 ช่วงเช้าอย่างแน่นอน
23/03/2564 ช่วงเช้าไม่มีการติดต่อกลับแต่อย่างใดในทุกช่องทางการติดต่ออีกแล้ว เที่ยงเลยมาตามทางหลังไมค์ พนง.บอกกำลังดำเนินการและพูดว่ารับเคสนี้เป็นกรณีพิเศษเป็นครั้งที่สอง รอแจ้งความคืบหน้าวันที่ 26 นู้นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

และนี่คือการแก้ปัญหาของธนาคารกสิกรกับลูกค้าที่ทางธนาคารรับเป็นเคสกรณีพิเศษครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่