พาหนูนิน มาไหว้พี่ๆ น้าๆ

กระทู้สนทนา
สุดท้ายก็กลับมาที่ทรงสปอร์ต

ไม่ใช่บิ้กไบค์ ไม่ต้องทำใบขับขี่ใหม่ อิอิ

ป.ล. นี้รถ 2020 ไปตัดไฟแนนซ์ชาวบ้านมา



ซุปเปอร์โฟร์ ไป CBR250R ไป Vulcan S ไปมอนสเตอร์

สุดท้ายก็กลับมาหารถเบาๆ พลิกง่ายๆ แรงพอประมาณ ที่เหมาะกับการใช้งานของตัวเองที่สุด

ข้อดี ไปหาอ่านได้ทั่วไป

ข้อเสีย มา  คนซื้อไม่บ่นใช่มั้ย คนซื้อจะบ่นให้ฟัง

 1. ตัว   HG   เป็น  Kipass Keyless   แต่!   กล่องคีย์เลสใหญ่มากกกกก  ใหญ่เกือบเท่าซองบุหรี่

 2. Keyless สตาร์ทได้แต่เครื่องจ้า  เปิดถังไม่ได้ เปิดถังต้องแงะกุญแจออกมาเปิด   เลยเกิดคำถามว่า จะคีย์เลสไปเพื่อ...

คือของฮอนดู้ ฟอร์ซ่า คีย์เลสมันเท่าพวงกุญแจ และกดเปิดถังได้เกร๋ๆ นะฮะ

3. รถเบานะ  ผมว่าผมรู้สึกว่ามันเบากว่า cbr250 อีก แต่ผมว่า CG มันอยู่สูงไปหน่อยนะ 

คือจะเข้าโค้งแรงๆ ผมว่ามันมีอาการแกว่งๆ   เอาเป็นว่าผมสาดมอนสเตอร์เข้าโค้งได้มั่นใจกว่า ( อันนี้ อาจจะเป็นเพราะยังไม่ชิน ) 

ส่วนบาลานซ์รถ CBR ดีกว่าครับ  

4.  เบาะคนซ้อนทรมานตรูดมากมายครับ

ที่เหลือ ผมว่า เป็นรถที่ดีในระดับหนึ่งเลย 

เบา   วงเลี้ยวแคบ   แรงเหลือๆ  ขี่ในเมืองสบายๆ

รอบสูงเผื่อสายชอบลากรอบ  สรุป  เป็นรถสำหรับมือใหม่ หรือคนที่ใช้รถแบบทั่วไปครับ  เชียร์ๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่