▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ระบบรายเดือน (Postpaid)
truemove H
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ
ก่อนซื้อเครื่องผูกโปร ดูดีๆ
จ่ายรายเดือนไป 8 เดือนแล้ว. พอช่วงโควิด ตกงาน
ไม่มีเงินไปจ่าย ผ่านไปประมาน 2 เดือนโดนตัดสัญญาณ
เบอร์ใช้งานไม่ได้ แต่ทุกวันนี้ บิลมายอดทั้งหมด 5 พันกว่า
ทาง True ก็โทรทวงจะให้เคลียทั้งหมด จึงอยากจะบอกให้เพื่อนๆ
ได้รู้ว่า แม้โดนตัดสัญญาณ แต่ก็ยังต้องเสียเงินครับ
แทนที่จะจ่ายส่วนที่เหลือ 4 เดือน สัญญาผูกมัดแค่ 1 ปี