Collagen Dipeptide ยี่ห้อไหนดี

คือเราไปหาข้อมูลมาว่าคอลลาเจนที่อยู่ในรูปไดเปปไทด์ คือคอลลาเจนที่มีโมเลกุลที่เล็กที่สุด ทำให้ร่างกายดูดซึมไปใช้ได้เร็ว 
และช่วยให้เห็นผลเร็วขึ้นด้วย ก็เลยอยากรู้ว่าตอนนี้คอลลาเจนยี่ห้อไหนบ้างที่จัดอยู่ในประเภทไดเปปไทด์
และเพื่อนๆคนไหนที่กินคอลลาเจนไดเปปไทด์อยู่ เป็นยังไงบ้าง กินแล้วเห็นผลตามที่เราได้ข้อมูลมาป่าวคะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 26
เรากิน ของ dr pong อะ มีใบตรวจรับรองจากญี่ปุ่น + กิน 1 เดือนรุ้สึกเหนผลสุดละ แต่ละยี่ห้อ เคลมเป็น dipeptide เหมือนกันหมดแต่จริงๆ คุณภาพก็ต่างกันได้ ทั้งประมาณ หรือ จำนวนdipeptide  ส่วนตัวคิดว่า collagen พยายาม อย่าดูเอาถูกสุดเทียบกับปริมาณ ต้องดู ความน่าเชื่อถือเป็นหลัก
ความคิดเห็นที่ 24
ถ้าเป็นคอลลาเจนตัวที่มีไดเปปไทด์เป็นส่วนประกอบอยู่ เราว่าก็น่าจะดีหมดอยู่แล้วแหละ เพราะว่ามันจะเป็นคอลลาเจนที่มีขนาดเล็กกว่าปกติ ดูดซึมง่าย แต่ก็ต้องดูว่าในปริมาณเท่าไร ถ้ามากหน่อยก็ดี 555 อย่างเราเอง ก่อนนี้คือ อะไรดี อะไรดัง ตามยูทูปโซเชียล เมื่อก่อนนี่เราตามหมด แต่พอโตขึ้นเริ่มทำความเข้าใจ ก็เลือกให้มากขึ้น ดูว่าตัวไหนเหมาะกับเรา ตอนนี้นี่กินของ มานา คอลลาเจน อยู่ ตัวนี้ที่กินเพราะว่าเราชอบตรงที่ไม่มีน้ำตาล ไม่มีกลิ่นคาว แล้วก็ชงง่ายละลายน้ำไว สีคือใสมาก ฟีลเหมือนกินน้ำเปล่าเลยแกรรรร 555 ตัวนี้ค่ะลองดู https://mana-thailand.net/feedback/ แต่ดีนะ เราว่าผิวดูเนียน ลื่นขึ้น ผิวใส พวกรอยดำก็หายไปเยอะ
ความคิดเห็นที่ 13
ส่วนตัวว่ากินแบบ Dipeptide แล้วเห็นผลกว่าจริงค่ะ บางคนคิดว่ากินคอลลาเจน ช่วยให้ผิวดีขึ้น ยี่ห้อไหนๆก็เหมือนกัน แต่จริงๆแล้วไม่ใช่เลย บางยี่ห้อไม่ใช่เป็นคลอลาเจนไดด์เปปไทด์ เวลากินก็จะไม่ค่อยได้ผลหรือเห็นผลช้ามาก เพราะมันดูดซึมได้ไม่ดี

อย่างเราจะติดกินคอลลาเจน เพราะอายุก็ประมาณนึงแล้ว กินมาสลับหลายยี่ห้อละดูส่วนผสมเป็นหลักและก็ยี่ห้อไหนโปรดีก็จัดมา จริงๆสารอาหารเรื่องผิวมีหลายตัว แต่คอลลาเจนนี่ก็สำคัญ อย่างช่วงไหนแบบออกแดดจัดๆเราจะอัดวิตามินซีกับคอลลาเจนเน้นๆเลยค่ะ อย่างล่าสุดไปทะเลแล้วผิวไหม้มากกินวิตามินซีแบล็คมอลกับคลอลาเจนของ zalute cera 2 อาทิตย์รู้เรื่อง กินคู่กันสองตัวผิวกลับมาผ่อง เราชอบตรงนอกจากผิวผ่องแล้ว เวลาลูบๆแล้วผิวเนียนลื่นมาก มันฟีลกู๊ดดี ถ้าอยากลอง Collagen Dipeptide เราว่าของ zalute cera เอาเรื่องอยู่นะ ลองตัวนี้ดู
ความคิดเห็นที่ 7
เรากินของ Nobe Collagen Gluta C เพราะเห็นว่าเป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์ ตั้ง 10,000 mg เต็มๆเลย กินผสมกับน้ำเปล่า รสชาติดีเลยแหละ อร่อยกว่าที่คิด เราตั้งใจกินตัวนี้เพราะอยากให้ช่วยเรื่องผิวที่แห้งกร้าน บางทีก็ลอกเป็นขุย เรื่องสิวและรอยแดง ส่วนเรื่องผิวขาวถือเป็นผลพลอยได้ ตั้งแต่กินมาก็จะเดือนละ ผิวที่ขาจากที่แห้งเป็นขุย กลับมาเนียน ชุ่มชื่นขึ้น โดยไม่ต้องทาครีมเลย ช่วงมีประจำเดือนปกติจะสิวอักเสบเยอะ แต่รู้สึกได้ว่าอักเสบน้อยลง เรื่องริ้วรอย รอยสิวที่เคยแกะแคะเกา ก็ลดลงเยอะมาก ผิวดูใสขึ้นจากเดิม เราว่าส่วนผสมเอาที่เป็นธรรมชาติ กินแล้วไม่อันตรายก็พอ รสชาติไม่คาว กินง่าย วิตามินสูงๆทั้งนั้น มีสารต้านอนุมูลอิสระเยอะด้วย ไม่รู้ดิสำหรับเรานะ กินคอลลาเจนยี่ห้อนี้เห็นผลกว่ายี่ห้ออื่นที่เคยกินมา ก็เลยแนะนำเพื่อนๆในกลุ่มกินตัวนี้ด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่