Ninja vanขึ้นในระบบผู้รับขอเลื่อนวันและเวลาในการจัดส่งพัสดุ

สั่งของจากShopee บริษัทขนส่งของ Ninja vanวันที่กำหนดส่งคือวันที่12/3/64 แต่สถานะขึ้นผู้รับขอเลื่อนวันและเวลาในการจัดส่งพัสดุ
แต่เราไม่ได้เป็นคนเลื่อน คืออะไรอ่ะงง เราไม่ได้เป็นฝ่ายขอเลื่อน และไม่ได้เป็นฝ่ายผิด. พนักงานบริษัทลงข้อมูลเท็จแบบนี้ ลูกค้าก็รอพัสดุไปเถอะ  ทำไมไม่มีความซื่อสัตย์ต่อลูกค้าเลยครับแบบนี้ คือถ้าส่งไม่ทันก็ควรลงข้อมูลตามจริง หรือขึ้นสถานะอื่นรอจัดส่งพัสดุ-พัสดุอยู่ระหว่างการจัดส่ง ไม่ใช่โยนให้ลูกค้า

แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่