คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 6230744 สมาร์ท - กรณ์ดนัย ยินดีที่ได้ดูแลครับ
กรณีหากท่านกรณีซิมการ์ดชำรุด หรือ เปลี่ยนขนาดที่ใช้งานตามรุ่นอุปกรณ์ โดยใช้งานหมายเลขเดิม ท่านสามารถติดต่อที่ AIS Shop ได้ทุกสาขา
โดยสาขาจะเป็นผู้ทำรายการ พร้อมกับตรวจสอบการยืนยันตัวตนของลูกค้า เพื่อความปลอดภัยและลดข้อผิดพลาดในการพิสูจน์ตัวตนครับ เพียงนำซิมการ์ดใบเดิม และ บัตรประชาชนติดต่อทำรายการ ระยะเวลาดำเนินการภายใน 1 ชั่วโมงครับ
กรณีหากท่านกรณีซิมการ์ดชำรุด หรือ เปลี่ยนขนาดที่ใช้งานตามรุ่นอุปกรณ์ โดยใช้งานหมายเลขเดิม ท่านสามารถติดต่อที่ AIS Shop ได้ทุกสาขา
โดยสาขาจะเป็นผู้ทำรายการ พร้อมกับตรวจสอบการยืนยันตัวตนของลูกค้า เพื่อความปลอดภัยและลดข้อผิดพลาดในการพิสูจน์ตัวตนครับ เพียงนำซิมการ์ดใบเดิม และ บัตรประชาชนติดต่อทำรายการ ระยะเวลาดำเนินการภายใน 1 ชั่วโมงครับ

แสดงความคิดเห็น
ซิมAIS เสียหาย