หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การติดคำว่า"ระวังแตก" ไว้บนกล่องของในกล่องต้องแตกทุกครั้งเลยหรอค่ะ
กระทู้คำถาม
ไปส่งของทีไรของไปถึงลูกค้าของในกล่องแตกตลอดเลยมันหมายความว่ายังไงคุณส่งของคุณโยนของกันหรือไงทั้งๆที่หน้ากล่องก็ระบุไว้ว่า"ระวังแตก"
ทำงานกันยังไงของเสียหายแบบนี้ใครรับผิดชอบละ
ห่วยแตก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
@J&T นี้แย่มากจริงๆชอบโยนสินค้า
แย่มากครับ ชอบโยนสินค้า ส่งสาขาบ้านนา นครนายก สินค้าแตกหักตลอด ไร้ความรับผิดชอบ แนะนำว่าให้เลิกใช้บริการ พอของเสียหาย เคลมไป บอกเป็นของต้องห้ามส่งตามข้อห้ามบริษัท ครั้งสุดท้ายเป็นเครื่องบดปลาหมึก มันเ
สมาชิกหมายเลข 4245471
Flashส่งพัสดุแย่มาก เสียหายหนักมาก จะเรียกร้องอย่างไรได้บ้างคะ
วันที่ 28 คุลาคม 2563 เวลา08.49.36 ทางขนส่ง ส่งพัสดุมาถึงที่บ้าน โดยหน้ากล่องเขียนระบุชัดเจน ห้ามโยน ระวังเเตก เเละพัสดุภายในกล่องมีน้ำหนัก 4kg ภายในเป็นป้ายไฟLED วัสดุเป็นเหล็ก เกือบทั้งหมด เเต่เมื่อ
สมาชิกหมายเลข 6160216
Flash Express !!!! จะยืนหัวแถวแบบไหน ส่งของ 3 วันไม่ถึง ของตีกลับไปทั้งๆที่จ่าหน้าซองถูกต้อง
สั่งซื้อของ ส่งผ่าน flash ตั้งแต่วันพฤหัส แต่วันนี้ (เสาร์) พัสดุในระบบ ขึ้นว่าตีกลับไปศูนย์คัดแยกวังน้อยอีก ทั้งๆที่ผู้ส่งทำถูกต้องทุกอย่าง แจ้ง จนท บอก พนักงานยิงบาร์โค้ดผิด ต้องรอส่งคืนกลับไป เริ่
สมาชิกหมายเลข 2441651
ช่วยกันรณรงค์ให้มีกฏหมายและหน่วยงานควบคุมแอปค้าขายออนไลน์ผ่าน change.org
เรื่อง ขอให้รีบออกกฏหมายและตั้งหน่วยงานมากำกับดูแลแอปขายสินค้าออนไลน์ เนื่องจากมีคนไทยจำนวนมากถูกเอาเปรียบจากแอปขายสินค้าบนอินเตอร์เน็ต ในขณะที่ปริมาณการใช้จ่ายผ่านแอปพวกนี้เพิ่มขึ้นมหาศาล โดยรูปแบบ
ราษฎรไม่อาวุโส
ความห่วยแตกของการเคลมของ kerry express Thailand
ความโชคร้ายได้มาเจอกับตัวเอง ส่งของเคอรรี่และมีสินค้าเสีย หาย ทำเรื่องแคลมไป แต่ไม่เคลมให้ อ้างว่ากล่องอยู่ในสภาพดี โน๊ตบุ๊ค ห่อข้างในด้วย bubble wrap แต่พอได้รับของที่ปลายทาง สินค้าแตก ตรงมุม เ
สมาชิกหมายเลข 2052171
ส่งของกับขนส่งสีส้มของเสียหายเคลมไม่ได้ จะเคลมได้คือต้องของหายเท่านั้น?
ก่อนอื่นต้องขออภัยหากผิดกลุ่มนะคะ เราแค่สงสัยก็เลยอยากถาม เราส่งผลไม้กับขนส่งสีส้มวันที่ 30สค ทุกทีถึงเร็วตลอด แต่งวดนี้แจ๊กพ๊อต 3 วันยังไม่ถึง ร้านที่รับส่งดีช่วยเราตามตลอด ตอนแรกขนส่งสีส้มบอกหากล่อ
สมาชิกหมายเลข 969323
ใครเคยมีประสบการณ์ขายของบนแอพส้มแล้วสินค้าเสียหายระหว่างจัดส่งบ้างครับ
ผมเป็นร้านแบตเตอรี่เล็กๆที่เห็นมีคนขายพวกแบตเตอรี่ในแอพส้มก็อยากจะลงขายบ้างจึงทำการเปิดร้านค้ากับทางแอพส้ม และแล้วก็มีออเดอร์เข้ามาครับ วันที่ 28 ส.ค. 68 ด้วยความที่ครั้งแรกของการขายของออนไลน์ รูปภาพ
สมาชิกหมายเลข 6408226
ขอคำตอบ เรื่องนี้จาก true ครับ
เรื่อง: ร้องเรียนการติดตั้งอินเทอร์เน็ตที่ผิดพลาดและความบกพร่องในการให้บริการ เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า บริษัททรู คอร์ปอเรชั่น, ข้าพเจ้า (หลังไมค์) เลขที่ลูกค้า/เบอร์โทร ได้สมัครติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน
สมาชิกหมายเลข 8745720
ใช้บริการแฟรตส่งพัสดุ แต่ว่งไม่ตรงที่อยู่ ตามที่เขียนระบุหน้ากล่องล
ใช้บริการ แฟรต เราเขียนชื่อที่อยู่ผู้รับชัดเจน แต่ทำไมไปส่งที่อยู่เก่า ที่เขาย้ายออกไปแล้ว ทำไมไม่ส่งที่อยู่ที่เราเขียนหน้ากล่องปัจจุบัน เรารู้อีกที ตอนของส่งถึงเช็ค อ้าวทำไมไปส่งที่อยู่อะไร ไม่ตรงที่
สมาชิกหมายเลข 9029415
ขนส่ง Shopee X Press ทำสินค้าเสียหายระหว่างจัดส่ง ซึ่งทางเรา แพค/พันบับเบิ้ลทุกขวดแล้ว ใครรับผิดชอบคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ ดิฉันเป็นลูกค้าประจำของ Shopee X Press เกือบ 2 ปีแล้ว แต่ล่าสุด ส่งสินค้าไป 11 kg กว่าๆ ค่าขนส่ง 1xx ชำระโดยต้นทาง สภาพไปถึงปลายทาง เละเทะมาก สภาพดังกล่าว SPX แจ้งว่าจะส่งกลับมาภายใน
แม่ไม่ให้พูดกับคนแปลกหน้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การติดคำว่า"ระวังแตก" ไว้บนกล่องของในกล่องต้องแตกทุกครั้งเลยหรอค่ะ
ทำงานกันยังไงของเสียหายแบบนี้ใครรับผิดชอบละ
ห่วยแตก