หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้านค้า ลาซาด้า เปลี่ยนราคาบอกของหมด ขอให้ยกเลิกออเดอร์
กระทู้คำถาม
งานขาย
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
ธุรกิจบริการ
บัตรเครดิต
ร้านค้า ลาซาด้า สั่งซื้อด้วยราคา 3995 เปลี่ยนราคาเป็น 6700 แล้วบอกของหมด ขอให้ยกเลิกออเดอร์ ถ้าผมไม่ยกเลิกออเดอร์ ร้านจะเป็นอะไร ถ้าร้านไม่ส่งของให้ร้านจะมีผลกระทบอะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีร้านอาหารแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ไม่พอใจที่ลูกค้าใช้โค้ดส่วนลดสั่งอาหาร แบบนี้ก็ได้เหรอ??
มีร้านอาหารแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ อยู่แถวตำบลสุเทพ เปิดทั้งกลางวันและกลางคืน มีขายทั้งหน้าร้านและในออนไลน์ เรื่องมันมีอยู่ว่า เพื่อนได้สั่งอาหารทางออนไลน์ร้านเดียวกัน เพราะร้านอื่นปิดหมดแล้ว มันดึกมากแล
สมาชิกหมายเลข 9104159
มีร้านอาหารแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ไม่พอใจที่ลูกค้าใช้โค้ดส่วนลดสั่งอาหาร แบบนี้ก็ได้เหรอ??
มีร้านอาหารแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ อยู่แถวตำบลสุเทพ เปิดทั้งกลางวันและกลางคืน มีขายทั้งหน้าร้านและในออนไลน์ เรื่องมันมีอยู่ว่า เพื่อนได้สั่งอาหารทางออนไลน์ร้านเดียวกัน เพราะร้านอื่นปิดหมดแล้ว มันดึกมากแล
สมาชิกหมายเลข 9104159
ระวัง!!!! ร้านค้าในลาซาด้ายกเลิกรายการสั่งซื้อ ทำให้เสียเครดิตเงินคืน (เงินสะสม)
สั่งสินค้าทางลาซาด้าไปเมื่อวันที่ 14 พ.ค. 66 ทางร้านค้าทำรายการยกเลิกรายการสั่งซื้อ เนื่องจากสินค้าหมด เมื่อวันที่ 21 พ.ค. 66 ทำให้ต้องเสียเครดิตเงินที่ใช้ในการสั่งซื้อครั้งนี้ เนื่องจากเครดิตเงิ
สมาชิกหมายเลข 5884771
ทำยังไงได้บ้างครับ Foodpanda ไม่ยอมคืนเงิน อ้างว่ากดรับออเดอi์เเล้ว
9.00 สั่งออเดอร์ 109 บาท ระบบขึ้นในแอป สั่ง3 ออเดอร์ ตัดเงินในบัตรเครดิต 109*3 บาท 9.01 กดยกเลิกในระบบ ( มี
ทำงานหาเงินไปเที่ยวรอบโลก
ระวัง การใช้บัตรเครดิตบนลาซาด้า
ใครซื้อสินค้าหักบัตรเครดิตบนลาซาด้าแบบผ่อนรายเดือน ระวังจะโดนอม่งินนะครับ ผมสั่งซื้อสินค้าหักผ่านบัตร 0% 6เดือน แต่กดสั่งซ้ำเลยยกเลิก 1รายการ เวรกรรม มันทะยอยคืนเงินแบบรายเดือนตามที่หัก.. มันถูกต้องไ
ปรมาจารย์
Lazada
ถึง ผู้บริหาร Lazada ได้สั่งซื้อของจากแอปลาซาด้าเมื่อวันที่ 29/01/2022 จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต โดยกำหนดรับสินค้าคือวันที่ 02/12/2022 แต่วันนี้ยังไม่ได้รับสินค้า ติดตามสินค้าทุกช่องทาง ทั้งจากร้านค้าแล
สมาชิกหมายเลข 7334840
ลาซาด้า ต้องทวงของอีกแล้ว!
สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 27 ตค. ตามรายละเอียด บอกของจะได้ภายใน15-30วัน แต่ตอนนี้สถานะยังเป็น เตรียมจัดส่งอยู่เลย ยกเลิกก็ไม่ได้เพราะบอกว่าส่งออกมาแล้ว ถามไปก็เป็นหุ่นยนต์ตอบกลับทั้งหมดทั้งร้านค้าทั้งลาซ
หมูอ้วนๆตัวนึง
ทำไมลาซาด้า พัฒนาจนมีแอฟแล้วแต่กลับแย่ลง
เราสั่งของกับลาซาด้ามาปกติไม่เคยเจอปัญหาความล่าช้า และอัพเดทสถานะสินค้าไม่ได้เลย พึ่งมาเจอรอบนี้ สั่งสินค้าไปและมีการชำระผ่านบัตรเครดิต ตามกำหนด คือสินค้าต้องจัดส่งภายใน 28-4-61/4-5-61 โทรติดตามสถานะต
ตู่ตู๋
ทำไงถึงจะได้เงินคืนจากลาซาด้า
พอดีว่าสั่งซื้อของแล้วจ่ายเงินผ่านบัตรแล้วเรากดยกเลิกเพราะต้องการเปลี่ยนวิธีการชำระเงิน แต่เงินก็หักไปแล้ว ในระบบบอกว่ารอดำเนินการ 7 วันจนตอนนี้ก็เลย7วันมาแล้วไม่เห็นโอนคืนมา อยากรู้ว่าต้องโทรหรือไปติ
สมาชิกหมายเลข 2246329
ร้านค้าออนไลน์ยกเลิกออเดอร์
พอดีเห็นร้านค้าจีนที่มาขายของในช็อปปี้ลาซาด้า ราคาถูกมากกก เลยลองสั่งไป ร้านก็เปลี่ยนสถานะว่าเตรียมสินค้าแล้วรอจัดส่ง พออีกวันก็ขึ้นสถานะว่ารับออเดอร์แล้วกำลังจัดเตรียมสินค้า เราก็เข้าใจได้ว่ามาจากจีน
สมาชิกหมายเลข 767062
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
งานขาย
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกรรมออนไลน์
ธุรกิจบริการ
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้านค้า ลาซาด้า เปลี่ยนราคาบอกของหมด ขอให้ยกเลิกออเดอร์