ขนส่ง J&T ระบบขนส่งแย่ หรือว่าพนักงานในสาขาแย่ หรือแย่ทั้ง 2 อย่างที่ว่าไป?

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
J&T ทำไมถึงชอบดองของไว้ค่ะ ของถึงสาขาเป็นชาติแล้วแต่ไม่มาส่งของให้ และมักมีข้ออ้างต่างๆสารพัด เช่น นำส่งไม่ทันเวลาเอย จำนวนพนักงานไม่พอคือ ทั้งหมดนั้นเป็นการบริหารของคุณหรือเปล่า? ปกติเราเลิกใช้บริการมานานมากแล้วค่ะ เพราะเราเบื่อตาม ตามยากมาก 
ล่าสุดที่เราต้องกลับมาใช้บริการอีกครั้ง เพราะเราไม่รู้ว่าทางร้านที่เราซื้อของ เค้าส่งเฉพาะ J&T เราเองก็ลืมถามก่อนโอนเงินไป และในที่สุดปัญหาเดิมๆก็เกิดขึ้นอีก (เบื่อที่สุด) คือ ของถึงสาขา 060 ท่าจีน สมุทรสาคร และต้องนำจ่ายให้เราวันที่ 7/3/64 ตรงกับวันอาทิตย์ ซึ่งวันนั้นเราไม่อยู่บ้านค่ะ และคนที่บ้านก็ยืนยันว่าไม่มีของมาส่ง เราก็รอนะ คิดว่าวันนี้ไม่ทัน พรุ่งนี้วันจันทร์คงได้ของ และเราก็รอมาจนถึงวันนี้ พุธที่ 10/3/64 
เราเลยลองเช็คสถานะ ปรากฎว่า เราเป็นคนเซ็นรับพัสดุไปตั้งแต่วันที่ 7/3/64 (เราไม่อยู่บ้านนะวันนั้น) 
สำหรับขนส่งเจ้านี้ การเซ็นรับพัสดุเองโดยใช้ชื่อว่า ผู้รับคือเจ้าของ เค้าทำเป็นเรื่องปกติค่ะ เราเจอมา 4 ครั้งแล้ว รวมครั้งนี้ และเราเบื่อมากที่จะตาม โทรเข้าสาขา 060 ท่าจีน สมุทรสาคร ก็ไม่รับสาย แจ้งคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกว่า จะแจ้งไปสาขาให้ เฮ่อออออ แล้วมันก็เงียบเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น คือ เราต้องรออ่ะค่ะ รอเป็นอาทิตย์ จะมีวิญญาณนำของมาส่งโดยการวางไว้ที่หน้าบ้าน ที่เราเรียกวิญญาณ เพราะมาเงียบมาก ไม่มีการโทรแจ้ง นึกอยากส่งวันไหนก็ส่งให้วันนั้น ก็เอามาวางไว้หน้าบ้าน จบไป 

ตอนนี้ที่เราประสบปัญหาคือ ในระบบแจ้งว่า เราเซ็นรับ ทั้งๆที่ไม่รู้เรื่อง ไม่เห็นของ แถมไม่มีการโทรติดต่อจากคนส่งอีกด้วย 
เราต้องตามยังไงให้ได้ของคะ? ต่อไปนี้สัญญาเลยว่า จะเลิกใช้ถาวร เจ็บใจตัวเองที่ครั้งนี้ซื้อของออนไลน์แล้วลืมถามร้านค้าก่อนว่าใช้ขนส่งอะไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่