สั่งของจากlazadaแล้วโดนโกง!! ทำไงดีคะ?

สั่งของ(น้ำมันปาล์ม)​กับลาซาด้าร้าน​ borkusuper.เมื่อวันที่3เดือน3 ค่ะ​ โดยโอนผ่านทาง123 services เพราะไม่มีปลายทาง​ แล้วทางระบบก้อแจ้งว่าส่งสินค้าเสร็จเรียบร้อยแล้วโดยผู้ค้าจัดส่งเอง​ ในคืนวันที่7​ ทั้งที่ยังไม่ได้ของ​เลย​ จะเช็คอะไรก็เช็คไม่ได้​ เราก็รอ​ เผื่อวันที่8จะมาส่ง​ แต่ก้อเงียบเลยทักไปถามทางร้าน​ ปรากฏว่า​ บล็อก​หนีไปแล้วค่ะ​ เลยคิดว่าโดนโกงแน่ๆเลย​ เลยติดต่อกับทางlazada ผ่านเฟสบุ๊ค​จะขอเงินคืน​ ทางนั้นก็แจ้งว่าจะตรวจสอบให้​ 

-แบบนี้จะได้เงินคืนรึปล่าวคะ?
-แล้วเวลาเราโอนเงินผ่านบริษัทเงินมันอยู่กับlazada.ไม่ได้เข้าบัญชีคนขายใช่มั้ย?
-แล้วทำไมทางlazadaถึงปล่อยให้คนโกงมาหากินง่ายๆแบบนี้​ ไม่มีมาตรการ​ความปลอดภัยอะไรเลยหรอคะ​ ปรกติสั่งช้อปปี้ไม่เคยมีปัญหาพอมาลองสั่งlazada.ไม่คิดว่าจะโดนแบบนี้เลย​ นี่กล้าสั่งเพราะคิดว่าผ่านแอปน่าจะปลอดภัย​ แต่นั่นแหละ..เสียความรู้สึกมาก​ เงินลงทุนก้อนสุดท้ายเกือบ8000​ ในช่วงเศรษฐกิจ​แบบนี้​ ไม่ใช่น้อยๆสำหรับเราเลยค่ะ

มีใครเคยโดนแบบนี้แล้วได้เงินคืนบ้างคะ​  จะได้เงินคืนจริงๆไหม​ เครียดไปหมดเลยค่ะ​ 😭😭😭
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่