สั่งของ(น้ำมันปาล์ม)กับลาซาด้าร้าน borkusuper.เมื่อวันที่3เดือน3 ค่ะ โดยโอนผ่านทาง123 services เพราะไม่มีปลายทาง แล้วทางระบบก้อแจ้งว่าส่งสินค้าเสร็จเรียบร้อยแล้วโดยผู้ค้าจัดส่งเอง ในคืนวันที่7 ทั้งที่ยังไม่ได้ของเลย จะเช็คอะไรก็เช็คไม่ได้ เราก็รอ เผื่อวันที่8จะมาส่ง แต่ก้อเงียบเลยทักไปถามทางร้าน ปรากฏว่า บล็อกหนีไปแล้วค่ะ เลยคิดว่าโดนโกงแน่ๆเลย เลยติดต่อกับทางlazada ผ่านเฟสบุ๊คจะขอเงินคืน ทางนั้นก็แจ้งว่าจะตรวจสอบให้
-แบบนี้จะได้เงินคืนรึปล่าวคะ?
-แล้วเวลาเราโอนเงินผ่านบริษัทเงินมันอยู่กับlazada.ไม่ได้เข้าบัญชีคนขายใช่มั้ย?
-แล้วทำไมทางlazadaถึงปล่อยให้คนโกงมาหากินง่ายๆแบบนี้ ไม่มีมาตรการความปลอดภัยอะไรเลยหรอคะ ปรกติสั่งช้อปปี้ไม่เคยมีปัญหาพอมาลองสั่งlazada.ไม่คิดว่าจะโดนแบบนี้เลย นี่กล้าสั่งเพราะคิดว่าผ่านแอปน่าจะปลอดภัย แต่นั่นแหละ..เสียความรู้สึกมาก เงินลงทุนก้อนสุดท้ายเกือบ8000 ในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ ไม่ใช่น้อยๆสำหรับเราเลยค่ะ
มีใครเคยโดนแบบนี้แล้วได้เงินคืนบ้างคะ จะได้เงินคืนจริงๆไหม เครียดไปหมดเลยค่ะ 😭😭😭
สั่งของจากlazadaแล้วโดนโกง!! ทำไงดีคะ?
-แบบนี้จะได้เงินคืนรึปล่าวคะ?
-แล้วเวลาเราโอนเงินผ่านบริษัทเงินมันอยู่กับlazada.ไม่ได้เข้าบัญชีคนขายใช่มั้ย?
-แล้วทำไมทางlazadaถึงปล่อยให้คนโกงมาหากินง่ายๆแบบนี้ ไม่มีมาตรการความปลอดภัยอะไรเลยหรอคะ ปรกติสั่งช้อปปี้ไม่เคยมีปัญหาพอมาลองสั่งlazada.ไม่คิดว่าจะโดนแบบนี้เลย นี่กล้าสั่งเพราะคิดว่าผ่านแอปน่าจะปลอดภัย แต่นั่นแหละ..เสียความรู้สึกมาก เงินลงทุนก้อนสุดท้ายเกือบ8000 ในช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ ไม่ใช่น้อยๆสำหรับเราเลยค่ะ
มีใครเคยโดนแบบนี้แล้วได้เงินคืนบ้างคะ จะได้เงินคืนจริงๆไหม เครียดไปหมดเลยค่ะ 😭😭😭