
รหัสพัสดุ SHP5057940510
มาเริ่มกันเลยครับ......
1. วันศุกร์ที่ 5 มีนาคม 2564 เวลา 11.59 น. ผู้ส่งพัสดุโทรมา ทางผมก็แจ้งว่า ให้ฝากไว้ที่ รปภ. ที่ตึกสำนักงานได้เลยครับ (ซึ่งเป็นปกติ และไม่เคยมีปัญหาใดๆ) ผมรอถึงเวลา 17.04 น. เห็นพัสดุยังไม่มา เลยโทรหาเบอร์ผู้ส่งพัสดุ แต่ไม่รับสาย ก็ไม่ติดใจอะไรรอวันเสาร์ก็ได้
แต่....เวลา 21.02 น. ผมเห็นข้อความที่กล่าวหาว่า ที่ไม่มาส่งเป็นเพราะ ผมขอเลื่อนรับสินค้า (โกหกหน้าด้านๆ X1) ตอนนั้นผมก็โทรหา 1217 สายด่วนทันที ว่าผมไม่ได้เลื่อนรับ ทางคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกว่าจะประสานให้ได้รับของวันเสาร์ จบไป 1 วัน
2. วันเสาร์ที่ 6 มีนาคม 2564 ผมก็รอพัสดุต่อถึงเย็น ของก็ยังไม่มาส่ง โทร 1217 รอนานมากก็ไม่มีคนรับ ผมเลยเปลี่ยนไปส่ง E-mail ร้องเรียน คาดว่าจะมีการบริหารจัดการที่ดี ที่จะทำให้ผมได้รับในวันถัดไป
3.วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 2564 เวลา 12.48 น. ผมเห็นข้อความตอนเช็คพัสดุ ผมปรี๊ดหนักมาก ที่มีการกล่าวหาผมครั้งที่ 2 ว่า ส่งของไม่ได้ เพราะติดต่อผู้รับไม่ได้ คือ อิหยังวะ! 1) ในวันนั้น ไม่มีสายโทรเข้ามาเลยยยยยยย (โกหกหน้าด้านๆ X2) 2) ผมบอกถึง2ครั้ง2ครา ว่าให้ฝากไว้ที่ รปภ. ไม่จดไม่จำไม่ประสานกันเลยใช่มั้ย
ตอนนั้นผมก็โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทันที ก็เล่าปัญหา และจะประสานให้ เพราะ เวลา 12.15 น. ของก็อยู่กับผู้ส่งพัสดุแล้ว ว่าจะได้วันนี้ และผมก็ขอร้องเรียนผู้ส่งพัสดุ ถึงการกล่าวหาผมถึง 2 ครั้ง และผมก็รอสินค้าต่อไป
รอถึง 18.35 น. พัสดุยังไม่มาส่ง ผมก็โทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง พร้อมกับส่ง E-mail ร้องเรียนไปด้วย ก็รับปากว่าจะตามพัสดุให้ ตามเคยยยย
4. มาดูกันว่า ผมจะได้พัสดุวันไหน ติดตามตอนต่อไป..............
#ความโกหกหน้าด้านๆของผู้ส่งพัสดุX2 #ความไร้ประสิทธิภาพในการจัดการX3
[CR] Kerry Express สุดห่วย และผู้รับถูกผู้ส่งพัสดุกล่าวหา 2 ครั้ง
รหัสพัสดุ SHP5057940510
มาเริ่มกันเลยครับ......
1. วันศุกร์ที่ 5 มีนาคม 2564 เวลา 11.59 น. ผู้ส่งพัสดุโทรมา ทางผมก็แจ้งว่า ให้ฝากไว้ที่ รปภ. ที่ตึกสำนักงานได้เลยครับ (ซึ่งเป็นปกติ และไม่เคยมีปัญหาใดๆ) ผมรอถึงเวลา 17.04 น. เห็นพัสดุยังไม่มา เลยโทรหาเบอร์ผู้ส่งพัสดุ แต่ไม่รับสาย ก็ไม่ติดใจอะไรรอวันเสาร์ก็ได้
แต่....เวลา 21.02 น. ผมเห็นข้อความที่กล่าวหาว่า ที่ไม่มาส่งเป็นเพราะ ผมขอเลื่อนรับสินค้า (โกหกหน้าด้านๆ X1) ตอนนั้นผมก็โทรหา 1217 สายด่วนทันที ว่าผมไม่ได้เลื่อนรับ ทางคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกว่าจะประสานให้ได้รับของวันเสาร์ จบไป 1 วัน
2. วันเสาร์ที่ 6 มีนาคม 2564 ผมก็รอพัสดุต่อถึงเย็น ของก็ยังไม่มาส่ง โทร 1217 รอนานมากก็ไม่มีคนรับ ผมเลยเปลี่ยนไปส่ง E-mail ร้องเรียน คาดว่าจะมีการบริหารจัดการที่ดี ที่จะทำให้ผมได้รับในวันถัดไป
3.วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 2564 เวลา 12.48 น. ผมเห็นข้อความตอนเช็คพัสดุ ผมปรี๊ดหนักมาก ที่มีการกล่าวหาผมครั้งที่ 2 ว่า ส่งของไม่ได้ เพราะติดต่อผู้รับไม่ได้ คือ อิหยังวะ! 1) ในวันนั้น ไม่มีสายโทรเข้ามาเลยยยยยยย (โกหกหน้าด้านๆ X2) 2) ผมบอกถึง2ครั้ง2ครา ว่าให้ฝากไว้ที่ รปภ. ไม่จดไม่จำไม่ประสานกันเลยใช่มั้ย
ตอนนั้นผมก็โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทันที ก็เล่าปัญหา และจะประสานให้ เพราะ เวลา 12.15 น. ของก็อยู่กับผู้ส่งพัสดุแล้ว ว่าจะได้วันนี้ และผมก็ขอร้องเรียนผู้ส่งพัสดุ ถึงการกล่าวหาผมถึง 2 ครั้ง และผมก็รอสินค้าต่อไป
รอถึง 18.35 น. พัสดุยังไม่มาส่ง ผมก็โทรหาคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง พร้อมกับส่ง E-mail ร้องเรียนไปด้วย ก็รับปากว่าจะตามพัสดุให้ ตามเคยยยย
4. มาดูกันว่า ผมจะได้พัสดุวันไหน ติดตามตอนต่อไป..............
#ความโกหกหน้าด้านๆของผู้ส่งพัสดุX2 #ความไร้ประสิทธิภาพในการจัดการX3
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้