🏀 Blake Griffin จ่อเซ็นกับทีม Nets

เมื่อวานนี้เพิ่งมีข่าวว่า Blake Griffin กับทีม Pistons จ่อเเยกทางกันในเร็วๆ นี้ มาวันนี้ Shams Charania นักข่าวบาสมือทองของสื่อ The Athletics ได้ลง update ว่า:

“Blake Griffin อดีตผู้เล่นระดับ All-Star 6 สมัยได้บอกกับนักข่าวว่าเขาต้องการเซ็นกับทีม Nets มากที่สุดเพราะเขาอยากลงเล่นให้กับทีมที่มีลุ้นเเชมป์ลีก”

ตอนนี้ทีม Nets มีทั้ง Kevin Durant, Kyrie Irving เเละ James Harden อยู่เเล้ว ฟังดูเผินๆ เเล้วการที่ทีมได้ตัว Blake มาอีกคนคงดูน่ากลัวมากเเต่ทุกคนก็อย่าเพิ่งลืมว่า Blake กําลังอยู่ในช่วงขาลง เขามีปัญหาทั้งเรื่องอาการบาดเจ็บเรื้อรังเเละฟอร์มการเล่นที่ตกตํ่า ดังนั้นมันไม่ได้หมายความว่าทีม Nets จะกลายเป็นทีมที่มีผู้เล่นระดับ Big 4 อยู่ในทีม

ทีม Nets มีงบค่าจ้างระดับ disabled-player exception $5.7 ล้านที่ทีมได้รับอนุมัติจากลีกเป็นกรณีพิเศษจากการที่ Spencer Dinwiddie ได้รับบาดเจ็บปิดฤดูกาล นอกจากนี้ทีมยังมีงบค่าจ้างระดับ taxpayer MLE เเละระดับ minimum เหลืออยู่อีก ถ้าเป็นไปได้ทีมก็คงอยากให้ Blake ยอมรับค่าจ้างระดับ minimum หรือ MLE มากกว่า ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับ Blake ด้วยว่าเขาจะยอมสละเงินค่าจ้างบางส่วนเพื่อได้ย้ายมาร่วมทีมที่มีลุ้นเเชมป์ไหม

Credit: NBC Sports

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่