ขอเตือนคนที่จะใช้ airpay wallet (shopee pay) จ่ายบิล หรือจ่ายค่าบัตรเครดิต เงินอาจหายได้แบบเรา

ในฐานะ platinum member ใน shopee แบบเรา คือ ใช้ shopee  มานานมาก ซื้อเยอะมากในแต่ละเดือน
ไม่เคยคิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้

เราจ่ายบิลค่า บัตรเครดิต citibank คืนเสาร์ที่ 27 กพ 00.08 น.
ระบบเหมือน error คำสั่งซื้อยังไม่สำเร็จ
การจ่ายปกติต้องได้  sms ตอบจาก citibank ทันทีว่าได้รับเงินแล้ว

แต่รอบนี้ เงียบ เข้าไปดูในแอพ citibank ไม่มีเงินเข้า
เราแชทแจ้ง ทาง shopee  เจ้าหน้าที่ บอกให้รอ 24 ชม

พอครบ 24ชม โทรหา Shopee ให้เรารออีก 2-3 วันทำการ เพราะเราจ่ายหลังเที่ยงคืนวันศุกร์
วันทำการคือ จ - ศ

พอวันจันทร์ ระบบขึ้นว่าคำสั่งซื้อสำเร็จ เราก็สบายใจ

แต่วันนี้ เข้าไปเช็ค citibank ยังไม่มีเงินเข้า 
โทรถาม citibank บอกว่า ไม่มีเงินเข้าจาก shopee ใดๆ
เมลถาม shopee บอกให้เ้รารออีก 7 วันทำการ!!!!!!!!
เมื่อครบแล้ว หากยังไม่ได้ ให้เราส่งเอกสารดังนี้ บลาๆๆๆๆๆ

เพี้ยนหืม

นี่เราต้องทำยังไง ถึงได้เงินคืน เพื่อไปจ่ายเอง 
ตามเรื่องนี้ ทั้งทางโทรศัพท์ อีเมล แชท ไม่รู้กี่รอบ พนักงานไม่เคยซ้ำคน ตามคนที่ลงชื่อรับเรื่อง ก็ไม่เจอ
ส่งเอกสารไม่รู้กี่ครั้ง  ทุกครั้ง ได้แต่คำตอบ ให้รอ 
เราต้องจ่ายเงินเองอีกรอบ เพื่อจ่ายค่าบัตรให้ทันกำหนด????
เหนื่อยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

สรุป เงินเราหายมั้ย ควรทำยังไง ใครพอแนะนำได้บ้าง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่