หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธ.ซิตี้แบงค์ เวลาโทรหาลูกค้า ทำไมลูกค้าต้องรอถึง 10 วิกว่าจะได้คุย?
กระทู้คำถาม
ธุรกิจบริการ
คือรำคาญมาก งานก็จะทำ ต้องมานั่งรอสายให้เจ้าหน้าที่พูด กว่าจะพูดได้ ไม่เข้าใจว่าปรับให้เจ้าหน้าที่พูดเลยไม่ได้หรอ ไม่ๆด้มีเวลาทิ้งไปเปล่าๆแบบนี้ คือโทรมาบางที ปาไป 10 วิละ ยังไม่มีคนพูด ไอ้เราก็งานยุ่ง โอโห้ ไม่รู้จะโมโหอะไรก่อนดี วุ้ยยย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call Center 1588 ของซิตี้แบงค์ ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายค่อยช่วยเหลือเลยหรอครับ
โทรหา Call Center ของซิตี้แบงค์ 1588 กับ 02-232-2484 หลายครั้งมาก ครั้งละหลายสิบนาที กดทุกอย่างที่ให้กดแล้ว ก็ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่ มีแต่สั่งลิ้งโหลดแอปของซิตี้แบงค์ เบอร์โทรที่ให้ไว้กับซิตี้แบงค์
modnoi08
สมัครบัตรกดเงินสดซิตี้แบงค์
สมัครบัตรกดเงินสด ซิตี้ เจ้าหน้าที่ มารับเอกสาร วันที่20 ตค หลังจากนั้น ติด ส อา แล้ว วันหยุดนักขัตฤกษ์ จนถึงวันนี้ วันยังไม่มีเจ้าหน้าที่ โทรมา สอบถาม
สมาชิกหมายเลข 7505295
โดนเบอร์จากธนาคารcitibankก่อกวนวันละ10กว่ารอบ ทำอะไรได้บ้างคะ
ตามหัวข้อค่ะ เป็นเบอร์ขึ้นต้น06 เป็นส่วนใหญ่ บางทีก็09แล้วแต่ช่วงเวลา ซึ่งเรารับเกือบทุกรอบแต่ไม่พูดอะไร4-5วิสายตัดเป็นทุกครั้งวันละ10กว่ารอบและทุกวัน บางทีโทรมาแต่มีเสียคอลเซนเตอร์พูดว่าเจ้าหน้าที่ไม
สมาชิกหมายเลข 5499208
สมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงค์ อายุเกิน 60 ปี
มีใครหรือรู้จักใคร ที่สมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงค์ได้เมื่ออายุเกิน 60 ปี บ้างครับ ขอความรู้ในขั้นตอน/เทคนิคการสมัครหน่อยครับ พอดีถามเจ้าหน้าที่แล้วบอกว่าถ้าอายุ 60 ปีแล้ว จะสมัครไม่ได้ในทุกกรณี พอดีห้าง
สมาชิกหมายเลข 5356654
ขอบ่นหน่อยเถอะพวกสินเชื่อเงินสด บัตรเครดิต ประกัน
เอาสินเชื่อเงินสด บัตรเครดิตก่อน เดิมที่เรามีบัตรเครดิตแล้วติดเครดิตบูโรอยู่ ธนาคาร กรุงศรี ไทยพาณิชย์ สแตนดาร์ฯ ซิตี้แบงค์ฯลฯ ชอบโทรมาให้สมัครแต่เราก็บอกเค้านะว่าทำไม่ได้เพราะติดเครดิตบูโรอยู่ พอวันน
pimrapad2517
ลูกค้าเบนซ์ ธนบุรี ต้องสมัครบัตรเครดิตใหม่กับ ซิตี้แบงค์ เพื่อได้รับส่วนลด 10%
วันนี้ ได้รับโทรศัพท์ จาก เจ้าหน้าที่บัตร ซิตี้แบงค์ ถามความสมัครใจว่า ต้องการสมัครบัตรเครดิต ซิตี้แบงค์ หรือไม่ เพื่อรับส่วนลด 10 % โดยต้องเริ่มต้นกรอกใบสมัครใหม่ทั้งหมด และส่งเอกสารหลักฐานเพื่อพิจาร
sitthichai
เตือนภัย ซิมโปรเนต ตามเวปหรือแอพขายของ (ทรูมูฟ) ซิมเน็ตเทพ
วันนี้มีเรื่องราวมาแชร์ค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าใช้ซิมเนตเทพมานาน และวันหนึ่ง(เมื่อสองวันที่แล้ว)เติมเงินเข้าไปเพื่อให้ระบบหักเงินค่าแพ็คเกจอัตโนมัติ 170บาท(ค่าแพคเกจเนต150) เติมก่อนหมด1วัน (หมด12เที่ยงคืน
สมาชิกหมายเลข 3019215
ติดต่อ เอไอS ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ผมพยายามติดต่อมาแล้ว 2 วันก็ยังไม่ได้คุย ไม่ใช่แค่ครั้งนี้เป็นทุกครั้งที่โทรไป โทรแต่ละครั้งก็ครึ่งชั่วโมงแต่ก็ต้องกดทิ้งรำคาญ จะโทรไปถามเรื่องการจ่ายเงินต้องง้อต้องอดทนขนาดนี้เลยรึ ถ้าไม่ได้จ่ายอย่าม
สมาชิกหมายเลข 7415748
ธนาคารซิตี้แบงค์
ตอนนี้ city bank มีสาขาตรงไหนบ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6034007
โดนยกเลิก วงเงินทั้งหมดของ Line BK ก่อนกำหนด ที่จะจ่าย
ปกติจะจ่ายยอดคงค้าง ซึ่งเราก็ค้างเขาเกินจำนวนยอดนั่นแหละ แต่มีเจ้าหน้าที่ บริษัทนอกติดต่อมา คุย พยายามจะเสนอทุกวิธีในการเคลียดนี่ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะให้จ่ายให้หมด แล้วปิดหนี้ แต่เราก็พยายามปฏิเสธทุกครั้ง
สมาชิกหมายเลข 913838
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธ.ซิตี้แบงค์ เวลาโทรหาลูกค้า ทำไมลูกค้าต้องรอถึง 10 วิกว่าจะได้คุย?