หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ธ.ซิตี้แบงค์ เวลาโทรหาลูกค้า ทำไมลูกค้าต้องรอถึง 10 วิกว่าจะได้คุย?
กระทู้คำถาม
ธุรกิจบริการ
คือรำคาญมาก งานก็จะทำ ต้องมานั่งรอสายให้เจ้าหน้าที่พูด กว่าจะพูดได้ ไม่เข้าใจว่าปรับให้เจ้าหน้าที่พูดเลยไม่ได้หรอ ไม่ๆด้มีเวลาทิ้งไปเปล่าๆแบบนี้ คือโทรมาบางที ปาไป 10 วิละ ยังไม่มีคนพูด ไอ้เราก็งานยุ่ง โอโห้ ไม่รู้จะโมโหอะไรก่อนดี วุ้ยยย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าเบนซ์ ธนบุรี ต้องสมัครบัตรเครดิตใหม่กับ ซิตี้แบงค์ เพื่อได้รับส่วนลด 10%
วันนี้ ได้รับโทรศัพท์ จาก เจ้าหน้าที่บัตร ซิตี้แบงค์ ถามความสมัครใจว่า ต้องการสมัครบัตรเครดิต ซิตี้แบงค์ หรือไม่ เพื่อรับส่วนลด 10 % โดยต้องเริ่มต้นกรอกใบสมัครใหม่ทั้งหมด และส่งเอกสารหลักฐานเพื่อพิจาร
sitthichai
โดนเบอร์จากธนาคารcitibankก่อกวนวันละ10กว่ารอบ ทำอะไรได้บ้างคะ
ตามหัวข้อค่ะ เป็นเบอร์ขึ้นต้น06 เป็นส่วนใหญ่ บางทีก็09แล้วแต่ช่วงเวลา ซึ่งเรารับเกือบทุกรอบแต่ไม่พูดอะไร4-5วิสายตัดเป็นทุกครั้งวันละ10กว่ารอบและทุกวัน บางทีโทรมาแต่มีเสียคอลเซนเตอร์พูดว่าเจ้าหน้าที่ไม
สมาชิกหมายเลข 5499208
ติดต่อ เอไอS ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ผมพยายามติดต่อมาแล้ว 2 วันก็ยังไม่ได้คุย ไม่ใช่แค่ครั้งนี้เป็นทุกครั้งที่โทรไป โทรแต่ละครั้งก็ครึ่งชั่วโมงแต่ก็ต้องกดทิ้งรำคาญ จะโทรไปถามเรื่องการจ่ายเงินต้องง้อต้องอดทนขนาดนี้เลยรึ ถ้าไม่ได้จ่ายอย่าม
สมาชิกหมายเลข 7415748
ธนาคารซิตี้แบงค์
ตอนนี้ city bank มีสาขาตรงไหนบ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6034007
จองโรงแรมในต่างประเทศโดยแลกคะแนนของซิต็แบงค์
จองห้องพักที่อังกฤษใช้คะแนนแลก บวกเงิน เพราะจะได้อาหารเช้า แต่ จดหมายตอบกลับมาเขียนว่า โรงแรมจะเก็บค่าอาหารเช้าถ้ามีการใช้บริการ ประเภทห้องพัก: ห้องสแตนดาร์ด, เตียงใหญ่ 1 เตียง-อาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ ก
สมาชิกหมายเลข 2905633
โดนยกเลิก วงเงินทั้งหมดของ Line BK ก่อนกำหนด ที่จะจ่าย
ปกติจะจ่ายยอดคงค้าง ซึ่งเราก็ค้างเขาเกินจำนวนยอดนั่นแหละ แต่มีเจ้าหน้าที่ บริษัทนอกติดต่อมา คุย พยายามจะเสนอทุกวิธีในการเคลียดนี่ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะให้จ่ายให้หมด แล้วปิดหนี้ แต่เราก็พยายามปฏิเสธทุกครั้ง
สมาชิกหมายเลข 913838
ทางซิตี้แบงค์ จะส่งเรื่องแก้ไขสถานะบูโร ให้ทุกวันไหนบ้างค่ะ
ทางซิตี้แบงค์ จะส่งเรื่องแก้ไขสถานะบูโร ให้ทุกวันไหนบ้างค่ะ เบื้องต้นเมื่อวันที่ 08-09-17 ได้ไปปิดบัญชีที่กรมบังคับคดี แล้ว (ธ.ซิตี้แบงค์) แล้วเมื่อปลายๆเดือน กันยายน 60 ได้โทรไปสอบถามกับทาง ซิตี้แบง
สมาชิกหมายเลข 4093377
พ่อชอบคิดว่าแม่ทำลายข้าวของพ่อ
ถ้าเมื่อไหร่ที่ของของพ่อหาย หรือพัง ก็จะคิดว่าแม่เป็นคนทำตลอด สืบเนื่องมาจากที่แม่เป็นคนจัดระเบียบของทุกอย่างในบ้าน บางทีเอกสารเก่าๆที่พ่อไม่ใช้แล้ว แล้วเก็บใส่ลังไว้ แม่ก็จะเอาไปขายหรือไปทิ้ง ทีแรกเร
สมาชิกหมายเลข 5681522
ขนส่ง Spx express
ขนส่งนี้ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากก.. อัพเดตสถานะก็ช้าเช็คสถานะบางทีข้ามวันก็ยังอยู่ที่เดิม โทรหาเจ้าหน้าที่ก็รอสายนานเป็น10นาทีก็ไม่ทีคนรับสาย ทิ้งระยะลองโทรใหม่ก็เหมือนเดิม... เห้อออออ
สมาชิกหมายเลข 6939148
สมองต้องการยาในระดับไหนถึงจะพอ
สวัสดีค่ะ (มาระบาย) อีกไม่กี่วันเจ้าของกระทู้ก็จะต้องไปตามนัดหมอ ปรับยารอบแรกเมื่อ4เดือนที่แล้ว ยาสมาธิสั้นระดับนี้ตอบสนองดีต่ออาการมาก คิดว่าจะสุดที่20mg แต่ตอนนี้เริ่มรู้สึกว่ายาเริ่มออกฤทธิ์ไม่ดีอี
สมาชิกหมายเลข 8392698
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ธ.ซิตี้แบงค์ เวลาโทรหาลูกค้า ทำไมลูกค้าต้องรอถึง 10 วิกว่าจะได้คุย?