ธ.ซิตี้แบงค์ เวลาโทรหาลูกค้า ทำไมลูกค้าต้องรอถึง 10 วิกว่าจะได้คุย?

กระทู้คำถาม
คือรำคาญมาก งานก็จะทำ ต้องมานั่งรอสายให้เจ้าหน้าที่พูด กว่าจะพูดได้ ไม่เข้าใจว่าปรับให้เจ้าหน้าที่พูดเลยไม่ได้หรอ ไม่ๆด้มีเวลาทิ้งไปเปล่าๆแบบนี้ คือโทรมาบางที ปาไป 10 วิละ ยังไม่มีคนพูด ไอ้เราก็งานยุ่ง โอโห้ ไม่รู้จะโมโหอะไรก่อนดี วุ้ยยย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่