[CR] รีวิว Masterkool เครื่องอบโอโซนฆ่าเชื้อโรคแบบพกพารุ่น OS01

กระทู้รีวิว
รีวิว Masterkool เครื่องอบโอโซนฆ่าเชื้อโรคแบบพกพารุ่น OS01
   ปัจจุบันเชื้อโรคที่ว่าเยอะแล้ว ยังอยู่ตามสิ่งของต่าง ๆ ที่เราใช้ในประจำวัน หากเข้าสู่ร่างกายไป ก็จะได้รับเชื้อโรคต่าง ๆ มา ยิ่งถ้าเป็นมนุษย์แม่อย่างเรา ลูกก็ภูมิแพ้ แม่ก็ภูมิแพ้ จะดูแลตัวเองแบบง่าย ๆ ใช้งานไม่ยาก ราคาจับต้องได้ ก็ต้องดูว่าอะไรที่เราสามารถซื้อเพื่อลูกได้ (อีกแล้ว)
       มาศึกษาเรื่องของโอโซนมาบ้างแล้ว ว่าโอโซนมีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อMซนคต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี และจะปลอดภัยต่อคนและสัตว์เลี้ยง 
  พอซื้อมามีหรอที่แม่จะไม่ลองใช้ก่อนจะมารีวิวเล่าให้ฟัง เครื่องอบโอโซนฆ่าเชื้อโรคแบบพกพารุ่น OS01 ที่ว่านี้ จะเล่าแบบสรรพคุณก็เหมือนหมอยา เอาเป็นว่า เล่าให้อ่านเข้าใจง่าย ตามประสาคนใช้งานจริงแล้วกัน
          เครื่องอบโอเซนแบบพกพาของ Masterkool นั้นนะ ใช้งานง่าย แค่ประกอบตัวเสาเข้ากับตัวเครื่อง แล้วเอาถุงผ้าที่มีซิปสวมไปค่ะ เอาที่เป็นยางยืดเนี่ย รัดลงไปที่ฐานได้เลย ปุ่มเปิด-ปิดเครื่อง ปุ่มเดียวกัน แค่กด 2 ครั้งติดกัน ก็ใช้งานได้แล้ว เจ้าเครื่องนี้ใช้งานง่ายจริง ๆ 
        แม่เอามาฆ่าเชื้อโรคหมดทุกอย่างที่เราสามารถอบได้    หมวกกันน็อคแม่ก็อบมาแล้ว อบได้จริง อบเสร็จ กลิ่นโอโซนที่เรารู้สึกหมวกเราหอมสะอาด ยิ่งตอนนี้หน้าร้อนด้วยนะ มีหรอที่หมวกกันน็อคจะไม่เหม็นกลิ่นเหงื่อ กลิ่นอับ
หมวกแก็บของลูก ของแม่ ก็ต้องอบเช่นกัน
         ตุ๊กตาของลูกที่ชอบนอนกอด นอนจับ น้องเน่าของเราจะไม่เน่าอีกต่อไป

         ไหนจะแมสผ้าที่เราต้องใช้ ต้องใช้งานแล้วซักในแต่ละวัน

       กุญแจบ้าน แว่นตา นาฬิกา ของเล่นเด็ก ชุดชั้นใน ถุงเท้า เจ้าเครื่องนี้ก็สามารถอบโอโซนง่าย ๆ บ้านไหนสะดวกแบบไหน อยากอบอะไร ก็จัดไปได้เลย หรือจะไปพักค้างแรมต่างจังหวัด แล้วรู้สึกว่า ปลอกหมอนโรงแรมไม่สะอาด แม่ก็ว่าถอดมาอบได้เลยง่าย ๆ นะ
เพราะมันพกง่าย น้ำหนักเบา ไม่เกะกะด้วย

          เพราะเชื้อโรคอยู่รอบตัวเรา มนุษย์แม่แบบเราจึงประมาทไม่ได้ แม่ก็เลไปสอยสิ่งนี้มาจาก www.shop.masterkool.com ซึ่งตอนที่ซื้อมานั้นในราครา 1,290 บาท ราคาเต็ม 1,590 บาท เอานะ ถ้าเพื่อลูกแล้วเฉลี่ยปีนึง 365 วัน ตกวันละ 3 บาทกว่า ไม่รวมค่าไฟ แต่ดูแล้วใช้ได้นานเกินปีแน่นอน ที่แม่เลือกแบรนด์นี้ แม่ว่าราคาไม่แพง ไม่แรงเกินไป เข้าถึงได้ จับต้องได้ และจำเป็นต้องมีเพราะเชื้อโรคมันเยอะ

*ขณะโอโซนทำงาน ก็ควรหลีกหนี อาจเวียนหัวได้นะคะ
ชื่อสินค้า:   Masterkool เครื่องอบโอโซนฆ่าเชื้อโรคแบบพกพารุ่น OS01
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่