คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6346258
ขออภัยในความไม่สะดวกในการรับบริการเป็นอย่างสูงนะคะ
เบื้องต้นหากลูกค้าต้องการร้องเรียนการให้บริการของพนักงานธนาคาร ด้วยตนเอง
สามารถแจ้งข้อมูลผ่านช่องทางนี้ค่ะ
https://www.cb.ktb.co.th/complaint/customer/default.aspx
หรือหากลูกค้าสะดวกในการแจ้งข้อมูลผ่านทาง admin ขอข้อมูลเพิ่มเติมหลังไมค์ ดังนี้.-
1. ชื่อ-สกุล
2. หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับ
ขอบคุณค่ะ
ขออภัยในความไม่สะดวกในการรับบริการเป็นอย่างสูงนะคะ
เบื้องต้นหากลูกค้าต้องการร้องเรียนการให้บริการของพนักงานธนาคาร ด้วยตนเอง
สามารถแจ้งข้อมูลผ่านช่องทางนี้ค่ะ
https://www.cb.ktb.co.th/complaint/customer/default.aspx
หรือหากลูกค้าสะดวกในการแจ้งข้อมูลผ่านทาง admin ขอข้อมูลเพิ่มเติมหลังไมค์ ดังนี้.-
1. ชื่อ-สกุล
2. หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เราตอบกวนตีนจริงหรอครับ