เราตอบกวนตีนจริงหรอครับ

กระทู้คำถาม
วันที่3มีนาคม2564เวลาประมาณ10:25น เรามาใช้บริการธนาคารกรุงไทยสาขาสี่แยกไฟแดง ในจังหวัดบึงกาฬ กำลังจะเปิดประตูเข้าไปใช่บริการมีนายยามถามเราว่ามาทำอะไร ซึ่งในตอนนั้นนายยามกำลังทำเอกสารอยู่หน้ธนาคารกับลูกค้าเราก็ ตอบว่ามาธานาคารมาทำธุรกรรม ตอบเสร็จนายยามบอกว่าเราตอบ กวนตีนจังเลย เราก็ไม่ใสใจก็เดินเข้าไปในธานคารต่อแล้วนั่งที่เก้าอี้ไม่ถึง30วินาทีนายยามก็ตามเราเข้ามาแล้วสกิตเราแล้วก็พูด กับเราว่า (คือตอบกวนตีนแท้)ไอ้เราก็ตอบกลับไปว่า ตอบกวนตีนอะไรครับ สักพักยามมองหน้า แล้วออกจากผมไปหน้าธนาคาร  เรียนผู้จัดการธนาคาร กรุงไทยสาขาสี่แยกไฟแดง ให้ตักเตือนด้วยนะเรามาใช่บริการไม่ได้ไปหาเรื่อง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6346258

ขออภัยในความไม่สะดวกในการรับบริการเป็นอย่างสูงนะคะ
เบื้องต้นหากลูกค้าต้องการร้องเรียนการให้บริการของพนักงานธนาคาร ด้วยตนเอง
สามารถแจ้งข้อมูลผ่านช่องทางนี้ค่ะ

https://www.cb.ktb.co.th/complaint/customer/default.aspx

หรือหากลูกค้าสะดวกในการแจ้งข้อมูลผ่านทาง admin ขอข้อมูลเพิ่มเติมหลังไมค์ ดังนี้.-
1. ชื่อ-สกุล
2.  หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อกลับ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่