พนักงาน ธ กรุงไทย ทำไมต้อง Tอแหล เรื่องบัตรเอทีเอ็มด้วยคะ

อัพเดทล่าสุด

หลังจากได้ให้ข้อมูลหลังไมค์กับทาง KTB8989 ได้มีการติดต่อกลับจาก รองผู้จัดการธนาคารสาขาบึงกาฬค่ะ เพื่อจะดำเนินการทำบัตรแบบธรรมดาให้ใหม่
โดยได้ชี้แจงว่า
-ทางรองผู้จัดการธนาคารเป็นคนเช็คสต็อคบัตร และบัตรหมดหรือตัดยอดพอดี
-หลังแจ้งว่าทำไมต้องโกหกเรื่องบัตร และให้ข้อมูลไม่จริงด้วย ให้เหตุผลว่าทางพนักงานคงอยากให้ให้ลูกค้ามีความคุ้มครอง(==')
เข้าใจทางสาขาที่ชี้แจงมาแบบนี้นะคะเนื่องจากเป็นหนังหน้าไฟและรวมถึงเข้าใจพนักงานที่อาจจะต้องการยอด แต่อยากให้เห็นใจลูกค้าที่เค้าไม่ได้ต้องการหน่อยนะคะ ให้เขาได้มีทางเลือกบ้าง อย่างเราวันนั้นกว่าจะปลีกตัวไปได้ด้วยภาระหน้าที่  กว่าจะเร่งขับรถไปให้ทันก่อนธนาคารปิด
ตั้งใจจะเปิดบัญชีพร้อมฝากเงินเลยกลายเป็นเปิดบัญชีไว้เฉยๆ(ค่าเปิดห้าร้อย) แล้วต้องไปปิดบัญชีภายหลังอีกต้องเสียเวลา  +ค่าน้ำมันอีกรอบ คือไม่ได้อะไรเลยแล้วยังเสียอีกเนี่ย มันใช่เรื่องไหม (="=)

แต่ยังไงก็ขอบคุณทางสาขาที่ได้พูดคุยเป็นอย่างดี พร้อมทั้งขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกทั้งจะดำเนินเรื่องบัตรให้ใหม่ด้วยค่ะ


และหลังจากวันนั้นทาง สำนักงานใหญ่ก็ได้โทรมาติดตามผลอีกที ก็ต้องขอบคุณมาก ๆ ค่ะ ที่ทางสำนักงานใหญ่ของธนาคารกรุงไทย และทางKTB8989 ที่ช่วยรับเรื่องไปและไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเรื่องราวที่เกิดขึ้นและดำเนินการแก้ไขให้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังติดตามผล สอบถามและดูแลความรู้สึกลูกค้าต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอบคุณมากค่ะ จากที่คิดว่าคงไม่ใช้บริการอีกแล้ว ก็คงเปลี่ยนใจใช้บริการต่อไป

---------------------------------------------


วันนี้ไปเปิดบัญชีที่สาขา บึงกาฬ (447) พร้อมบัตรเอทีเอ็ม
เรารึอุส่าห์รีบขับรถไปทำสามสิบกว่าโล เพื่อไปทำบัตร แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือคำโกหกคำโตของพนักงาน !!

มีแต่เสนอบัตรที่พ่วงประกันราคาสูงๆ พอถามอยากได้บัตรแบบธรรมดาไม่มีเหรอ บอกว่านี่แหละบัตรธรรมดาต่ำสุดของธนาคาร  (ค่าธรรมเนียมรายปี 599 พ่วงประกัน) ส่วนบัตรแบบธรรมดาไม่พ่วงประกันให้เฉพาะ กยศ เท่านั้นแล้ว นี่เป็นนโยบายของธนาคาร ณ ปัจจุบัน บอกว่าธนาคารเปลี่ยนใหม่ ต่อจากนี้ไม่มีแล้วบัตรธรรมดา จะมีแต่ที่สตาร์ท ขั้นต่ำเริ่มต้นที่ 599/ปี  

เคยเห็นแต่คนเจอปัญหา ไปแล้วไม่มีบัตร  บัตรหมด แต่นี่เล่นโกหก ลูกค้าว่าธนาคารเปลี่ยนประเภทบัตรใหม่ จนเราก็ไม่มั่นใจว่า เอ๊ะ ธนาคารเปลี่ยนใหม่?   สุดท้ายเราจำต้องเปิดบัญชีไว้เฉยๆ ไม่มีบัตร  เพราะขอยกเลิกไม่ได้ พนักงานได้คีย์ข้อมูลแล้ว ให้เราไปปิดบัญชีทีหลัง ด้วยความข้องใจมาค้นหาคำตอบดู จึงได้รู้ว่าโดนหลอก  เสียความรู้สึกมากกกกกกกกก  ไม่คิดว่าพนักงานจะไม่จริงใจขนาดนี้

ผิดที่ตัวเราเองด้วยที่ไม่ศึกษาก่อนดี ๆ(ว่าแต่นี่ไปเปิด บช รึออกศึก ) นึกว่าจะเจอไอ้ประเภท บัตร หมด จะได้โต้ตอบเค้าถูก นี่เล่นให้ข้อมูลใหม่มาแบบนี้ทำเอาซะไปไม่เป็นเลย@.@
---------------------------------------------
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่