ขอสอบถาม Shopee customer service เรื่องผมซื้อหูฟัง Soundmagic มา แต่เสียงออกข้างเดียว ( ขอลงรายละเอียดในกระทู้ครับ )

เนื่องด้วย ผมสั่งซื้อหูฟัง ยี่ห้อ Soundmagic รุ่น E10 M  ซึ่งในรูป จะอธิบายสินค้าว่า "สายเกลียว และแจ๊คงอ"     เมื่อวานนี้ ผมได้รับสินค้า  เป็นหูฟัง สายเป็นเส้นบางๆ ไม่มีเกลียว และแจ๊คตรงธรรมดา   ที่สำคัญคือ   เสียงออกข้างเดียว       แต่ปัญหาคือ   พอผมได้รับสินค้า ผมก็กดรับสินค้าในแอพเลย ไม่ได้แกะออกตรวจเช็คก่อน    เพราะระยะหลังๆผมซื้อสินค้าแล้วมักจะได้สินค้าไม่มีปัญหา  ได้รับความพอใจเสมอ เลยมักจะกดรับเลยเป็นนิสัย เพราะกลัวลืม

พอเอามาลองใช้ดู พบว่าคุณภาพบกพร่อง จึงได้ติดต่อไปกับทางร้าน    ทางร้านแจ้งมาว่า  "สามารถส่งสินค้ากลับมาให้ทางร้านตรวจสอบให้ได้นะครับ"   ผมไม่แน่ใจว่า ถ้าส่งสินค้าไป แล้วทางร้านจะทำอย่างไร  เพราะเขาบอกว่า "ตรวจสอบ"  ไม่ใช่  "คืน"  หรือ "ส่งสินค้าตัวที่ถูกต้องกลับไปให้"  และผมคงไม่มีทางที่จะพิสูจน์ได้แน่ๆ ว่าของมีปัญหาตั้งแต่ก่อนส่งมาหรือไม่

ผมอยากจะทราบว่า ถ้าผมกดรับสินค้าไปแล้ว  คือผมไม่สามารถคืน หรือทางร้านไม่จำเป็นต้องส่งตัวที่ถูกต้องตามคำสั่งซื้อ มาก็ได้ใช่ไหมครับ  เพราะผมกดรับสินค้ามาแล้ว  และแกะสินค้าออกมาลองใช้แล้ว ( ถ้าไม่แกะมาคงไม่รู้ว่าผิดสเปค และเสียงออกข้างเดียว )    คือสินค้าราคาไม่กี่ร้อยบาท  ถ้าผมกดรับสินค้าไปแล้ว ร้านไม่ต้องรับผิดชอบอะไรก็ได้   ผมคงไม่ส่งกลับไปแล้วครับ   มันจะทำเสียเปล่า ไม่คุ้มราคาของ
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่