สืบเนื่องจากได้เคยไปลงในเว็ปวงในไว้เมื่อนานมาแล้ว แล้วเราก็ปิดร้านไปแล้ว ซึ่งไม่เคยเชื่อมต่อกับ Lineman อยู่ดีๆหลังจากปิดร้านมา 1 ปี ก็มี Lineman โทรมารบกวนเราตลอดเวลา เพื่อจะสั่งอาหาร บางทีก็ประชุมอยู่ บางทีก็ช่วงเวลาวิกาล บางทีวันหยุดตอนเช้าๆก็โทรมา คือเป็นการยืนยันสิทธิ์อัตโนมัติโดยไม่ถามเจ้าตัวด้วยว่าต้องการหรือไม่
ที่ไม่ต้องการ ก็เพราะว่าเราไม่ได้ทำร้านแล้วแต่ Lineman กลับโทรมาหาเรารบกวนเราตลอดเวลา
บอกให้คนขับยกเลิกให้หลายรอบ ก็เงียบหายไป รบกวนมาเป็นเวลา 2ปี เต็มๆ แบบนี้ทาง วงในจะมีการรับผิดชอบชดเชยยังไงบ้าง แค่คำขอโทษมันไม่เพียงพอ
ทำไม Wongnai ถึงเขื่อมกับ Lineman โดยไม่สอบถามความต้องการของร้านค้าก่อน กว่าจะโทรยกเลิกได้ก็ติดต่อยาก
ที่ไม่ต้องการ ก็เพราะว่าเราไม่ได้ทำร้านแล้วแต่ Lineman กลับโทรมาหาเรารบกวนเราตลอดเวลา
บอกให้คนขับยกเลิกให้หลายรอบ ก็เงียบหายไป รบกวนมาเป็นเวลา 2ปี เต็มๆ แบบนี้ทาง วงในจะมีการรับผิดชอบชดเชยยังไงบ้าง แค่คำขอโทษมันไม่เพียงพอ