ทำไม Wongnai ถึงเขื่อมกับ Lineman โดยไม่สอบถามความต้องการของร้านค้าก่อน กว่าจะโทรยกเลิกได้ก็ติดต่อยาก

สืบเนื่องจากได้เคยไปลงในเว็ปวงในไว้เมื่อนานมาแล้ว แล้วเราก็ปิดร้านไปแล้ว ซึ่งไม่เคยเชื่อมต่อกับ Lineman อยู่ดีๆหลังจากปิดร้านมา 1 ปี ก็มี Lineman โทรมารบกวนเราตลอดเวลา เพื่อจะสั่งอาหาร บางทีก็ประชุมอยู่ บางทีก็ช่วงเวลาวิกาล บางทีวันหยุดตอนเช้าๆก็โทรมา  คือเป็นการยืนยันสิทธิ์อัตโนมัติโดยไม่ถามเจ้าตัวด้วยว่าต้องการหรือไม่ 

      ที่ไม่ต้องการ  ก็เพราะว่าเราไม่ได้ทำร้านแล้วแต่ Lineman กลับโทรมาหาเรารบกวนเราตลอดเวลา
บอกให้คนขับยกเลิกให้หลายรอบ ก็เงียบหายไป รบกวนมาเป็นเวลา 2ปี เต็มๆ แบบนี้ทาง วงในจะมีการรับผิดชอบชดเชยยังไงบ้าง แค่คำขอโทษมันไม่เพียงพอ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ อาหารเดลิเวอรี LINE MAN (App)
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่