สวัสดีค่ะกระทู้นี้ตั้งใจมาบ่นและระบายความรู้สึกที่เจอในเมื่อวาน
เริ่มเรื่องเลยคือเราสั่งสินค้าจากจีนผ่านช้อปปี้ในวันที่ 14 ก.พ. สินค้าที่เราสั่งเป็นพวกสร้อย,ต่างหู,กิ๊บ
รวมๆแล้ว 199-. ก็ไม่ได้แพงเลย
วันที่ 24 ของถึงไทย[J&T]รับพัสดุ
(เราอยู่ตจว.) เราคาดการณ์ไว้ว่าวันที่ 26 ต้องได้รับของแน่ๆเพราะว่าปกติส่งจากกรุงเทพฯมาจังหวัดที่เราอยู่ใช้เวลาประมาณ 2 วัน
เราเช็คของในเว็บบ่อยมากเพราะว่าเราอยากเข้าไปรับของเอง
26 ก.พ. 07:59 ของถึงอำเภอที่เราอยู่ ทางศูนย์Express เปิดบริการ 08:30
เวลา 08:40 เราโทรหาทางศูนย์ Express บอกเขาว่าจะเข้าไปรับพัสดุเองนะเขาก็ตกลงแล้วก็ถามเลขพัสดุเขาบอกว่าเขาจะเก็บไว้ให้ กำลังคัดของออกจากกระสอบอยู่
เราก็บอกว่าอีก 1 ชั่วโมงจะเข้าไปเอานะเขาก็ตอบตกลง
ประมาณ 09:30 น เราเข้าไปในศูนย์ Express
แล้วก็บอกพนักงานว่ามาเอาพัสดุที่โทรมาบอกเราก็บอกเลขพัสดุเข้าไปเขาก็หาให้
เขาใช้เวลาหาค่อนข้างนานประมาณเกือบ40 นาทีได้ สุดท้ายพนักงานเดินมาบอกว่ามันไม่มีพัสดุในศูนย์ทางคนส่งของเขาน่าจะเอาออกไปแต่ไม่ได้ติ๊กว่าจะเอาของนำส่งคือหยิบออกไปเลย เราก็โอเคไม่เป็นไรเราเลยถามเขาว่ารู้ไหมว่าใครเป็นคนเอาออกไปมีเบอร์เขาไหม
พนักงานตอบมาว่าไม่รู้เลยว่าคนไหนออกไป แต่ว่าถ้ามีคนจะเอาไปส่งที่บ้านเขาคงโทรบอกก่อน
เราก็พูดกับเขาประมาณว่าปกติ[J&T]ไปส่งของจะไม่โทรมา
บอกเพราะว่าเขารู้ว่าบ้านอยู่ไหนเราค่อนข้างสั่งของบ่อย
ก่อนเราจะกลับเขาก็บอกว่าจะหาพัสดุในศูนย์ให้หน่อยเราก็โอเคขอบคุณเขาแล้วก็ออกมา
13:00 ด้วยความอยากได้ของเร็วๆอยากรับพัสดุด้วยตัวเอง แต่ก็ยังไม่เห็นวี่แววใครมาส่งที่บ้าน เราจึงโทรไปถามทางศูนย์ Express เขาก็บอกว่าเขากำลังหาพัสดุให้อยู่ เดี๋ยวถ้ายังไงเขาก็ขอเบอร์เราแล้วก็บอกว่าจะโทรกลับ
ประมาณ16:30 เรารออยู่ที่บ้านยังไม่มีของมาส่งเลย เราคิดว่าถ้า
17:00 น ทางพนักงานที่เป็นคนส่งของเขาน่าจะหยุดส่งแล้ว ของน่าจะค้างไปวันถัดไปก็ได้แต่เราก็ไม่อยากรอที่บ้าน ศูนย์express ห่างกับบ้านเราเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น เราจึงโทรไปหาทางศูนย์เพื่อถามเขาว่าของอยู่ตรงไหนแล้วมีพนักงานเอากลับมาหรือยังหรือว่าหาเจอในศูนย์แล้ว
เราโทรไปคุยกับเขาตอนนั้นเขาก็บอกแล้วว่าเขาหาของให้ทั้งวันให้ทุกคนช่วยหาของให้แต่ว่ามันไม่เจอแล้วก็ถามคนที่เป็นพนักงานนำจ่ายพัสดุตามบ้านแล้วทุกคนเขาก็บอกว่าไม่ได้ออกไปเพราะว่าเขารู้ว่าเดี๋ยวเราก็เข้ามาเอาเอง เพราะว่าส่วนมากปกติเวลาเราสั่งของ
แล้วใช ้ขนส่ง[J&T] เราจะโทรไปบอกเขาเลยว่าเดี๋ยวเราจะเข้าไปรับเอง
พนักงานศูนย์ที่เราคุยด้วยเขาบอกว่าของมันน่าจะหายไปแล้วเพราะว่ามันไม่เจอเลยไม่เห็นเลยหาทั่วศูนย์ก็ไม่มี แล้วก็ไม่มีใครออกไป
เขาบอกว่ามันน่าจะติดไปกลับกระสอบมั้งอาจจะลงมาไม่หมดหรือยังไงเพราะว่ามันอาจจะชิ้นเล็ก
แต่มันก็คือหายไปแล้ว ตอนนั้นเราก็ไม่รู้จะพูดยังไงคือแบบเราก็งงๆอ่ะคือเรารอมานานมากคือ เราอยากได้มากเลย เราก็บอกเขาแค่ว่าไม่เป็นไรส่วนเรื่องเงินถ้าไม่ได้ของ
เดี๋ยวช้อปปี้ก็คงคืนเงินให้เราเองเพราะว่าเราจ่ายผ่านแอร์เพย์
เราก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องเงินเลยแต่เราก็แอบนอยด์นะ คือมันเสียความรู้สึกอ่ะมันอธิบายไม่ถูก ใจมันแป้วเลย
ตั้งแต่สั่งของออนไลน์มาก็นับไม่ถ้วนเราเพิ่งเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้
🥲🥲🥲🥲🥲🥲🥲🥲🥲🥲🥲
ก่อนวางสายเขาก็บอกเราว่าจะพยายามหาให้อีกถ้าเจอแล้วจะโทรหา เราก็ขอบคุณเขา แล้วเขาก็ขอโทษเราด้วย
สุดท้ายช่วง 18:00 น ใน shopee ก็ขึ้นว่าพัสดุตกค้าง ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่ามันแปลว่าอะไรแต่เราก็แอบคาดหวังให้เขาเจอของเรา
เราไม่ได้โกรธเคือง[J&T]เลยแต่เราเสียความรู้สึก เรื่องแบบนี้มันก็มีสิทธิ์เกิดขึ้นได้
ปล.ทางพนักงานพูดกับเราดีมากและให้ความช่วยเหลือเราอย่างถึงที่สุด
เขาไม่วีนไม่เหวี่ยงเราเลยที่เราโทรไปถามเขาบ่อยๆทั้งที่ในที่ทำงานศูนย์ของเขาก็วุ่นๆกันอยู่ แต่เขาก็พูดคุยกับเราด้วยน้ำเสียงที่ดี
ใดๆนี่คือกระทู้นี้เราก็ตั้งใจบ่นและระบายความรู้สึกที่เรียกว่า bad day
และถ้า account ของเจแอนทีได้อ่านเราก็อยากให้เขารับรู้ถึงปัญหานี้ด้วยมันมีสิทธิ์เกิดขึ้นได้
อยากให้ระวังและเช็คของดีๆ
ดีนะของของเราไม่ได้แพงอะไร
แล้วถ้าไม่ได้ของจริงๆเดี๋ยวทางช้อปปี้ก็คืนเงินเรา
เราก็ไม่ได้เสียหายอะไรมากเสียอย่างเดียวแค่ความรู้สึกเท่านั้น
เราก็ไม่อยากให้ใครมาเจอเรื่องราวแบบนี้เหมือนกับเราด้วย
ยังไงก็ขอบคุณนะคะทุกคนที่อ่านกระทู้นี้จนจบ 🙏🏻🙏🏻😂😂
**ถ้ามีส่วนไหนประโยคไหนของกระทู้นี้ที่เราพิมพ์ผิดก็ขอโทษด้วยนะคะพอดีเพิ่งตื่นปุ๊บก็จัดเลย ค้างคาแต่เมื่อคืน

[บ่น][J&T]รีวิวbad day รอสินค้ามา 12 วันกว่าจะถึงไทยพอจะได้รับพัสดุจริงๆกลับบอกว่าหายแล้ว 🥲
เริ่มเรื่องเลยคือเราสั่งสินค้าจากจีนผ่านช้อปปี้ในวันที่ 14 ก.พ. สินค้าที่เราสั่งเป็นพวกสร้อย,ต่างหู,กิ๊บ
รวมๆแล้ว 199-. ก็ไม่ได้แพงเลย
วันที่ 24 ของถึงไทย[J&T]รับพัสดุ
(เราอยู่ตจว.) เราคาดการณ์ไว้ว่าวันที่ 26 ต้องได้รับของแน่ๆเพราะว่าปกติส่งจากกรุงเทพฯมาจังหวัดที่เราอยู่ใช้เวลาประมาณ 2 วัน
เราเช็คของในเว็บบ่อยมากเพราะว่าเราอยากเข้าไปรับของเอง
26 ก.พ. 07:59 ของถึงอำเภอที่เราอยู่ ทางศูนย์Express เปิดบริการ 08:30
เวลา 08:40 เราโทรหาทางศูนย์ Express บอกเขาว่าจะเข้าไปรับพัสดุเองนะเขาก็ตกลงแล้วก็ถามเลขพัสดุเขาบอกว่าเขาจะเก็บไว้ให้ กำลังคัดของออกจากกระสอบอยู่
เราก็บอกว่าอีก 1 ชั่วโมงจะเข้าไปเอานะเขาก็ตอบตกลง
ประมาณ 09:30 น เราเข้าไปในศูนย์ Express
แล้วก็บอกพนักงานว่ามาเอาพัสดุที่โทรมาบอกเราก็บอกเลขพัสดุเข้าไปเขาก็หาให้
เขาใช้เวลาหาค่อนข้างนานประมาณเกือบ40 นาทีได้ สุดท้ายพนักงานเดินมาบอกว่ามันไม่มีพัสดุในศูนย์ทางคนส่งของเขาน่าจะเอาออกไปแต่ไม่ได้ติ๊กว่าจะเอาของนำส่งคือหยิบออกไปเลย เราก็โอเคไม่เป็นไรเราเลยถามเขาว่ารู้ไหมว่าใครเป็นคนเอาออกไปมีเบอร์เขาไหม
พนักงานตอบมาว่าไม่รู้เลยว่าคนไหนออกไป แต่ว่าถ้ามีคนจะเอาไปส่งที่บ้านเขาคงโทรบอกก่อน
เราก็พูดกับเขาประมาณว่าปกติ[J&T]ไปส่งของจะไม่โทรมา
บอกเพราะว่าเขารู้ว่าบ้านอยู่ไหนเราค่อนข้างสั่งของบ่อย
ก่อนเราจะกลับเขาก็บอกว่าจะหาพัสดุในศูนย์ให้หน่อยเราก็โอเคขอบคุณเขาแล้วก็ออกมา
13:00 ด้วยความอยากได้ของเร็วๆอยากรับพัสดุด้วยตัวเอง แต่ก็ยังไม่เห็นวี่แววใครมาส่งที่บ้าน เราจึงโทรไปถามทางศูนย์ Express เขาก็บอกว่าเขากำลังหาพัสดุให้อยู่ เดี๋ยวถ้ายังไงเขาก็ขอเบอร์เราแล้วก็บอกว่าจะโทรกลับ
ประมาณ16:30 เรารออยู่ที่บ้านยังไม่มีของมาส่งเลย เราคิดว่าถ้า
17:00 น ทางพนักงานที่เป็นคนส่งของเขาน่าจะหยุดส่งแล้ว ของน่าจะค้างไปวันถัดไปก็ได้แต่เราก็ไม่อยากรอที่บ้าน ศูนย์express ห่างกับบ้านเราเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น เราจึงโทรไปหาทางศูนย์เพื่อถามเขาว่าของอยู่ตรงไหนแล้วมีพนักงานเอากลับมาหรือยังหรือว่าหาเจอในศูนย์แล้ว
เราโทรไปคุยกับเขาตอนนั้นเขาก็บอกแล้วว่าเขาหาของให้ทั้งวันให้ทุกคนช่วยหาของให้แต่ว่ามันไม่เจอแล้วก็ถามคนที่เป็นพนักงานนำจ่ายพัสดุตามบ้านแล้วทุกคนเขาก็บอกว่าไม่ได้ออกไปเพราะว่าเขารู้ว่าเดี๋ยวเราก็เข้ามาเอาเอง เพราะว่าส่วนมากปกติเวลาเราสั่งของ
แล้วใช ้ขนส่ง[J&T] เราจะโทรไปบอกเขาเลยว่าเดี๋ยวเราจะเข้าไปรับเอง
พนักงานศูนย์ที่เราคุยด้วยเขาบอกว่าของมันน่าจะหายไปแล้วเพราะว่ามันไม่เจอเลยไม่เห็นเลยหาทั่วศูนย์ก็ไม่มี แล้วก็ไม่มีใครออกไป
เขาบอกว่ามันน่าจะติดไปกลับกระสอบมั้งอาจจะลงมาไม่หมดหรือยังไงเพราะว่ามันอาจจะชิ้นเล็ก
แต่มันก็คือหายไปแล้ว ตอนนั้นเราก็ไม่รู้จะพูดยังไงคือแบบเราก็งงๆอ่ะคือเรารอมานานมากคือ เราอยากได้มากเลย เราก็บอกเขาแค่ว่าไม่เป็นไรส่วนเรื่องเงินถ้าไม่ได้ของ
เดี๋ยวช้อปปี้ก็คงคืนเงินให้เราเองเพราะว่าเราจ่ายผ่านแอร์เพย์
เราก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องเงินเลยแต่เราก็แอบนอยด์นะ คือมันเสียความรู้สึกอ่ะมันอธิบายไม่ถูก ใจมันแป้วเลย
ตั้งแต่สั่งของออนไลน์มาก็นับไม่ถ้วนเราเพิ่งเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้
🥲🥲🥲🥲🥲🥲🥲🥲🥲🥲🥲
ก่อนวางสายเขาก็บอกเราว่าจะพยายามหาให้อีกถ้าเจอแล้วจะโทรหา เราก็ขอบคุณเขา แล้วเขาก็ขอโทษเราด้วย
สุดท้ายช่วง 18:00 น ใน shopee ก็ขึ้นว่าพัสดุตกค้าง ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่ามันแปลว่าอะไรแต่เราก็แอบคาดหวังให้เขาเจอของเรา
เราไม่ได้โกรธเคือง[J&T]เลยแต่เราเสียความรู้สึก เรื่องแบบนี้มันก็มีสิทธิ์เกิดขึ้นได้
ปล.ทางพนักงานพูดกับเราดีมากและให้ความช่วยเหลือเราอย่างถึงที่สุด
เขาไม่วีนไม่เหวี่ยงเราเลยที่เราโทรไปถามเขาบ่อยๆทั้งที่ในที่ทำงานศูนย์ของเขาก็วุ่นๆกันอยู่ แต่เขาก็พูดคุยกับเราด้วยน้ำเสียงที่ดี
ใดๆนี่คือกระทู้นี้เราก็ตั้งใจบ่นและระบายความรู้สึกที่เรียกว่า bad day
และถ้า account ของเจแอนทีได้อ่านเราก็อยากให้เขารับรู้ถึงปัญหานี้ด้วยมันมีสิทธิ์เกิดขึ้นได้
อยากให้ระวังและเช็คของดีๆ
ดีนะของของเราไม่ได้แพงอะไร
แล้วถ้าไม่ได้ของจริงๆเดี๋ยวทางช้อปปี้ก็คืนเงินเรา
เราก็ไม่ได้เสียหายอะไรมากเสียอย่างเดียวแค่ความรู้สึกเท่านั้น
เราก็ไม่อยากให้ใครมาเจอเรื่องราวแบบนี้เหมือนกับเราด้วย
ยังไงก็ขอบคุณนะคะทุกคนที่อ่านกระทู้นี้จนจบ 🙏🏻🙏🏻😂😂
**ถ้ามีส่วนไหนประโยคไหนของกระทู้นี้ที่เราพิมพ์ผิดก็ขอโทษด้วยนะคะพอดีเพิ่งตื่นปุ๊บก็จัดเลย ค้างคาแต่เมื่อคืน