หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True move call center แจ้งข้อมูลผิด ทำเสียเสียเวลา
กระทู้คำถาม
truemove
การบริหารจัดการ
Counter Service
ผมตัองการชำระค่าบริการและปิดเบอร์โทรศัพท์. จึงติดต่อ Call center 1242
พนักงานแจ้งว่าสามารถทำได้ที่ True Shop โลตัส พระราม 3
พอไปที่สาขา. เจ้าหน้าที่แจ้งไม่รับปิดเบอร์. เสียเวลารอคิวตั้งนาน.
Call center ทำงานให้ข้อมูลผิดๆแบบนี้. กากมากครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เนตบ้านทรู ขอร้องเรียนเจ้าหน้าที่ call center true ให้บริการแย่มาก
คือติดต่อ 1242 เพื่อรับสิทธิ google nest mini ราคาลด 50% เจ้าหน้าที่ callcenter แจ้งสามารถรับสิทธิ ได้ พอถึงวันไปรับ กลับรับสิทธิไม่ได้ คือเดินทางไป true shop ไกลมากสาขาบอกรับสิทธิไม่ได้ พอโมรหา callc
สมาชิกหมายเลข 4888692
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
สัญญาณทรูที่หมู่บ้านหายแจ้งที่ไหนคะนอกเหนือจากโทร 1242
สัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม มีปัญหา ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยค่ะไม่มีตั้งแต่วันที่ 16/11/68 เวลา ตี3 จนถึงวันนี้ 20/11/68 ต้องติดต่อที่ไหนคะ พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 6283845
โทรไป Call Center TRUE ไม่มีคนคุยเรื่องต่ออายุ Internet สิทธิพิเศษ
ได้รับ SMS แจ้งอายุสิทธิพิเศษ ของ Internet บ้าน จะหมดอายุในรอบบิลเดือนมกราคม 2569 โทรเข้าไป 2 สาย สายแรกคุยไม่รู้เรื่อง สายที่สองบอกใกล้ๆค่อยโทรไปใหม่ หรือผมต้องไปติดต่อที่ SHOP True ตอนโทรไป 9.42 น.
The Xsiam
ตำหนิการทำงานที่ไม่เป็นมืออาชีพของ Grab
ทางร้านได้มีการเปิดสาขาเพิ่ม ในชื่อร้านเดิม ซึ่งทางร้านได้โทรเข้าไปแจ้งกับทาง Grab Call Center ว่าให้โคลนเมนู จากสาขา1ไปสาขา2 (มีคลิปเสียงยืนยันชัดเจน) แต่สิ่งที่เจ้าหน้าที่ทำคือ โคลนเมนูจากสาขา2 (
สมาชิกหมายเลข 2330816
ร้องเรียนการให้บริการของเจ้าหน้าที่ True Shop ได้อย่างไรครับ
ผมซื้อมือถือใหม่ โดยใช้โปรย้ายค่ายเข้าสุ่ Truemove แต่ประสบปัญหา คือ แพจเกจที่ได้ ไม่ตรงกับที่ตกลงไว้ครับ คือ ทางเจ้าหน้าที่ที่ trueshop ไม่ได้ดำเนินการย้ายค่ายให้ครับ ผ่านไปทราบว่า ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 7121571
ต้องการเบอร์ติดต่อTrue shop สาขาโลตัสบึงกาฬหน่อยค่ะ
พอดีไปติดต่อยกเลิกเน็ตบ้านคืนอุปกรณ์จ่ายรอบบิลอะไรหมดแล้วแต่ เดือนต่อมาบิลค่าบริการยังตามเก็บอยู่ ติดต่อ สอบถามTrue Call Center 1242 เช็คให้กลับบอกว่าระบบยังไม่ขึ้นยกเลิกบริการ ค่ะเลยอยากขอเบอร์โทร
สมาชิกหมายเลข 7137259
อย่าใช้ TRUE แบบเติมเงิน
ผมเพิ่งซื้อ Samsung Galaxy Watch 1.2 eSIM (42mm) จาก LAZADA ร้าน จาก Samsung thailand โดยไม่ได้ศึกษาหาข้อมูลเลยเกี่ยวกับการที่จะเอา Samsung Galaxy Watch มาทำ Pairing กับสัญญาณ มือถือที่ใช้อยู่ T
สมาชิกหมายเลข 978040
True Shop โรบินสันตรัง ปฏิเสธไม่ให้บริการลูกค้าระบบเติมเงิน มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทรู คุณดูแลลูกค้าที่อยูมา10ปี+แบบนี้หรอ
มือถือระบบเติมเงินของพ่อ ใน sms แจ้งว่ามีเน็ต 4G 1GB ใช้ได้ถึงวันที่ 25 พ.ย. ปกติพ่อไม่ได้ใช้ 4G อยู่แล้ว เพราะอยู่บ้านใช้แต่ wifi แต่ต้องการใช้งานขึ้นมาเพื่อลงทะเบียนแอพเป๋าตัง ถ้าใช้เน็ตจาก 4G ไม่ได
LhengPlus
โทร 1242 ยังไงให้คุยกับ พนักงาน call center ทรู
โทร 1242 หลายชั่วโมงมาก ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย พอดีจะเปลี่ยนโปรฯจากรายเดือน มาใช้แบบเติมเงิน เพราะค่าใช้จ่ายจากใช้รายเดือนเพิ่มขึ้นมาจากโปรฯหลัก ซึ่งไม่เคยสมัครโปรพิเศษเพิ่มเติมเลย
สมาชิกหมายเลข 9146812
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
การบริหารจัดการ
Counter Service
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True move call center แจ้งข้อมูลผิด ทำเสียเสียเวลา
พนักงานแจ้งว่าสามารถทำได้ที่ True Shop โลตัส พระราม 3
พอไปที่สาขา. เจ้าหน้าที่แจ้งไม่รับปิดเบอร์. เสียเวลารอคิวตั้งนาน.
Call center ทำงานให้ข้อมูลผิดๆแบบนี้. กากมากครับ