True move call center แจ้งข้อมูลผิด ทำเสียเสียเวลา

ผมตัองการชำระค่าบริการและปิดเบอร์โทรศัพท์. จึงติดต่อ Call center 1242
พนักงานแจ้งว่าสามารถทำได้ที่ True Shop โลตัส พระราม 3  
พอไปที่สาขา.  เจ้าหน้าที่แจ้งไม่รับปิดเบอร์. เสียเวลารอคิวตั้งนาน. 
Call center ทำงานให้ข้อมูลผิดๆแบบนี้. กากมากครับ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  truemove การบริหารจัดการ Counter Service
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่