เช็คดวง 12 ราศี มีนาคม 2564 เมษ-กันย์ โดย พล พยากรณ์




ลัคนาราศีเมษ
ชีวิตของคนราศีเมษเดือนนี้วุ่นๆ อยู่กับเรื่องเงินทอง การทำมาหาได้เป็นเรื่องใหญ่เลยเชียว โอกาสดีๆ มาถึงแล้ว การเงินสะพัดมีรายได้เป็นกอบเป็นกำ มีโชคลาภด้านการเงินไม่ว่าจะมาจากการทำงาน การติดต่อซื้อขายหรือการเสี่ยงโชค ต้องขยันขันแข็งเข้าล่ะ แต่ขอให้รอบคอบให้มากๆ ด้วย เพราะไว้วางใจใครไม่ได้เลยโอกาสถูกหลอกถูกโกงยังมีสูง ธุรกรรมการเงินต่างๆ ควรทำด้วยตัวเองหรือต้องติดตามตรวจสอบทุกครั้ง มีรายได้เข้ามามากก็อย่าใช้จ่ายเพลินจนลืมเก็บออม เดี๋ยวปลายเดือนจะมีเรื่องให้ต้องใช้เงินกระทันหัน และแน่นอนว่าเงินดีงานก็หนัก แต่ดีกว่าไม่มีงานทำล่ะนะ คนที่รองานอยู่มีโอกาสได้งาน อาจเป็นแบบชั่วคราว ใครมีคนรักก็เอาใจกันให้ดีๆ เดือนนี้คนรักจะนำโชคลาภมาให้

ลัคนาราศีพฤษภ
คนราศีพฤษภยังอยู่ในภาวะความเสี่ยงสูง เหตุการณ์พลิกผันในชีวิตสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ระวังการถูกหลอกถูกโกง หมิ่นเหม่ต่อการมีคดีความ หลายคนลำบากถึงขั้นต้องเอาสมบัติเก่ามาขายกิน เดือนนี้ระวังไฟไหม้ไฟชอตหรือของร้อนน้ำร้อนลวกเอาไว้ด้วยล่ะ การเงินค่อนข้างหวือหวา
ได้มาก็จ่ายไปไม่ค่อยเหลือเก็บ แต่ก็มีสภาพคล่องดี อาจมีโชคลาภเล็กๆ บ้างนะ ใครรองานอยู่คงจะได้ข่าวดี ไม่ว่างานประจำ งานชั่วคราว หรืองานรับเหมา แต่อาจเป็นงานที่คนอื่นละทิ้งไปหรือทำงานค้างคาไว้ ซึ่งท่านก็ต้องเข้าไปสะสางงานต่อให้จบ คนรักจะมาคลุกคลีใกล้ชิดกับท่านมากขึ้น ได้ดื่มด่ำ
ฉ่ำหวานกับความรัก แต่ทั้งคนโสดและไม่โสดโปรดระวัง หากมีใครเข้ามาผูกสัมพันธ์หรือท่านจะไปชอบพอใครเข้าละก็ ดูให้ดีๆ ว่าเขาคนนั้นมีคู่ครอง
คนรักอยู่หรือเปล่า

ลัคนาราศีมิถุน
เดือนนี้ดูเหมือนจะมีความรีบร้อนไปซะทุกเรื่อง เหมือนคนมีไฟมุ่งมั่นขยันขันแข็ง กระฉับกระเฉงว่องไวลุยไปข้างหน้าอย่างเดียว ก็ขอให้มีสติควบคู่ไปด้วยละกัน ทำอะไรเร่งร้อนเกินไปจะผิดพลาดได้ง่าย ท่านอาจต้องเดินทางไกลร่วมกับคนรักหรือญาติผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะด้วยเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัวก็มีโอกาสมีโชคลภจากการเดินทางครั้งนี้ การเงินมีสภาพคล่องสูงแต่ไม่ค่อยเหลือเก็บ ได้มาก็ต้องใช้จ่ายไป หน้าที่การงานยังวางใจไม่ได้อาจมีความเสียหายที่คาดไม่ถึงเกิดขึ้นได้ หากเป็นงานไม่ประจำ ทำเป็นจ๊อบ เป็นโปรเจ็ค งานเก่าไป งานใหม่มา หรืองานที่ไม่ต้องเปิดเผย งานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศอย่างนี้จะถูกโฉลกมาก ความรักยังทรงตัวไม่หวือหวานัก ปัญหาที่มีอยู่ช่วงนี้คงคลี่คลายไปได้มาก คนรักอาจต้องเดินทางไกล

ลัคนาราศีกรกฎ
สถานการณ์ในชีวิตที่เคยอึดอัดหรือปั่นป่วนมานานกำลังค่อยๆ คลี่คลายสลายตัวออกไปเป็นระยะ ทำให้ท่านรู้สึกกระฉับกระเฉงเร่งรีบทำโน่นทำนี่เพื่อชำระสะสางปัญหาหรือภาระเก่าๆ ที่ค้างคาให้เสร็จโดยเร็ว ก็ขอให้ดูแลสุขภาพตัวเองไว้บ้าง เดี๋ยวจะเจ็บไข้ได้ป่วยเข้าไปอีก ช่วงปลายเดือนอาจได้เดินทางไกลร่วมกับครอบครัวแต่ต้องระวังอุบัติเหตุไว้ด้วย การเงินยังมีสภาพคล่องดีแต่ก็มีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายจนแทบไม่เหลือเก็บหรืออาจจะไม่พอใช้ถ้าไม่ควบคุมให้ดี หน้าที่การงานเดือนนี้คงมีภาระงานหนักมากขึ้น ต้องระวังให้มากหน่อย อาจมีปัญหาในที่ทำงานหรือถูกกลั่นแกล้ง ปองร้ายจากคนอื่น ทำให้งานเสียหายหรืออาจต้องออกจากงาน หากมีใครมาชักชวนหรือเสนองานใหม่ ขอให้ตรวจสอบดูให้รอบคอบ หากตัดสินใจไปเพราะเห็นแก่ผลประโยชน์ค่าตอบแทนสูงกว่า ก็อาจจะเป็นการถูกหลอกให้ออกจากงานได้ บางคนอาจได้งานที่ไกลจากถิ่นฐานบ้านเกิด ความรักแม้ห่างเหินกันบ้างแต่ก็ยังสดใส ปลายเดือนมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์
เดือนนี้อาจรู้สึกขี้เกียจ เบื่อๆ เซ็งๆ กับภาระกิจการงาน มีโอกาสได้ร่วมงานกับคนที่มีความรู้ดีแต่อ่อนวัยกว่า สามารถช่วยท่านแก้ปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี บางคนอาจได้ผู้ร่วมลงทุน ได้หุ้นส่วนธุรกิจใหม่ เข้ากลางเดือนท่านอาจต้องมีการเดินทางไกลหรืออาจเจ็บไข้ไม่สบาย ต้องดูแลสุจภาพให้มากหน่อย การเงินราบรื่นมีรายได้เข้ามาให้จับจ่ายใช้สอยคล่องมือ แต่ไม่ค่อยเหลือเก็บ มาไวไปเร็ว ต้องรู้จักเก็บออมบ้าง ปลายเดือนมีเรื่องต้องใช้จ่ายค่อนข้างมาก การงานยังอยู่ในภาวะสุ่มเสี่ยง ไม่มั่นคงนัก ระวังเพื่อนร่วมงานแอบแทงข้างหลังหรือคอยเลื่อยขาเก้าอี้ มีโอกาสเปลี่ยนงาน ตกงานได้เสมอ บางคนอาจได้กลับมาลงทุนรวมทำงานกับคนรักหรือครอบครัว ความรักค่อนข้างสดชื่น อาจมีกิจกรรมใหม่ๆ ที่ทำให้ความรักเบิกบาน คนโสด หน้าที่การงานชักนำให้พบคนถูกใจ

ลัคนาราศีกันย์
เดือนนี้ชีวิตค่อนข้างเร่งรีบไปหมดไม่ว่าจะทำอะไรก็อยากให้เสร็จไปโดยเร็ว อาจมีปัญหาต้องมาซ่อมบ้านซ่อมรถ แต่เรื่องนี้คนรักของคุณคงช่วยได้รวมทั้งเรื่องอื่นๆ ด้วย หากกำลังมีปัญหาลองปรึกษากันดูแล้วจะได้พบทางออก การเงินมาไวไปเร็ว มีรายได้มากแต่ก็มีรายจ่ายมากพอกัน อาจต้องใช้จ่ายเพื่อซ่อมบ้านซ่อมรถอย่างที่ว่ามานั่นแหละหรือหมดไปกับการรักษาพยาบาลคนรัก คนในครอบครัวที่กำลังเจ็บป่วย และต้องรอบคอบเรื่องการเงินอย่างที่สุด มีโอกาสถูกหลอก ถูกโกง เงินทองสูญหายหรือถูกขโมย ทำธุรกรรมการเงินก็ต้องตรวจสอบให้ละเอียดทุกครั้ง การงานเดือนนี้มีเรื่องยุ่งๆ ให้ต้องแก้ปัญหาตลอด แต่อย่างน้อยก็ยังมีที่ปรึกษาดีๆ ที่ให้คำแนะนำคุณได้ ปลายเดือนมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับคนรักมากขึ้น รู้สึกสดชื่นรื่นเริง คนรักให้เงินใช้หรืออาจซื้อของประดับมีค่าให้เป็นของขวัญ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่