[CR] รวมเซรั่มที่ใช้แล้วชอบ ผิวรักผิวหลงหยุดใช้ไม่ได้แล้ว | KoiOnusa



ผ่านพ้นวันเกิดตัวเองมาไม่กี่วัน ก็มานั่งสำรวจผิวตัวเองในวัยสามสิบกลางๆ ว่าชั้นพอใจกับผิวหน้าตัวเองแค่ไหนนะ มีริ้วรอยอะไรเพิ่มตามวัยที่ร่วงโรยไปมั้ยนะ และพบว่าเราค่อนข้างพอใจกับผิวหน้าตัวเองในวัยนี้พอสมควรเลย ถึงแม้จะมีสิวบ้าง มีรอยสิวบ้าง มีกระบ้าง หรือผิวแพ้ง่ายมากไปหน่อย เราก็พอใจกับผิวเราแบบนี้นะ ส่วนหนึ่งก็อาจจะเป็นเพราะเลือกใช้สกินแคร์ที่ถูกกับผิวหน้า รู้ปัญหาผิวเพียงพอที่จะเลือกใช้สกินแคร์ตัวไหนๆ



ก้อยอาจจะไม่ใช่คน Expert เรื่องสกินแคร์นะ ไม่ได้รู้เรื่องส่วนผสมเจาะลึกขนาดนั้น แค่อยากจะมาแชร์สกินแคร์ที่เราหยิบมาใช้บ่อยๆ และชอบใช้ในช่วงนี้ ในหมวดหมู่ของเซรั่ม เพราะเราชอบเนื้อของเซรั่มที่บางเบา ไม่เหนอะผิว ใช้ง่ายทาง่าย เป็นเนื้อสกินแคร์ที่เข้าถึงคนได้ง่ายที่สุดแล้วแหละก้อยว่า



ให้ทุกคนรู้จักสภาพผิวปัจจุบันก่อนนะ ผิวก้อยก็จะประมาณนี้ อาจจะมีสิว หรือรอยสิวบ้างประปราย เป็นคนผิวแห้ง แพ้และแดงง่าย ผิวบางด้วยนะ ประกอบกับผิวค่อนข้างขาวด้วยแหละก็จะเห็นเส้นเลือดชัดมากเลย



Dr.Jart+ Cicapair Serum
เซรั่มตัวนี้สำหรับเราชาวผิวแพ้และแดงง่ายต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ตลอด ผิวก้อยนี่โดนสะกิดนิดสะกิดหน่อยก็มักจะสำออยแดง คัน เผลอๆ บางทีมีแสบผิวบ่อยๆ ตัวนี้ช่วยปลอบประโลมผิวได้ดีมากๆ จะโดนอะไรมาหนักหรือเบา เราจะหยิบเซรั่มตัวนี้มาทาก่อนเพื่อนเลย นางเป็นฮีโร่ช่วยฮีลผิวเราทุกครั้งที่ผิวมีการอักเสบ มีส่วนผสม Cicapair Tiger Grass ปลอบประโลมผิวอักเสบได้ดี ตื่นมาตอนเช้าอีกทีผิวหายแดง หายแสบ คือดีมากสำหรับคนผิวแพ้ง่ายนะ แนะนำ!!



Kiehl’s Clearly Corrective™ Dark Spot Solution
เราเข้าใจว่าเรื่องสิวเป็นเรื่องธรรมชาติ สิวเกิดได้ก็ต้องมีหายได้ แต่เจ้าสิวมักจะชอบทิ้งรอยสิวดําๆ ไว้น่ะสิ นี่คือปัญหา แล้วยิ่งอายุมากขึ้น รอยสิวก็จะจางหายช้ากว่าสมัยวัยรุ่นอีกนะ โชคดีที่ชีวิตนี้ได้รู้จักกับ Dark Spot ตัวดัง ตอนแรกเคยลังเลนะว่าจะซื้อมาใช้ดีมั้ย เพราะราคาก็แรงเอาเรื่องอยู่ แต่พอได้ลองใช้ จริงๆ กลับกลายเป็นว่าน้องคนนี้ถูกกับผิวหน้าเรามาก รอยดําจากสิวหายไว ป้ายยาบอกต่อใครก็เป็น ปลื้ม เคยคิดว่าใช้แค่แต้มเฉพาะจุดก็น่าจะได้มั้ง แต่จริงๆ แล้วเราใช้ทั้งหน้าเลยจะได้ผลที่ดีกว่า เพราะน้อง คนนี้เค้าจะช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นด้วย อ่านส่วนผสมของเค้ามา เค้าจะมีวิตามินซี Activated C ทํางานร่วมกับซาลิไซลิกแอซิด Salicylic Acid ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ แก้ปัญหาผิวหมองคลํ้า รวมถึงช่วยแก้ปัญหารอยดําจากสิว ซึ่งเท่าที่เราใช้มาหลายๆ ครั้งที่สิวหาย รอยสิวมันจะค่อยๆ ลดเลือนลงหลังจากที่เราใช้ติดต่อกันทุกวัน ประมาณ 2 สัปดาห์ก็จะเริ่มเห็นความเลือนลางของรอยสิว ก็คืออ่อนโยนกับผิวมาก คนที่เป็นสิวง่ายใช้ได้แน่นอน เป็นอีกตัวนึงที่เราแนะนําให้หลายๆ คนควรมี ติดบ้านไว้เลย ส่วนตัวคือมีตุนไว้เผื่อน้องหมดด้วยนะ ตอนเจอราคาดีๆ โปรฯ ดีๆ ควรเก็บตุน ของมัน ต้องมีเพราะมันดีจริงๆ 



LANCÔME Advanced Genifique Serum
ตัวนี้เชื่อว่าหลายๆ คนเคยใช้และรู้ถึงความดีงามของน้องคนนี้แน่นอน เราชอบเนื้อเซรั่มของเค้า ใช้แล้ว เรารู้สึกผิวชุ่มชื่นสดชื่นดีจัง ใช้ต่อเนื่องเราจะพบว่าผิวแข็งแรงขึ้นด้วยนะ เทคโนโลยีที่น่าสนใจของเจ้าตัว นี้คือ Microbiome เป็นสิ่งมีชีวิตเล็กๆ ชนิดหนึ่งบนผิวหน้าของเราที่คอยคุ้มกันสิ่งสกปรก และเชื้อโรค ต่างๆ ที่จะเข้ามาทําร้ายผิวของเรา แต่เมื่ออายุมากขึ้น Microbiome ก็จะลดน้อยลง เพราะฉะนั้นเซรั่มตัว นี้จึงเข้ามาเสริมในส่วนนี้ คอยคุ้มกันผิวไม่ให้ผิวอ่อนแอตามวัย ปัญหาผิวต่างๆ ก็จะเกิดยากขึ้น ซึ่งเรา ลองใช้จนหมดไป 1 ขวดก็พบว่าผิวของเราแข็งแรงขึ้นจริงๆ สิวผดหรือผื่นใดๆ ลดน้อยลง ดีงาม 



Clarins Double Serum [Hydric + Lipidic System] Complete Age Control
ว่ากันด้วยอายุที่บอกไปแต่ต้น ในวัยสามสิบกว่าๆ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหลายๆ คนเริ่มกังวลเรื่องริ้วรอย เพราะไม่มีใครหยุดอายุให้คงที่ตลอดไปได้ จริงๆ ก้อยใช้เจ้าตัวนี้มาตั้งแต่ช่วงก่อนจะขึ้นเลข 3 แล้วนะ ช่วง ที่ยังไม่ค่อยสนใจเรื่องสกินแคร์มากเท่าที่ควร จําความรู้สึกที่หยิบตัวนี้มาใช้ครั้งแรกได้เลยว่า ตื่นมาตอน เช้าผิวเราฟูมาก ปกติเราเป็นคนผิวอุดตันง่าย เคยคิดว่าใช้ออยล์น่าจะไม่รอด แต่ปรากฏว่าเซรั่มตัวนี้ รอด! แถมยิ่งใช้ยิ่งรู้สึกดี ผิวฟู ช่วยกระชับรูขุมขน รู้สึกผิว แน่นขึ้นจริงๆ 



Fresh Vitamin Nectar Glow Juice Antioxidant Face Serum
สำหรับเซรั่มตัวนี้ เราเคยใช้ตั้งแต่ตอนที่เค้าออกมาสก์ส้มมาใหม่ๆ ใช้แล้วติดมาก เพราะกลิ่นที่เป็นเอกลักษ์และธรรมชาติสุดๆ เสมือนปลอกส้มมาคั้นแล้วทาไว้บนผิว พอมีเซรั่มในไลน์ผลิตภัณฑ์เดียวกันออกมาวางขาย ก็บอกตามตรงว่าตาตื่นมาก ด้วยความที่เราอินกับมาสก์ส้มของเค้าอยู่ และก็ไม่ผิดหวังจริงๆ เปิดฝาออกมาทาผิว ก็ได้กลิ่นที่คุ้นเคย 5555+ ชอบอ่ะ ชอบความส๊มส้มแบบนี้ ใช้แล้วรู้สึกเฟรช สดชื่น ไม่ได้เฟรชในเรื่องของกลิ่นเท่านั้นนะ ยังเฟรชในเรื่องของผิวด้วย ใช้แล้วผิวกระจ่างใส วันไหนนอนน้อยผิวโทรม ต้องหยิบตัวนี้มาเพิ่มพลังความสดชื่นให้กับผิว เนื้อผลิตภัณฑ์เค้าจะเก็บวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ไว้ในรูปแบบ Microbubbles ตัวเม็ดบีทส์แต่ละเม็ดนั้นประกอบไปด้วยเหล่าบรรดาวิตามินต่างๆ และสารสกัดจากผักและผลไม้มากมาย ตอนที่เราทาผิวลงไป ตัวเม็ดบีทส์จะแตกตัวเป็นน้ำแล้วซึมเข้ากับผิวหน้า อาจจะไม่ได้ซึมทันที แต่ใช้เวลาไม่นานนักก็จะซึมเข้ากับผิวได้ดีเลย เราชอบใช้ช่วงที่นอนน้อยหน้าโทรม ช่วยให้ผิวดูพักผ่อนเพียงพอได้ดี อินกลิ่นมากๆ



Shiseido Ultimune Power Infusing Concentrate
ภูมิใจนำเสนอน้องคนใหม่คนนี้มาก เป็นขวดแรกที่เราเปิดใช้มาตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาแล้วอินกับน้องเค้ามากๆ ใช้แล้วรู้สึกหน้านุ๊มนุ่ม ตื่นมาตอนเช้าผิวใสเชียวแหละ หน้าฟู ผิวกระชับ ผิวดีราศีจับ ผิวมันจะดูอิ่มๆ ดูสุขภาพดีขึ้นอ่ะ เราใช้เป็นตัวแรกก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ ถ้าใครใช้โทนเนอร์ ก็ใช้หลังโทนเนอร์นะ เค้าจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป และที่สำคัญคือช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะรอบตัว ที่อาจจะทำให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ เนื้อเซรั่มค่อนข้างบางเบา ทาแล้วซึมเข้ากับผิวดีมาก ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ถ้าใครผิวแห้งแบบก้อย อาจจะต้องใช้มอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงเพิ่มความชุ่มชื้นขึ้นอีกหน่อย แต่ถ้าใครผิวมันต้องการความสบายผิว เนื้อเซรั่มตัวนี้ตอบโจทย์เลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ กำลังผ่อนคลายดีเลย



นี่ก็เป็นสกินแคร์ในหมวดหมู่ของเซรั่มที่เราปลื้ม ใช้จริงทุกตัว ปลื้มทุกตัว ให้ดูเศษซากที่เราเคยใช้จนหมดและบังเอิญยังมีขวดเปล่าเก็บไว้อยู่ แต่ในความจริงคือมีมากกว่านี้นะ เก็บทิ้งไปเยอะแล้วตามกาลเวลา รวมถึงของตุนที่มีไว้ใช้หลังจากน้องปัจจุบันจะหมด (จะได้ไม่ต้องตาโตขวนขวายแบบกะทันหัน) เราไม่ได้ใช้ทุกตัวพร้อมๆ กันนะ เราดูสภาพผิวและปัญหาที่เกิดในช่วงนั้นๆ แล้วหยิบมาใช้เวียนๆ กันไป แต่หมดเมื่อไหร่ก็ต้องหามาเติมก็แค่นั้นแหละ เค้าล้อเล่น

[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ชื่อสินค้า:   สกินแคร์
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่