ผมควรช่วยเพื่อนคนนี้ยังไงดีคับ?

เริ่มเลยนะคับ คือผมขอใช้นามแฝงนะคับสำหรับชื่อบุคคลที่จะพูดถึง a=เพื่อนที่ผมสนิท(ญ),b=น้องชายของa(ช),c=เพื่อนสนิทaอีกคน(ญ)

   คือเรื่องมันเกิดขึ้นวันที่ตั้งกระทู้นี้ขึ้นมาเลยคับ
เวลา 18.16น. คือaโทรมาหาผมแล้วบอกว่าเค้าไม่โอเคมากๆ อยากย้ายบ้าน ผมก็คิดว่าเค้าจะทะเลาะกับคนในบ้านมาแน่ๆแต่รอบนี้เค้าร้องจริงจังมากเหมือนว่าครั้งนี้มันสาหัสมาก คือเค้าเล่าให้ผมฟังว่าน้องชายเค้า(b)ลวมลามเค้า? เค้าก็เล่าให้ฟังว่าเค้ากำลังหลับโดนที่ทำงานโต้รุ่งมาเพราะการบ้านเยอะ เเล้วก็เลยหลับไปตั้งเเต่บ่ายโมง เค้าไม่ได้ห่มผ้าเพราะมันร้อน เเล้วก็ใส่กางเกงเจเจ เเต่เอาผ้าขนหนูปิดไว้อยู่คับ เค้ารูู้้สึกเหมือนมีคนเอานิ้วมาจิ้มๆเเถวก้นคับและก็เหมือนจะเริ่มจิ้มตรงนั้นของa เค้าก็นึกว่ามันแค่ฝันรู้สึกไปเองเเต่เค้าก็รู้สึกเหมือนว่ามันกำลังดึงขากางเกงให้เปิดอ้าแต่พยายามทำให้เบามือที่สุด
เค้าก็รู้สึกไม่ดี เลยตื่นมาก็เห็นน้องชายนั่งดูทีวีปกติ
แต่เค้ามั่นใจว่าน้องชายทำเพราะอยู่บ้านกันแค่สองคน เค้าร้องไห้ละวิ่งออกมาอีกห้องนึงของลุงตัวเอง
เเล้วก็โทรมาหาผมเเล้วก็เล่าตามที่กล่าวมา
Cก็ไปช่วยเครียให้โดยคนน้องชายนั่งดูทีวีตีหน้าเนียนยิ้มสบายใจพอเริ่มตักเตือน ก็ทำการชักสีหน้าไม่พอใจเเล้วก็พยายามจะออกไปข้างนอกห้อง เเต่เพื่อนก็ห้ามไว้ได้คับ ตอนขอโทษก็ขอโทษส่งพอถามว่าทำใช่มั้ยก็ตอบเเค่ว่าทำไมๆ น้องชายคนนี้อยู่ม.1คับ พี่สาวที่มาเล่าให้ผมฟังอยู่ม.5เหมือนกันกับผมเองและก็cด้วยคับ(คนละห้องเฉยๆ)
แล้วเค้าก็เล่าให้แม่ตัวเองกับลุงฟังคับเเต่แม่กับลุงดูเหมือนจะไม่ช่วยอะไรเท่าไหร่ แม่ก็ห่วงเรื่องอื่นใจเย็นมากจนเกินไปเหมือนจะไม่สนใจ 
คนเป็นลุงก็บอกอย่าไปไล่มันเลยธรรมชาติของวัยรุ่น ผมว่ามันไม่ควรจะทำนะคับไม่ว่ากับใครทำไมไม่ไปทำกะแฟนตัวเองหรือไม่ก็ช่วยตัวเองไปสิ
Aเคยบอกว่านี่เหมือนจะไม่ใช่ครั้งแรกตอนประถมเคยโดนน้องชายคนนี้เอานิ้วจิ้มๆแถวหน้าอกเเล้วก็บีบๆ แล้วก็เอามือล้วงไปในกางเกงของaไปจับตรงนั้นนางสะดุ้งตื่นละถามว่าทำอะไรน้องชายบอกว่าแค่จะปลุกให้ตื่นเฉยๆ ผมกลัวว่าน้องชายคนนี้จะทำมากกว่าจิ้มหรือดูคับ กลัวว่าจะเคยทำมากกว่านั้นเพราะaหลับลึกมาก เเล้วก็กลัวว่าน้องชายจะไปทำกับน้องคนเล็กอีกคนเเทน aเครียดมากเเล้วก็มีโรคซึมเศร้าเป็นทุนเดิมอีกเเถมร่างกายอ่อนแอกว่าคนปกตินิดหน่อย ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้ เเถมน้องชายคนนี้ไม่เคารพพี่สาวตัวเองเลยใช้คำหยาบคายคุยด้วยตลอดแถมยังเคยขู่จะเอามีดแทงพี่คนนี้ด้วย

     ผมควรทำยังไงดีคับ?แม่กะลุงไม่สนใจ
กลัวน้องชายจะทำเพื่อนผมมากกว่านี้ หรือถ่ายคลิปไว้อาจจะเอาไปลงอะไรไปแล้วผมระแวงมากไปมั้ยคับ วอนผู้รู้ช่วยบอกวิธีด้วยคับว่าควนทำยังไง 
Aไม่อยากอยู่บ้านนี้เเล้วน้องชายไม่รู้จะสำนึกมั้ย
เพราะดูไม่มีความสำนึกอยู่ในหัวเลย ขอคำตอบด้วยคับ (ขอไม่ใช่คำตอบที่บอกให้ทนนะคับ ผมไม่ทนแน่นอน) กลัวคนนี้จะฆ่าตัวตายได้เพราะเป็นโรคซึมเศร้าอยู่ด้วย ผมกะเพื่อนๆช่วยกันดูแลอย่างเต็มที่มาตลอดคับ ช่วยบอกวิธีช่วยเพื่อนคนนี้กับวิธีที่จะจัดการน้องคนนี้ที่คับ เพราะคนในครอบครัวไม่สนใจ พวกผมจะจัดการด้วยวิธีที่นักเรียนอย่างพวกผมทำได้ ช่วยด้วยนะคับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่