บิลภาษีโรงแรม

จากใจคนทำฟร้อนโรงแรมค่ะ เวลาลูกค้ามาเปิดห้องที่โรงแรมแล้ว เราจะถามลค.ตลอดว่าออกบิลมั้ย บางคนบอกว่าไม่ออก พอผ่านไปนานหลายเดือนแล้ว ก็มาขอออกบิลทีหลัง ซึ่งบิลภาษีออกย้อนหลังให้ไม่ได้ พอบอกไป ลูกค้าก็โวยวายบอกว่าปกติโรงแรมต้องออกบิลให้ลูกค้าสิ พอลูกค้ามาขอบิลทีหลังทำไมให้ไม่ได้ แล้วก็ด่าสารพัดมีการเอากฎหมายมาขู่ด้วยนะ ไอ้เราก็แบบทำอะไรไม่ได้เลย เพราะออกให้ย้อนหลังไม่ได้มันผิดกฎหมายด้วย อยากให้เข้าใจหน่อยค่ะ  ว่าทางพนักงานก็หนักใจเหมือนกันค่ะ เจอเคสนี้บ่อยด้วยค่ะ เราจะอธิบายยังไงให้ทางลูกค้าเข้าใจดีคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่