สด 𝟷𝟽:𝟶𝟶 𝙷𝚎𝚞𝚗𝚐𝚔𝚞𝚔 𝙿𝚒𝚗𝚔 𝚂𝚙𝚒𝚍𝚎𝚛 𝚅𝚂 𝙸𝙱𝙺 𝙰𝚕𝚝𝚘𝚜

กระทู้สนทนา
GAMEDAY: IBK เปิดบ้านพบ ฮึงกุกไลฟ์ เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
.
.
คิมดาซอล มือเซ็ตสโมสรฮึงกุกไลฟ์ ผู้ที่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงแทน อีดายอง มือเซ็ตตัวจริงที่ถูกแบนไปอย่างไร้กำหนดนั้นมีผลงานดีขึ้นในเกมล่าสุดที่ทีมเอาชนะ KGC ไป 3-1 เซ็ต
.
ผลงานของดาซอลถือเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ทีมคว้าชัยได้ในเกมดังกล่าว พัคมีฮี หัวหน้าโค้ชทีมฮึงกุกไลฟ์ได้กล่าวไว้ในเกมที่เอาชนะ KGC เมื่อวันที่ เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ว่าบรรดาตัวเซ็ตสำรองของทีมนั้นไม่ได้โอกาสซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมมากเท่ากับ อีดายอง มือเซ็ตตัวจริงของทีม แม้ว่าจะเป็นตารางฝึกซ้อมเดียวกัน
.
เมื่อผู้เล่นได้รับการฝึกซ้อมด้วยกันกับผู้เล่นคนอื่นมาขึ้น ผลงานในสนามก็พัฒนาขึ้นอย่างชัดเจน สิ่งนี้ไม่ใช่แค่คิมดาซอลคนเดียวเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงบรูน่า ผู้เล่นต่างชาติคนใหม่วัย 21 ปีของทีมฮึงกุกไลฟ์ บรูน่า ให้สัมภาษณ์หลังเกมวันดังที่เธอได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมหลังกดไป 30 คะแนนนั้นกล่าวว่า พอเธอได้ซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมมากขึ้นแล้ว มันทำให้จังหวะการโจมตีระหว่างเธอกับคิมดาซอลนั้นดีขึ้นอย่างมาก
.
ในวันนี้ ฮึงกุกไลฟ์ที่ยังจำเป็นในการรักษาระยะห่างจาก GS คาลเท็กซ์เพื่อคว้าตั๋วเข้ารอบชิงในเกมเพลย์ออฟแบบอัตโนมัตินั้น จะต้องบุกไปเยือนฮวาซองบ้านของ IBK ที่ต้องเร่งเครื่องคว้าชัยเพื่อแซงไฮพาสกลับไปรั้งอันดับ 3 ในตารางให้ได้อีกครั้ง
.
เกมนี้ที่ต้องเจอกับ IBK ที่ต้องใส่เต็มสูบเพื่อชัยชนะนั้นอาจเป็นเครื่องพิสูจน์ว่า ฮึงกุกไลฟ์นั้นกลับมาแล้วจริงหรือไม่?
.
เกมวันนี้ถ่ายทอดสดช่อง KBSNSports


Cr. By Women’s Korean Volleyball Thailand Fanclub
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่