[SR] รีวิวเครื่องดูดฝุ่นขัดพื้น Hoover Deluxe ดูดฝุ่น ดูดน้ำ ขัดพื้นแบบ 3 in 1

รีวิวเครื่องดูดฝุ่นขัดพื้น Hoover Deluxe สามารถดูดฝุ่น ดูดน้ำ ขัดพื้น มีประโยชน์แบบ 3 in 1 ช่วยให้พื้นบ้านที่เลอะคราบสกปรก คราบน้ำ คราบอาหารต่างๆ กลับมาสะอาดหมดจดได้อย่างง่ายๆ ใช้กับพื้นแข็งได้ทุกประเภท เช่น พื้นกระเบื้อง พื้นอ่อน พื้นไม้ มีถังเก็บน้ำสะอาดและน้ำสกปรกแยกกัน ใช้ง่ายและสะดวกมากๆ มาให้ดูกันนะคะ

ดูรีวิวแบบวีดีโอได้ที่นี่
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ


ที่พื้นบ้านจะมีคราบเลอะเปื้อน คราบสกปรกต่างๆ ทั้งจากลูกน้อยและแมวแสนซน ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาทำความสะอาดบ้าน ทำให้บ้านเละมาก เลยมาลองเครื่องดูดฝุ่นที่สามารถดูดฝุ่น ดูดน้ำและขัดพื้นได้ในเครื่องเดียวจาก Hoover Deluxe จะได้ช่วยประหยัดเวลา ประหยัดแรงกันดูนะคะ


Hoover Floormate Deluxe เครื่องดูดฝุ่น ดูดน้ำ 3 in 1 ขจัดได้ทุกคราบ ทั้งคราบอาหารและคราบฝังลึก ด้วยเทคโนโลยี SpinScrub® Brush ซึ่งจดสิทธิบัตรโดย Hoover อเมริกา แปรงหมุนได้ 360 องศา ที่เหมาะกับการทำความสะอาดพื้นแข็ง ทั้งพื้นไม้ พื้นกระเบื้อง ไวนิล ลามิเนต หินอ่อน และพื้นที่สกปรกเป็นพิเศษหรือพื้นที่ที่มีคราบฝังลึก มีระบบ Dual Tank ถังแยกน้ำสะอาดและน้ำเสียออกจากกัน ช่วยให้สามารถเติมน้ำ หรือถอดล้างทำความสะอาดได้สะดวก ใช้ได้ง่าย เหมาะกับทุกครอบครัว


เปิดกล่องมาจะมี เครื่องดูดฝุ่นพร้อมสาย ถังเก็บน้ำยา ถังเก็บน้ำทิ้งพร้อมฟิลเตอร์ และแปรงขัด 2 แบบ


แปรงสีเทาใช้ขัดพื้นกระเบื้อง หินอ่อน ยาแนว ส่วนแปรงสีขาวใช้ขัดพื้นไม้ แปรงจะเป็นขนแข็งแบบแปรงขัดพื้น แปรงสีขาวจะมีความนุ่มกว่านิดหน่อย


เวลาเปลี่ยนแปรง ให้กดปุ่มสีเขียวด้านบนพร้อมกัน แปรงก็จะหลุดออกมา เวลาจะใส่แปรง ก็เสียบให้ตรงกับก้านแปรง ก็จะใส่ได้พอดี เปลี่ยนตัวแปรงได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก


ขาตั้งได้เอง ไม่ต้องมีที่วาง


มีแป้นเหยียบสีเขียวด้านล่าง ไว้เหยียบเพื่อปรับเอนเครื่องดูดฝุ่นไปด้านหลัง เคลื่อนไปด้านหน้า-หลังเพื่อดูดฝุ่น ถูพื้นได้


มีถังแยก ทั้งถังเก็บน้ำสกปรก และถังเก็บน้ำยาทำความสะอาด ที่จุได้ถึง 1,700 ml. ทำความสะอาดได้ยาวนานดี โดยไม่ต้องเติมหรือเทน้ำบ่อยๆ


เติมน้ำยา Hoover Multi-Surface 1 ฝาผสมกับน้ำเปล่าหรือน้ำอุ่นให้เต็มถังตามขีดที่ถัง สามารถใช้น้ำยาเช็ดพื้นทั่วไป และน้ำยาฆ่าเชื้อโรคได้เลย ใช้แค่เพียงนิดเดียวไม่ถึง 1 ฝา ผสมกับน้ำเปล่า ก็ทำความสะอาดพื้นได้สะอาด ไม่เปลืองน้ำยาด้วย


ปุ่มสีแดงเป็นปุ่มปิด-เปิด ส่วนที่หมุนสีเขียวคือ Wash & Dry Mode Selector ใช้ทำความสะอาดแบบเปียกด้วยแปรงและน้ำยาทำความสะอาด หลังจากนั้นเปลี่ยนเป็นแบบแห้งทันที เพื่อทำความสะอาดคราบน้ำที่อาจหลงเหลือบนพื้น

ขั้นตอนการใช้ หมุนลูกศรไปที่ Wash กดปุ่มเปิด กดไกด้านในเพื่อปล่อยน้ำยาออกมาทำความสะอาด เมื่อถูพื้นเสร็จแล้ว ให้หมุนลูกศรไปที่ Dry ซึ่งเป็นการดูดฝุ่นแห้ง หรือดูดน้ำกลับ


เมื่อกดไกสีเขียวด้านในและกด Clean Boost พร้อมกัน จะมีน้ำยาออกมาเพิ่มเยอะกว่าเดิม ใช้เพื่อทำความสะอาดส่วนที่สกปรกมาก หรือพื้นที่มีคราบฝังลึกได้


น้ำยาทำความสะอาดจะออกมาจากตรงกลาง


ตัวแปรงหมุนแรงและเร็ว ขัดคราบสกปรกออกได้ง่าย ถ้ามีคราบฝังลึก ให้ถูไปมาเน้นย้ำๆที่จุดเดิม ก็จะช่วยขจัดคราบต่างๆออกได้
น้ำยาทำความสะอาดจะออกมาจากตรงกลาง


ไม่ว่าจะมีคราบอาหาร คราบนม หรือคราบกาแฟเลอะพื้น ก็สามารถใช้ถูเช็ด คราบเปื้อนต่างๆออกหมดเกลี้ยงเลย หลังใช้ก็เทถังน้ำสกปรกทิ้ง และล้างออกให้สะอาด แล้วผึ่งให้แห้งก่อนใช้ครั้งต่อไป


ก่อนและหลังใช้ดูดกาแฟที่หก ไม่มีคราบใดๆหลงเหลืออยู่เลย ดูดฝุ่นได้พร้อมกับถูพื้น ใช้ง่ายและสะดวกมาก


เมื่อทำความสะอาดบ้านตามปกติ ก็จะเห็นว่าถังเก็บน้ำสกปรกนั้นดำมาก แสดงว่าปกติที่พื้นบ้านหรือตามยาแนวนี่สกปรกมากเลย


ถอดทำความสะอาดชิ้นส่วนต่างๆที่สกปรกออกได้ง่าย ทั้งถังเก็บน้ำทิ้ง ฟิลเตอร์ ฝาครอบ และแปรง หลังล้างแล้ว ก็ตากให้แห้งเสมอ จะได้ไม่มีกลิ่นอับ และเพื่อความสะอาดในการใช้งานในครั้งต่อไป


ถ้าจะดูดฝุ่นแห้งก็ใช้ได้เช่นกัน แต่เหมาะกับพวกเส้นผม ขนแมวและฝุ่น ไม่เหมาะกับพวกหนังยาง หรือเศษอาหารที่เป็นชิ้นๆ เพราะขนแปรงจะเป็นแบบหมุนวงกลมสำหรับขัดหรือถูพื้น ไม่ใช่แปรงหมุนแบบม้วนเข้าแบบเครื่องดูดฝุ่นแบบแห้งทั่วไป ควรดูดฝุ่นให้แห้งก่อนใช้แบบเปียก ไม่งั้นสิ่งสกปรก หรือพวกเส้นผมจะพันกันได้


ตอนนี้ใช้มาหลายเดือนแล้ว เราใช้แทนไม้ถูพื้นไปเลย ผสมกับน้ำยาถูพื้นทั่วไป ทำให้พื้นบ้านมีกลิ่นหอมดี ใช้ขัดตรงพื้นส่วนที่สกปรกทั้งในและนอกบ้านเป็นประจำทุกอาทิตย์ โดยเฉพาะตรงพื้นกระเบื้อง ขจัดพวกราดำ ตะไคร่น้ำ คราบต่างๆได้ดี แต่ถ้าเทียบกับการใช้ไม้ถูพื้น ก็มีข้อเสียคือ ค่อนข้างหนัก มีสายที่ต้องใช้ปลั๊กไฟ และขนาดใหญ่ เลยเข้าถึงซอกมุมไม่ได้ดี และบางทีจะมีหยดน้ำยาที่นองพื้นอยู่นิดหน่อย ต้องคอยเช็ดเองทีหลังตอนถูพื้นเสร็จ


หลังใช้ ต้องล้างถังน้ำทิ้งทันที แล้วตากให้แห้งก่อน ไม่งั้นจะเหม็นอับได้ 


ชอบ  Hoover Deluxe ตรงที่เวลามีคราบสกปรกต่างๆ ก็ไม่ต้องมานั่งขัดพื้นเองให้ปวดหลัง ไม่ต้องบิดผ้าให้แห้งหรือเปลี่ยนไปใช้ผ้าแห้งเพื่อเช็ดให้พื้นแห้งอีกรอบ ช่วยให้บ้านสะอาดขึ้นกว่าเดิม เหมาะกับคนที่อยากให้พื้นบ้านสะอาดได้อย่างง่ายและรวดเร็ว ถูกใจแม่บ้านที่ต้องทำงานบ้านแบบเรา มั่นใจได้ว่าไม่มีเชื้อโรคหรือฝุ่น ช่วยให้สุขภาพอนามัยของครอบครัวดี ใช้กับน้ำยาถูพื้นทั่วไปได้ ชอบมากๆเลย

คราวหน้าถ้ามีอะไรน่าสนใจและมีประโยชน์ จะมารีวิวให้ดูกันใหม่นะคะ
Adia
ชื่อสินค้า:   Hoover Deluxe
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่