จัดส่งสินค้า airpods gen2 มือ1 ให้ลูกค้าวันที่ 13/2/2564 ถึงวันที่ 14/2/2564 ผ่านขนส่ง j and t express พบว่าพัสดุถูกแกะและปิดเทปของบริษัท j and t ทับของเดิม เราไม่เคยใช้เทปของขนส่ง ก่อนส่งพนักงานได้ทำการถ่ายรูปพัสดุก่อนส่ง ซึ่งจากรูปถ่ายพบว่าพัสดุมีร่องรอยฉีกขาดและมีการปิดเทปทับลงไป พนักงานส่งได้วางพัสดุไว้ล่างหอพักของลูกค้า ลูกค้ากลับมามาพบพัสดุซึ่งกลับพบว่ากล่องมีความเสียหาย มีรอยฉีกขาดและกล่องมีรอยบุบอย่างเห็นได้ชัด ลูกค้าจึงได้ถ่ายวิดีโอก่อนแกะสินค้าไว้ เมื่อเปิดกล่องออกมาพบว่า ตัวกล่องหูฟังมีการแกะซีลพลาสติกออก และไม่มีบับเบิ้ลห่อกล่องหูฟัง ซึ่งทางเราได้ทำการห่อบับเบิ้ลกันกระแทกอย่างแน่นหนาก่อนแแพ็คสินค้าลงกล่อง เมื่อเปิดกล่องหูฟังออกพบว่า ตัวเครื่องหูฟังสูญหาย มีเพียงสายชาร์จและคู่มือเท่านั้น เราจึงได้ทำการติดต่อไปยังขนส่ง วันที่14/2/2564 เพื่อดำเนินการติดตามสินค้า ทางศูนย์รับเรื่องแล้วบอกเพียงว่าจะติดต่อกลับ ผ่านมาแล้ว 7 วันทางเราก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากทางขนส่งอีกเลย เราสามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างครับ ขอคำแนะนำหน่อยตอนนี้ยื่นเรื่องไปที่ สคบแแล้ว

รูปที่ทางพนักงานถ่ายตอนมาส่ง จะพบว่ามีรอยฉีกขาดของกล่อง ซึ่งได้ส่งให้ลูกค้า2กล่อง ของหาย1กล่อง

สภาพด้านหลังกล่อง มีรอยฉีกขาดและปิดด้วยเทปของ j and t ซึ่งทางเราไม่เคยใช้เทปของขนส่งเลย ใช้เทปใสของตัวเองตลอด

ลูกค้าแกะพัสดุออกมาอย่างแรกเลยคือไม่มีการห่อบับเบิ้ล และกล่องairpods ซีลถูกแกะ เปิดกล่องออกมาพบตัวเครื่องหาย เหลือแแต่สายชาร์จกับคู่มือ

วิดีโอก่อนแกะกล่องพัสดุ สภาพกล่องแย่มาก
ขนส่ง j and t ทำสินค้าหายออกจากกล่อง สามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้าง???
รูปที่ทางพนักงานถ่ายตอนมาส่ง จะพบว่ามีรอยฉีกขาดของกล่อง ซึ่งได้ส่งให้ลูกค้า2กล่อง ของหาย1กล่อง
สภาพด้านหลังกล่อง มีรอยฉีกขาดและปิดด้วยเทปของ j and t ซึ่งทางเราไม่เคยใช้เทปของขนส่งเลย ใช้เทปใสของตัวเองตลอด
ลูกค้าแกะพัสดุออกมาอย่างแรกเลยคือไม่มีการห่อบับเบิ้ล และกล่องairpods ซีลถูกแกะ เปิดกล่องออกมาพบตัวเครื่องหาย เหลือแแต่สายชาร์จกับคู่มือ
วิดีโอก่อนแกะกล่องพัสดุ สภาพกล่องแย่มาก