คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณสมาชิกหมายเลข 6329800 สำหรับความไม่สะดวกในการทำรายการเติมเงินสำเร็จแต่ไม่ได้รับยอดเงินเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564 เกิดจากปัญหาระบบของธนาคาร อย่างไรสมาร์ท-วิษณุขอรับเรื่องประสานงานติดตามเร่งด่วนให้เพิ่มเติม โดยจะใช้ระยะเวลา 3 ชั่วโมงครับ
***เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลและหลักฐานการเติมเงิน แนะนำลบสลิปที่แนบออกจากกระทู้สาธารณะครับ***
***เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลและหลักฐานการเติมเงิน แนะนำลบสลิปที่แนบออกจากกระทู้สาธารณะครับ***

แสดงความคิดเห็น
เติมเงินจากแอฟธนาคารกรุงไทยไม่เข้า เครือข่าย Ais
จำนวน 200 เครือข่าย AIS จนตอนนี้ 20 ก.พ. ก็ยังไม่เข้า สามารถติดต่อได้จากช่องทางไหนได้มั้ง รบกวนช่วยตรวจสอบหน่อยค่ะ